Latest Post

Cục CSGT đường bộ - đường sắt -Bộ Công an vừa phối hợp với các đơn vị chức năng thí điểm hệ thống giám sát, xử lý vi phạm an toàn giao thông đường bộ trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Hệ thống camera trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai bắt đầu tự động ghi hình ảnh về hành vi vi phạm giao thông để cảnh sát giao thông xử lý theo cả hai hình thức "phạt nóng" và "phạt nguội".

Hệ thống camera ghi lại hình ảnh trên cao tốc.

Sau khi camera tự động ghi lại hình ảnh xe vi phạm trên cao tốc, cán bộ trung tâm điều hành sẽ thông báo cho lực lượng tuần tra trên đường để dừng phương tiện xử lý. Trường hợp vi phạm chưa xử phạt tại chỗ sẽ được nhận văn bản thông báo theo địa chỉ của chủ xe.

Việc đưa camera giám sát ghi lại hình ảnh để phạt nguội là giải pháp tích cực, được nhiều nước áp dụng, Việt Nam cũng đang thực hiện biện pháp này.

Công nghệ xử lý hình ảnh của camera giám sát trên đường cao tốc có khả năng nhận dạng biển số xe tự động có độ chính xác cao, tốc độ nhanh, nhận dạng được cả biển số hư hỏng, mờ sơn và trong điều kiện thời tiết xấu, ban đêm.

Việc áp dụng thí điểm này thuộc đề án lắp đặt camera giám sát xử phạt vi phạm giao thông trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai (đoạn Nội Bài - Phú Thọ). Để đảm bảo ghi lại những vi phạm chính xác và đầy đủ qua hình ảnh, trong cự ly từ 1,5 - 2km có 1 camera .

Bên cạnh đó, Bộ Giao thông vận tải cho biết, hệ thống giám sát không được để xảy ra sai sót, gây khiếu kiện đối với chủ phương tiện, thời gian thí điểm xử phạt là 2 tháng, từ đó sẽ là kinh nghiệm để nhân rộng phạt qua camera trên các tuyến cao tốc khác.

Theo ANTĐ

Csgt Cao Tốc Xử Lý Xử Phạt Giám Sát Nội Bài- Hà Nội

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Hiện trường vụ tai nạn giao thông làm anh Lê Tấn Trường tử vong

Thời điểm trên, anh Lê Tấn Trường (29 tuổi, ở thôn Thạch By 2, xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ) điều khiển mô tô BKS 76H1- 018.45 đi từ hướng Bắc vào Nam thì lấn sang phần đường ngược chiều.

Lúc này ô tô tải BKS 81C – 083.55 do tài xế  Nguyễn Hùng Đạt (24 tuổi, trú xã Cư An, huyện Đắcpơ, tỉnh Gia Lai) điều khiển lưu thông từ hướng Nam ra Bắc tông trực diện làm anh Trường tử vong tại chỗ. Xe máy bị hư hỏng bị biến dạng hoàn toàn.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, các lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi và điều tiết giao thông.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được CAH Đức Phổ tiếp tục điều tra.

Thái Thụy (ANTĐ)

Ô Tô Giao Thông Tai Nạn Giao Thông Tử Vong

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đường bê tông vừa hoàn tất đã vỡ nát

Đường bê tông vỡ nham nhở

Hạng mục bê tông hóa tuyến đường đê sông Nhuệ thuộc Dự án gia cố bờ tả sông Nhuệ đi qua địa bàn xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì từ lâu đã là niềm mong mỏi của người dân sinh sống trên địa bàn. Trước đây, đường đê là đường đất cấp phối, mưa thì lầy lội, nắng thì bụi mù, chưa kể ổ voi, ổ gà chi chít khiến việc đi lại của người dân vô cùng khó khăn. 

Từ khi dự án này khởi động, người dân trên địa bàn xã Tả Thanh Oai những tưởng nỗi khổ vì đường xấu đã qua, thế nhưng trái ngược với mong mỏi này, dự án trì trệ qua hơn 4 năm mới có thể hoàn thành.

Cụ thể, khởi công từ năm 2011 nhưng phải đến tháng 8- 2015, hạng mục bê tông hóa tuyến đường đê qua địa bàn thôn Thượng Phúc, thôn Siêu Quần, xã Tả Thanh Oai mới hoàn tất. Nhưng "niềm vui ngắn chẳng tày gang", tuyến đường mới bàn giao đưa vào sử dụng giữa năm 2015 đến nay nhiều chỗ đã vỡ nham nhở. 

Ghi nhận của phóng viên ngày 31-10 cho thấy, tuyến đường đê vừa được bê tông hóa nhưng mặt đường nhiều đoạn đã bong tróc, lở lói. Từ thôn Siêu Quần đến thôn Thượng Phúc, một số đoạn còn phải san lấp tạm bằng đất đá. Khó có thể hình dung đây là tuyến đường đê vừa được bê tông hóa. 

Ông Nguyễn Thế Toàn, ở Thượng Phúc, Tả Thanh Oai bức xúc: "Đường vừa đưa vào sử dụng hồi giữa năm 2015 mà đến nay đã nứt toác. Chúng tôi không thể hiểu được công trình thi công kiểu gì, chất lượng ra sao mà ra nông nỗi như vậy?". Chưa hết, đoạn đường đê thuộc địa bàn thôn Thượng Phúc còn xuất hiện 1 vệt lún dài khoảng 20m, rộng 2m như muốn xé đôi tuyến đường. 

Chiều 31-10 nhà đầu tư đã nhanh chóng sửa chữa, vá lỗi

Do xói lở và xe quá tải?

Trao đổi về dự án nói trên, ông Lưu Đình Hùng, Phó Chủ tịch UBND xã Tả Thanh Oai thông tin, dự án gia cố bờ tả sông Nhuệ được đầu tư xây dựng từ nguồn ngân sách, do UBND huyện Thanh Trì làm chủ đầu tư. Đầu năm 2011, dự án được triển khai.

Sau khi hạng mục kè bờ sông cơ bản hoàn thành, khoảng giữa năm 2014, hạng mục cải tạo, mở rộng trục đường chính qua thôn Thượng Phúc tiếp tục được triển khai. Đến năm 2015, gói thầu đoạn đường chạy qua thôn Thượng Phúc hoàn thành và chính thức đưa vào sử dụng. 

Liên quan đến việc xuống cấp của tuyến đường qua địa bàn thôn Thượng Phúc, ông Lưu Đình Hùng cho biết, UBND xã đã nắm được và có báo cáo lên UBND huyện Thanh Trì. "Xã chỉ là đơn vị thụ hưởng công trình nên về chất lượng cũng như phương án xử lý, khắc phục như thế nào, xã đã báo cáo lên huyện. Vừa qua, đoàn kiểm tra của huyện cũng đã về đánh giá", ông Lưu Đình Hùng cho hay. 

Về nghi vấn của người dân liên quan tới chất lượng công trình, lãnh đạo xã Tả Thanh Oai cho biết: "Về cảm quan thì không thể đánh giá được công trình hư hỏng, do chất lượng hay yếu tố gì tác động, phải kiểm tra, đánh giá cụ thể mới đưa ra được kết luận chính xác". 

Cũng về dự án trên, ông Nguyễn Tiến Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Trì kiêm Giám đốc Ban QLDA huyện Thanh Trì thông tin, dự án gia cố bờ tả sông Nhuệ có mức đầu tư hơn 70 tỷ đồng.

Về nguyên nhân dẫn đến hư hỏng của tuyến đường, nguyên nhân lớn nhất là do phần gia cố mái sông không được kè liên tục (kè theo đoạn xung yếu - PV) nên nước sông đã "thúc" vào phần chưa được gia cố, rồi do sự thay đổi của dòng chảy gây xói lở, sụt lún, tác động đến chất lượng mặt đường bê tông.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, UBND xã Tả Thanh Oai đã không có biện pháp hạn chế xe quá tải trọng đi vào đường. UBND xã Tả Thanh Oai cũng không báo cáo kịp thời UBND huyện khi bắt đầu xảy ra hiện tượng lún, nứt đường để sớm có biện pháp khắc phục. 

Trong ngày 1-11, Ban QLDA huyện Thanh Trì và đơn vị thi công đã nhanh chóng khắc phục lại mặt đường và xử lý lún tại trước đoạn đầu kè. Dự kiến, đến ngày 15-11 sẽ khắc phục xong.

Dù vậy, dư luận không khỏi băn khoăn, trong khi nguyên nhân của vụ việc đến ngày 2-11 mới được UBND huyện Thanh Trì báo cáo, làm rõ thì từ chiều 31-10, lực lượng thi công đã nhanh chóng cào bóc bỏ hết lớp bê tông ở những đoạn vỡ nát, xuống cấp để thay mới, còn đoạn kè bị sụt cũng đang được gia cố lại.

Tuy nhiên, tuổi thọ của tuyến đường đê này được dự báo khó bền, bởi theo ghi nhận, toàn bộ tuyến đường đê từ thôn Thượng Phúc tới thôn Siêu Quần dù mới được bê tông hóa nhưng phần lớn đã bị lún, nứt và nhiều đoạn đã được vá.

Hải Dương (ANTĐ)                      

Giao Thông Đường Bộ Sông Nhuệ

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Công ty TNHH BOT QL6 Hòa Lạc - Hòa Bình phản ánh, vào hồi 12h17 phút ngày 29/10, tại trạm thu phí BOT QL6, ông Trần Quang Lâm, cán bộ kiểm lâm thuộc Hạt kiểm lâm huyện Lương Sơn điều khiển xe ô tô BKS 29C-727.30 đi vào làn số 3 hướng Hòa Bình – Hà Nội. Lúc này, nhân viên thu phí Đặng Văn Ngọc đang làm nhiệm vụ tại cabin 3 đề nghị lái xe dừng mua vé qua trạm, nhưng ông Lâm kiên quyết không mua vé và lăng mạ nhân viên thu phí.

Clip vụ việc

Sau đó, ông Lâm ra khỏi xe lao qua cửa số cabin vào bên trong, liên tục đạp và đấm vào mặt nhân viên thu phí Đặng Văn Ngọc. Thấy vậy, nhân viên phân làn Lê Đức Dũng vào can ngăn cũng bị ông Lâm liên tục đấm vào ngực.

Sau khi hành hung hai nhân viên thu phí của trạm, ông Lâm tiếp tục gọi 4 đối tượng đến tiếp tục đe dọa, lăng mạ cán bộ, nhân viên thu phí. Trong đó, có một đối tượng tên Quyền tiếp tục lao vào đánh nhân viên thu phí Đặng Văn Ngọc. Đến 12h37 phút, ông Lâm lái xe vượt trạm kèm theo những lời đe dọa nhân viên thu phí.

Công ty TNHH BOT QL6 Hòa Lạc - Hòa Bình đã gửi văn bản kiến nghị lãnh đạo tỉnh Hòa Bình chỉ đạo các cơ quan chức năng có biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, duy trì lực lượng để giải quyết các tình huống chống đối của chủ phương tiện khi đi qua trạm thu phí, đồng thời, xử lý kiên quyết, dứt điểm các trường hợp cố tình vi phạm không chịu trả phí, gây rối… để đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật.

Nhân viên trạm thu phí BOT Hòa Bình bị cán bộ kiểm lâm tung cước vào mặt

Văn bản của Công ty TNHH BOT QL6 Hòa Lạc - Hòa Bình cho biết, đây không phải là lần đầu tiên ông Trần Quang Lâm có hành động gây rối tại trạm thu phí QL6. Trước đó, vào hồi 17h7 ngày 9/8, khi điều khiển xe ô tô qua trạm, ông Lâm không chịu trả phí còn quay ngang xe chắn đường tại làn 3, 4 gây ách tắc giao thông, đến 17h26 khi có sự can thiệp của CSGT huyện Lương Sơn, ông Lâm mới chịu lái xe di chuyển.

Trước sự việc trên, hôm qua 31/10, Công ty TNHH BOT QL6 Hòa Lạc - Hòa Bình có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình, Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình và Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Hòa Bình chỉ đạo các cơ quan chức năng xử lý nghiêm túc, đúng pháp luật về hành vi của ông Trần Quang Lâm.

Theo đại diện Công ty TNHH BOT QL6 Hòa Lạc- Hòa Bình, xe ô tô của ông Lâm thuộc diện được miễn phí BOT khi qua trạm, nhưng đã 1 năm nay, ông Lâm không làm các thủ tục theo quy định.

Về phía mình, đại diện Chi cục Kiểm lâm Hòa Bình cho biết, sau khi nhận được thông tin phản ánh đã yêu cầu Hạt Kiểm lâm Lương Sơn xác minh và báo cáo cụ thể vụ việc. Căn cứ vào kết quả  kiểm tra sẽ có hình thức xử lý với nhân viên vi phạm (nếu có). 

Ngân Tuyền (ANTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Phát biểu trong lễ kỷ niệm 320 năm thành lập hải quân Nga , ông Korolev nói rằng: "Vào cuối tháng 11-2016, việc đóng loạt 6 chiếc tàu ngầm diesel-điện thuộc Dự án 636.3 mới cho Hạm đội Biển Đen sẽ hoàn thành bằng lễ kéo cờ hải quân trên chiếc tàu ngầm Kolpino".

Đô đốc Korolev còn cho biết thêm rằng, ngay trước lễ kỷ niệm ngày thành lập hải quân, Nga đã tổ chức lễ kéo cờ hải quân lên kỳ đài của tàu ngầm diesel-điện Veliky Novgorod, chiếc tàu ngầm thứ 5 thuộc lớp Varshavyanka.

Tàu ngầm diesel-điện lớp Varshavyanka của hải quân Nga

Hai tàu ngầm đầu tiên thuộc lớp này được đóng cho Hạm đội Biển Đen là Novorossiysk và Rostov-on-Don đã được bàn giao trong năm 2014, trong khi 2 chiếc khác là Krasnodar và Stary Oksol cũng được đưa vào phiên chế năm 2015.

Dự kiến, 2 chiếc tàu ngầm cuối cùng thuộc Dự án 636.3 đóng cho Hạm đội Biển Đen, Veliky Novgorod và Kolpino, sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2016.

Cũng theo Đô đốc Korolev, chiếc khinh hạm Đô đốc Makarov thuộc Dự án 1135.6, chiếc thứ 3 trong tổng số 6 chiếc khinh hạm lớp Đô đốc Grigorovich đang được đóng cho Hạm đội Biển Đen sẽ gia nhập hải quân Nga vào tháng 12-2016. Toàn bộ 6 chiếc khinh hạm này được biên chế hoạt động trước năm 2021.

Đức Hùng (ANTĐ) 

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

 Từ trước tới nay, hầu hết công chúng chỉ biết đến Lý Nhã Kỳ là một nữ diễn viên được chú ý tại các sự kiện thời trang, điện ảnh đình đám thế giới như LHP Cannes mà ít người biết nữ diễn viên còn là một doanh nhân sắc sảo trên thương trường.

Theo đó, bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, thì ngay từ năm 23 tuổi, Lý Nhã Kỳ đã khởi nghiệp kinh doanh và hiện là Chủ tịch Tập đoàn LYNK Group. Sau hơn 10 năm gây dựng sự nghiệp, đến hôm nay Tập đoàn LYNK Group do Lý Nhã Kỳ sở hữu đã có những thành tựu đáng kể trong các lĩnh vực.

Trong đó, LYNK – Jewelry được biết đến là nhà phân phối kim cương, kim hoàn lớn nhất Việt Nam chuyên mang đến những mang thương trang sức hàng đầu thế giới như: De Grisogono, Paolo Piovan, Crivelli Gioielli, và Staurino.

Ở một mảng khác, LYNK - High Fashion, đơn vị được mọi người biết đến trong nhiều năm qua với chuỗi LYNK Show - chương trình thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam, hiện là nơi hội tụ nhiều thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới đến các dòng thời trang cao cấp như: Zuhair Murad, Alexis Mabille, Alberta Ferretti, Georges Hobeika, Marchesa, Peet Dullaert, Toni Maticevski, Pankaj & Nidhi... Đây là các thương hiệu luôn được các chính khách, đệ nhất phu nhân, các thành viên hoàng gia, các ngôi sao thế giới ưa dùng suốt nhiều năm qua.

Điều đáng nói, Lý Nhã Kỳ đã và đang hướng sự nghiệp kinh doanh của mình tới những lợi ích cho cộng đồng. Đó là lý do mà những năm qua người đẹp không chỉ chăm lo cho những hoạt động kinh doanh của mình mà cô còn hướng Tập đoàn mình sở hữu tới nhiều hoạt động công đồng. LYNK Group hiện là đơn vị bảo trợ Quỹ Phát triển Y tế và Giáo dục Việt Nam (VN HEDF) 

Thông qua Quỹ Phát triển Y tế và Giáo dục Việt Nam (VN HEDF), Lý Nhã Kỳ đã có hàng loạt những hoạt động từ thiện định nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

Thời gian gần đây với lịch công tác nước ngoài dày đặc những Lý Nhã Kỳ vẫn hết sức nỗ lực để về nước chuẩn bị chương trình từ thiện dành cho bà con đã chịu nhiều thiệt hại trong trận lũ tại miền Trung vừa qua.

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam chia sẻ cô đang cùng Quỹ Phát triển y tế và giáo dục Việt Nam (VN HEDF) lên một chương trình hỗ trợ thiết thực nhất, giải quyết những nhu cầu cần thiết mang tính ổn định lâu dài cho cuộc sống người dân những xã vừa phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề nhất ở vùng lũ tại hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Một số hình ảnh sang trọng và quý phái của Lý Nhã Kỳ tại lễ trao giải "Qmix 100 Top Brands 2016" dành cho những doanh nghiệp có chỉ số cạnh tranh hàng đầu Việt Nam:

Dũ Cát (ANTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Lực lượng Cảnh vệ được nổ súng trong trường hợp cảnh báo đối tượng đang đột nhập vào khu vực, mục tiêu cảnh vệ

Đây là hai dự án luật do Bộ Công an chủ trì soạn thảo, phối hợp một số bộ, ban, ngành theo sự phân công của Chính phủ. Trong buổi sáng, tại Hội trường làm việc Quốc hội, Thượng tướng Tô Lâm đã trình bày tóm tắt tờ trình về dự án Luật Cảnh vệ.

Pháp lệnh Cảnh vệ có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 10 năm 2005. Pháp lệnh được ban hành đã tạo cơ sở pháp lý quan trọng để lực lượng Cảnh vệ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần phục vụ sự nghiệp bảo vệ Đảng, Nhà nước cũng như công tác bảo vệ an ninh quốc gia và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội.

Sau hơn 10 năm tổ chức thực hiện, triển khai Pháp lệnh đã đạt được những kết quả tích cực. Tuy nhiên, văn bản quy phạm pháp luật cao nhất trong lĩnh vực cảnh vệ mới là pháp lệnh, nên hiệu lực thi hành thấp, chưa tương xứng với vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của lực lượng Cảnh vệ trong tình hình hiện nay.

Mặt khác, trước sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước cũng như việc bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trong tình hình mới đã đặt ra các yêu cầu mới nên việc nghiên cứu xây dựng Luật Cảnh vệ là cần thiết.

Ngày 29 tháng 10 năm 2015, tại phiên họp thường kỳ tháng 10 năm 2015, Chính phủ đã xem xét, thông qua, trình Quốc hội dự án Luật Cảnh vệ. Ngày 15 tháng 8 năm 2016, tại phiên họp thứ 2, Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XIV đã thảo luận, cho ý kiến về dự án Luật Cảnh vệ và nhất trí trình Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật này vào kỳ họp thứ 2 (tháng 10/2016).

Bộ Công an đã báo cáo Thủ tướng Chính phủ cho ý kiến chỉ đạo về dự án Luật và hoàn chỉnh hồ sơ dự án Luật theo ý kiến của Ủy ban Thường vụ Quốc hội để trình Quốc hội xem xét, cho ý kiến.

Dự thảo Luật Cảnh vệ gồm 6 chương, 36 điều. So với Pháp lệnh Cảnh vệ năm 2005, dự thảo Luật đã bổ sung 02 chương, 15 điều và đã lồng ghép vấn đề bình đẳng giới tại các điều 5, 6, 15, 19 và 34 dự thảo Luật.

Đáng chú ý, so với Pháp lệnh Cảnh vệ năm 2005 thì tại Điều 22 của Dự thảo Luật Cảnh vệ quy định khá rõ đối với lực lượng Cảnh vệ khi "sử dụng vũ khí trong khi thi hành nhiệm vụ". Khoản 2, Điều này quy định, lực lượng Cảnh vệ được nổ súng trong các trường hợp sau: a. Để cảnh báo đối tượng đang đột nhập vào khu vực, mục tiêu cảnh vệ; b. Để gây thương tích cho đối tượng đang đột nhập vào khu vực, mục tiêu cảnh vệ, sau khi đã ra hiệu lệnh dừng lại và bắn cảnh báo nhưng không hiệu quả; c. Để tiêu diệt đối tượng đang có hành vi tấn công trực tiếp đối tượng cảnh vệ hoặc sĩ quan, hạ sĩ quan, chiến sĩ cảnh vệ đang thực hiện nhiệm vụ; d. Các trường hợp nổ súng khác quy định tại Luật quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ.

Ngoài ra, tại Điều 24 của dự thảo Luật Cảnh vệ quy định về "Huy động người, thực hiện trưng dụng tài sản, phương tiện để thực hiện công tác cảnh vệ" .

1. Trong trường hợp cấp bách, để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho đối tượng cảnh vệ, sĩ quan, hạ sĩ quan, chiến sĩ cảnh vệ được huy động người, thực hiện trưng dụng tài sản, phương tiện của đơn vị, cơ quan, tổ chức, cá nhân theo quy định của pháp luật, trừ trường hợp tài sản, phương tiện thuộc cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan đại diện tổ chức quốc tế và những người được hưởng quyền ưu đãi, miễn trừ ngoại giao hoặc lãnh sự theo quy định của pháp luật Việt Nam và các điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên.

2. Cơ quan, người trưng dụng, huy động tài sản, phương tiện có trách nhiệm hoàn trả ngay sau khi trường hợp cấp bách chấm dứt. Nếu người được huy động làm nhiệm vụ mà bị thương tích thì được giải quyết theo chính sách của Nhà nước; nếu tài sản, phương tiện được trưng dụng bị mất mát, hư hỏng thì cơ quan trưng dụng phải bồi thường theo quy định của pháp luật.

Tiếp đó, ông Võ Trọng Việt, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng - An ninh của Quốc hội đã đọc báo cáo thẩm tra về dự thảo Luật Cảnh vệ, trong đó nhấn mạnh việc nổ súng "để tiêu diệt" đối tượng đang có hành vi tấn công trực tiếp đối tượng cảnh vệ hoặc sĩ quan, hạ sĩ quan, chiến sĩ cảnh vệ cần bảo đảm điều kiện về "phòng vệ chính đáng" hoặc "tình thế cấp thiết" theo Bộ luật Hình sự.

Quang Trường (ANTĐ)

Vi Phạm Phạt Nổ Súng Cảnh Vệ Bắt Người

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget