Latest Post

Hàng hiếm Ford Mustang GT 2015 lăn bánh trên đường phố Sài Gòn

Ford Mustang California GT 2013 mui trần hàng hiếm tại Hà Nội

"Ngựa hoang" Ford Mustang giành lại ngôi vương xe cơ bắp 2015

Tuy nhiên, hãng nhập khẩu và độ GeigerCars đến từ Đức đã lên tiếng thông báo rằng hãng sẽ nhập khẩu các Ford Shelby GT350tới châu Âu với giá từ 82.000 Euro (tương đương 1,99 tỷ VNĐ).

Trong khi đó, giá khởi điểm của GT350 tại Mỹ chỉ từ 47.795 USD (~ 1 tỷ đồng), đắt hơn 10.000 Euro (khoảng 242 triệu đồng) so với một chiếc BMW M4. Thay vào đó "đứa con của Ford" lại mạnh mẽ hơn khá nhiều nhờ động cơ hút khí tự nhiên V8 flat-plane 5,2 lít mới - động cơ mạnh mẽ nhất từng được xuất hiện dưới nắp ca-pô của những dòng xe Ford.

Đó là còn chưa kể GeigerCars có ý định tiếp thêm sức mạnh cho "chú ngựa hoang" Mustang GT350 không.

Đi kèm với động cơ 526 mã lực và mô-men xoắn 570Nm, Shelby GT350 sử dụng hộp số 6 cấp Tremec kết hợp cùng bộ vi sai Torsen.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Giá xăng tiếp tục giảm trong những ngày đầu năm mới

Lần điều chỉnh giá xăng giảm cuối cùng trong năm 2015

Kể từ 15 giờ ngày 18/11, giá xăng giảm lần thứ 10 trong năm

Theo đó, xăng RON 92 sẽ có giá bán tối đa 15.442 đồng/lít. Xăng E5 giảm 580 đồng/lít xuống còn tối đa 14.759 đồng/lít; dầu diezel giảm 912 đồng/lít, xuống còn 10.207 đồng/lít. 

Dầu hỏa có giá bán mới không cao hơn 9.338 đồng/lít, thấp hơn 886 đồng/lít so với giá bán cũ.

Dầu madut có mức giảm thấp hơn, chỉ 301 đồng/kg, xuống còn tối đa 7.245 đồng/kg.

Đây là lần giảm giá xăngliên tiếp thứ hai trong năm 2016. Nửa tháng qua, giá xăng trên thế giới đã giảm mạnh.

Trước đó, vào lần điều chỉnh ngày 4-1-2016, giá xăng RON giảm 373 đồng/lít về mức giá không quá 16.032 đồng/lít; giá xăng sinh học (E5) giảm mạnh hơn, giảm 571 đồng/lít, về mức tối đa 15.339 đồng/lít; giá dầu diesel giảm 865 đồng/lít, về mức giá tối đa 11.119 đồng/lít; giá dầu hỏa giảm 791 đồng/lít, về mức giá không quá 10.274 đồng/lít; giá dầu madut  giảm 616 đồng/kg, về mức giá bán tối đa 7.456 đồng/kg.

Ngọc Diệp (Theo ANTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Hyundai phát triển SUV mới sử dụng pin nhiên liệu với quãng đường hơn 800km

Pin lithium-ion mới của BMW cho phép i3 chạy hơn 200 km với một lần sạc

Honda Civic bản châu Âu mới sẽ "vay mượn" nhiều chi tiết từ phiên bản Mỹ?

Các tế bào nhiên liệu (fuel cell), hay còn gọi là "pin nhiên liệu", biến đổi năng lượng hóa học của nhiên liệu, ví dụ như là hydro, trực tiếp thành năng lượng điện.

Không giống như pin hoặc ắc quy, tế bào nhiên liệu không bị mất điện và cũng không có khả năng tích điện. Tế bào nhiên liệu hoạt động liên tục khi nhiên liệu (hydro) và chất ôxi hóa (ôxy) được đưa từ ngoài vào.

Pin nhiên liệu là loại thiết bị năng lượng có mức thải ô nhiễm gần như "bằng 0", thân thiện với môi trường tuy nhiên giá thành của nó không hề nhỏ.

Theo thông tin tìm hiểu, Hondavà General Motorsđang "bắt tay" hợp tác để xây dựng một nhà máy sản xuất các tế bào nhiên liệu hydro. Mục tiêu là đến năm 2025 nhà máy sẽ đạt đủ sản lượng đặt ra, để 2 hãng phát triển những mẫu xe riêng.

Honda cho biết: "Bằng cách chia sẻ chi phí với GM, chúng tôi hy vọng sẽ tăng năng lực sản xuất FCV của hãng để đạt được mục tiêu đã đề ra."

Thực tế, Honda và GM không phải là 2 hãng xe đầu tiên quyết định hợp tác với nhau để phát triển pin nhiên liệu, trước đó đã có sự xuất hiện của mối quan hệ Toyota – BMW và Nissan – Ford – Daimler.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Bắt gặp BMW M6 Gran Coupe 6,3 tỷ đồng đang "dạo phố" Hà Nội

[VIDEO] Lắng nghe Mercedes SLS AMG màu đen mờ "gầm gừ" tại Monaco

Mercedes-AMG phát triển GT R hardcore khí động học

Về diện mạo phía trước, Mercedes-Benz E-ClassEstate 2017 không quá khác biệt so với phiên bản xe tiền nhiệm, bao gồm: dải đèn pha ấn tượng, lưới tản nhiệt 2 nan mạ crom sáng bóng. Logo ngôi sao ba cánh đặc trưng của hãng xe Đức xuất hiện nổi bật chính giữa.

Nếu như thiết kế phía trước và xung quanh thân xe không gặp bất cứ trở ngại nào thì ngược lại, tạo hình phía sau của E-ClassEstate đang vướng phải rất nhiều tranh cãi lớn hiện nay. Nhiều ý kiến cho rằng, tạo hình phần đuôi của E-Class rất giống với mẫu Estate cỡ nhỏ C-Class, đặc biệt là dải đèn hậu và các chi tiết xuất hiện xung quanh. Với tạo hình như vậy, cụm đèn hậu phía sau có vẻ như không phù hợp lắm với một mẫu xe thuận tiện như E-Class.

Tuy nhiên, có thể thấy, thiết kế trên E-ClassEstate không hoàn toàn giống với dòng C-Class, bao gồm chi tiết thiết kế cánh gió sau và đèn hậu dạng LED khác biệt.

Hiện tại, Mercedes-Benz E-Class Estate thế hệ mới vẫn chưa hoàn toàn lộ diện và hình ảnh trên chỉ dừng lại dưới dạng render. Đến thời điểm ra mắt, việc E-ClassEstate 2017 xuất hiện khác biệt với những hình ảnh trên là điều hoàn toàn bình thường.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

"Xế sang" Cadillac CT6 sẽ có biến thể plug-in hybrid, trình làng vào cuối năm 2016

Tận dụng sức "nóng", Cadillac và Chevrolet phát triển những mẫu SUV mới

Cadillac đoạt giải khoa học của năm với gương chiếu hậu thông minh

Phát biểu với báo chí, Giám đốc tiếp thị của Cadillac, ông Uwe Ellinghaus đã giải thích rằng phiên bản plug-in hybrid của CT6 sẽ là một mẫu xe bán chạy ở Trung Quốc bởi vì chính quyền địa phương cung cấp những ưu đãi đặc biệt rộng rãi tới những người mua xe thân thiện với môi trường. Ông cũng dự đoán rằng doanh số bán hàng tại Mỹ sẽ ở mức thấp nhất, vì vậy không cần thiết để Cadillac sản xuất CT6 plug-in hybrid cùng với phiên bản thường tại nhà máy Detroit-Hamtramck của General Motors.

Sức mạnh cho CT6 plug-in hybrid sẽ đến từ một hệ truyền lực điện – xăng, bao gồm 2 mô-tơ điện và động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xy-lanh. Ba nguồn năng lượng sẽ truyền tổng công suất 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 558 Nm tới bánh sau. Cadillac hứa rằng CT6 sẽ có khả năng đi được phạm vi quãng đường lên tới gần 48,3 km chỉ bằng động cơ điện.

Được xây dựng ở ngoại ô của Thượng Hải, Cadillac CT6 plug-in hybrid dự kiến sẽ có mặt tại các showroom với phiên bản năm 2017. Đây sẽ là chiếc Cadillac đầu tiên được bán ở Mỹ với một nhãn mác "Made in China", nhưng đó sẽ không phải là sản phẩm đầu tiên của GM làm điều này. Trước đó, Buick Envision 2016 được giới thiệu tại Triển lãm Detroit cũng đã được sản xuất tại Yên Đài, Trung Quốc. 

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Volkswagen Jetta bước ra từ bom tấn "Fast and Furious" đang tìm kiếm chủ sở hữu mới

"Sao" Fast and Furious - Tyres Gibson choáng khi nhận quà sinh nhật là Bentley Continental

Honda mang 4 mẫu xe HR-V đậm phong cách thiết kế của "Fast and Furious" tới SEMA

Được đăng tải bởi tài khoản Instagram của tài tử Vin Diesel (thủ vai Dominic Toretto trong loạt series Fast and Furious), hình ảnh poster này dường như xác nhận thêm thông tin mà anh đã hé lộ trước đó.

Thông tin đáng chú ý đầu tiên chính là Fast 8 (thay vì Fast and Furious 8) sẽ công chiếu vào tháng 4 năm 2017. Bên cạnh đó, thay vì Los Angeles, Fast 8 sẽ chọn thành phố New York là nơi thực hiện những cảnh quay kinh điển, từ những màn rượt đuổi xe nghẹt thở và gay cấn cho đến những giải đua đường phố bất hợp pháp,... Ngoài ra, khác biệt lớn nhất so với các phần phim trước đó chính là việc thay đổi đạo diễn trong Fast 8. Được biết, F. Gary Gray, kiêm đạo diễn của bộ phim Straight Outta Compton, Law Abiding Citizen và The Italian Job 2003, sẽ trực tiếp phụ trách phần phim lần này.

Có thể thấy, ngay sau khi bộ phim Fast and Furious đầu tiên được khởi chiếu từ năm 2001, loạt phim sau đó đã nhanh chóng trở thành bom tấn, là bộ phim yêu thích dành cho mọi lứa tuổi.

Với lời khẳng định "Đây sẽ là bộ phim hay nhất từ trước đến giờ" từ Vin Diesel, Fast 8 hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim ấn tượng không thể bỏ lỡ trong mùa hè năm tới.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Suzuki Raider R150 "khoác" lên mình chiếc "áo" mới

Maruti Suzuki "để lộ" thiết kế của SUV cỡ nhỏ Vitara Brezza

Suzuki giới thiệu Suzuki Wagon R FX phiên bản giới hạn tại Nhật Bản

Sau khi được "hồi sinh" bởi ICON, chiếc môtô SuzukiKatana dù vẫn sở hữu diện mạo quen thuộc từ năm 1982, nhưng đã có khả năng vận hành mạnh mẽ như những chiếc superbike Thế kỷ 21.

Icon đã giữ nguyên toàn bộ phần thân vỏ với thiết kế góc cạnh độc đáo của Katana, cùng với khung xe nguyên bản. Tuy nhiên, phần còn lại của chiếc xe đã được thay các phụ tùng của những dòng xe mới hơn.

Dù sở hữu thiết kế nguyên bản, nhưng một số chi tiết trên Katana đã được "chế" lại. Két làm mát dầu được thay thế cho cụm đèn pha vuông nguyên bản. Trong khi đó, đèn pha được chuyển sang dạng bóng LED và nằm kín đáo ở mép phần đầu hình nêm của xe.

Katana sở hữu động cơ dung tích 1100 cc đã được thay thế bằng cỗ máy 1.2l mạnh mẽ từ Suzuki Bandit, kèm theo ống xả giấu dưới gầm và bộ chế hòa khí với cổ hút mở rộng. Để có thể chịu được sức mạnh từ động cơ mới, khung xe đã được hàn gia cường với một tấm thép dày 6,3 mm.

Toàn bộ phần đuôi xe đã được làm gọn lại rất nhiều so với nguyên bản, trong khi phuộc trước là của Honda CBR929 Fireblade, gắp sau được lấy từ Suzuki TL1000R.

Chiếc Katana nguyên bản có giảm xóc sau kép nằm ở hai bên thân xe, tuy nhiên bản độ New Jack của ICON đã sử dụng cấu trúc monoshock giữa khung xe với cặp phuộc Nitron. Cặp bánh xe có vành của Honda VTR1000 SP2 RC51, được bọc xung quanh bởi lốp Continental Race Attack trơn.

Tuy nhiên với sức mạnh mới, ngay cả những chiếc lốp "siêu bám đường" này cũng khó có thể kiểm soát chiếc xe. Chính vì vậy, bộ phanh đĩa của xe đã được nâng cấp với má phanh Pro-Lites hiệu năng cao. Mẫu môtô Suzuki Katana đời 1982 được đánh giá là một mẫu xe đi trước thời đại về cả thiết kế lẫn công nghệ và phiên bản độ ra đời chính là một trong những bản tùy chỉnh đẹp nhất của mẫu xe này.

Ngọc Diệp (Theo Kiến Thức)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget