Latest Post

Cụ thể, lệnh triều hồi được phát ra đối với 765 chiếc Mercedes-Benz GLC với 2 phiên bản GLC 250 4MATIC và 300 4MATIC được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 6 – 9/2017 tại nhà máy của thương hiệu sao 3 cánh tại Việt Nam.

Mercedes-Benz Việt Nam triệu hồi GLC do lỗi nguồn điện

Nằm trong đợt triệu hồi là những chiếc GLC được sản xuất trong quý 3/2017

Về chi tiết của lỗi cần khắc phục, theo Cục đăng kiểm những chiếc GLC nằm trong diện triệu hồi đều gặp phải hiện tượng mất nguồn tiếp điện âm của trục dẫn động điện vô lăng và cụm mô-đun công tắc. Đây là bộ phận thuộc hế thống tín hiệu điều khiển túi khí lắp trên trục dẫn động và vô-lăng do vậy lỗi nguồn điện này có thể khiến túi khí không hoạt động đúng chức năng của nó từ đấy gây nguy hiểm cho người lái.

Mercedes-Benz Việt Nam triệu hồi GLC do lỗi nguồn điện

Lỗi nguồn điện có thể khiến túi khi hoạt động không đúng chức năng gây nguy hiểm

Thời gian triệu hồi đối với những mẫu GLC trên dự kiến bắt đầu từ ngày 16/7/2018 và kết thúc ngày 31/12/2022. Khi mang xe đến các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz trên cả nước, hãng sẽ chịu trách nhiệm kiểm tra và khắc phục miễn phí trong khoảng thời gian là một tiếng đồng hồ.

Mercedes-Benz Việt Nam triệu hồi GLC do lỗi nguồn điện

GLC được láp ráp trong nước đang là dòng xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam

Bên cạnh đó, Cục đăng kiểm cũng khuyến cáo một số xe được trang bị mô-đun công tắc và cuộn dây từ nhà cung cấp Valeo của dòng xe GLC (loại X253) cũng bị ảnh hưởng. Khi cuộn dây dẫn điện điều khiển túi khí lắp trên cụm công tắc đa chức năng bị đứt/ hỏng thì đèn báo túi khi sẽ sáng và có thể kích nổ ngoài ý muốn làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.

Mercedes-Benz Việt Nam triệu hồi GLC do lỗi nguồn điện

Các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc sẽ hỗ trợ khách hàng kiểm tra và sửa chữa miễn phí

Mercedes-Benz Việt Nam cũng sắn sàng trợ giúp, kiểm tra và sửa chữa miễn phí đối với những chiếc GLC (253) do Tập Đoàn Daimler AG sản xuất về tới Việt Nam thông qua đường nhập khẩu tư nhân không phải chính hãng.

>>> Mercedes-Benz GLC200 bị cắt giảm những gì để rẻ hơn 250 triệu VNĐ so với GLC250?

>>> Mercedes-Benz GLC 250 4Matic bản nâng cấp có thêm nhiều trang bị mới, giá bán ra 1,939 tỷ Đồng

>>> Mercedes-Benz Việt Nam triệu hồi hơn 3.000 xe ăn khách chỉ trong tháng 4

Triệu Hồi Mercedes-Benz Glc Mercedes-Benz Glc Lỗi Nguồn Điện

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Một chiếc xe bán tải Chevrolet S10 với 3.000 mã lực siêu nhanh đang được rao bán ở nước Mỹ. Chiếc S10 này là độc nhất vô nhị trên thế giới và nổi tiếng trong những sự kiện đua drag. Trên thực tế, nó là chiếc xe hợp pháp đi đường phố đầu tiên gia nhập vào câu lạc bộ ¼ dặm 5 giây và vẫn là một trong những chiếc xe đi đường nhanh nhất trên trái đất.

Được chế tạo bởi Larry Larson, chiếc S10 đã lập nên thời gian hoàn thành quãng đường ¼ dặm (402 mét) trong 5,89 giây ở tốc độ 392 km/h trong năm 2015 và người bán nói rằng nó thậm chí có thể hoàn toàn quãng đường đó ở tốc độ 5,7 giây thôi.

Video đua drag của chiếc Chevrolet S10 với 3.000 mã lực

Rõ ràng, vô số các trang bị độ đã được lắp ráp để khiến chiếc bán tải này sản sinh tới 3.000 mã lực. Nó đã được trang bị với một động cơ V8 dung tích 10 lít khổng lồ ghép với một cặp tăng áp Precision Turbo 98 mm. Chiếc xe còn có một hệ thống làm mát bên trong đặc biệt, hộp số 3 cấp Rossler TH400, trục lái và số OD Gear Vendors, thanh giảm sốc Kinetic Engineering và nhiều trang bị khác nữa.

Trong khi chiếc xe này vốn chỉ được lái trên đường đua drag với một bộ lốp drag cực lớn, nó sẽ được bán với một bộ la-zăng và lốp xe để phù hợp với nhiệm vụ đi trên đường phố thông thường hơn. Đương nhiên, nếu bạn là một người dũng cảm và thích tốc độ, bạn có thể giữ nguyên bộ lốp drag.

Với sức mạnh của chiếc bán tải này, bạn thừa sức cho các siêu xe hít khói

Chiếc Chevrolet S10 của Larson đã trở nên nổi tiếng khi nó tham gia chương trình Street Outlaws và trải qua một loạt cấu hình khác nhau theo năm tháng. Ở một giai đoạn, cài đặt tăng áp kép đã bị loại bỏ để nhường chỗ cho một bộ tăng áp duy nhất với cỡ 136 mm.

Không rõ chiếc xe này sẽ được bán với giá bao nhiêu, nhưng chắc chắn là không rẻ.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Sự kiện Yamaha Exciter 150 2019 ra mắt Việt Nam vào chiều ngày 3/8/2018 không chỉ thu hút sự quan tâm của giới truyền thông trong nước mà còn ở nước ngoài. Đặc biệt là các hãng thông tấn của Malaysia, Thái Lan, Indonesia hay Philippines quan tâm vì Việt Nam là thị trường Đông Nam Á đầu tiên được hãng Yamaha giới thiệu Exciter 150 2019.

Việt Nam là thị trường Đông Nam Á đầu tiên được hãng Yamaha giới thiệu Exciter 150 2019

Những tò mò của nhiều bạn trẻ trước đó như Yamaha Exciter 150 thế hệ mới có sử dụng van biến thiên VVA, phanh trước có được nâng cấp ABS hay phuộc trước có được êm ái hơn bản trước hay không? Dưới đây là 6 thay đổi đáng giá trên Yamaha Exciter 150 2019 ra mắt Việt Nam.

1. "Đôi mắt" mới với trang bị đèn Full LED

Đèn pha của Yamaha Exciter 150 2019 thiết kế mới hoàn toàn với bản cũ

Đèn pha của Yamaha Exciter 150 2019 thiết kế mới hoàn toàn với bản cũ

Cả 2 đèn cốt nằm 2 bên và 1 đèn pha chính giữa đều sử dụng bóng LED

Cả 2 đèn cốt nằm 2 bên và 1 đèn pha chính giữa đều sử dụng bóng LED

Đúng như các hình ảnh lộ diện trước đó, Yamaha Exciter 150 2019 có đèn pha mới hoàn toàn, "đôi mắt" của thế hệ mới Yamaha Exciter 150 được trang bị đến 2 đèn cốt nằm ở 2 bên và chính giữa là đèn pha. Cả 3 bóng đèn này đều sử dụng công nghệ LED.

Việc sử dụng đèn LED nhằm giúp Yamaha Exciter 150 2019 bắt kịp theo xu hướng của thời đại, đèn pha và cốt của Yamaha Exciter 150 thế hệ mới cho khả năng chiếu sáng tốt hơn so với các thế hệ cũ và những đối thủ khác như Honda Winner hay Suzuki Raider 150.

2. Lốp trước tăng kích thước lên 90/80

Vẫn được trang bị vành đúc 17 inch nhưng lốp trước của Yamaha Exciter 150 2019 tăng kích thước lên 90/80

Vẫn được trang bị vành đúc 17 inch nhưng lốp trước của Yamaha Exciter 150 2019 tăng kích thước lên 90/80

Đã có rất nhiều phàn nàn của các bạn trẻ khi sử dụng xe Yamaha Exciter 150 đời cũ là lốp trước có kích thước 70/90 quá bé so với trọng lượng của xe. Việc trang bị lốp có kích thước lên đến 90/80 không chỉ giúp Yamaha Exciter 150 2019 bám đường tốt hơn mà còn thể hiện việc Yamaha đã lắng nghe các phản ứng của khách hàng.

3. Đồng hồ thay đổi theo kiểu LCD toàn phần

Bảng đồng hồ LCD mới trên Yamaha Exciter 150 2019

Đồng hồ analog kết hợp cùng màn hình LCD nhỏ đã quá trở nên lạc hậu so với các bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần của các mẫu xe ngày nay. Chính vì điều này đã khiến hãng Yamaha tích hợp bảng đồng hộ LCD toàn phần cho chiếc xe côn tay Exciter 150 2019 của mình.

Bảng đồng hồ của Yamaha Exciter 150 2019 thiết kế vuông vức với nền màu xanh dương và các thông số hiển thị màu trắng. Các thông số như tốc độ, đồng hồ đo km, mức tiêu hao nhiên liệu, tốc độ trung bình, vòng tua máy trên bảng đồng hồ LCD mới của Exciter 150 2019 giúp người lái quan sát dễ dàng và kiểm soát được tình trạng vận hành xe.

4. Công tắc tắt động cơ

Yamaha Exciter 150 2019 được trang bị thêm công tắc ngắt động cơ tương tự các dòng MT-Series

Yamaha Exciter 150 2019 được trang bị thêm công tắc ngắt động cơ tương tự các dòng MT-Series

Một trang bị của Yamaha Exciter 150 2019 gây bất ngờ cho hầu hết các bạn trẻ chính là việc bên cùm công tắc phải của xe ngoài nút đề ra còn có thêm công tắc màu đỏ để tắt động cơ. Ý tưởng này tương tự như các dòng xe MT-Series của hãng.

Việc trang bị công tắc này giúp người lái có thể dễ dàng ngắt động cơ khi xe bị ngã hay khi dừng lại mà không cần đụng chạm đến chìa khoá của xe. Ngoài ra, nếu công tắc này chưa được mở lên, khối động cơ của Yamaha Exciter 150 2019 cũng sẽ không hoạt động.

5. Thêm nút đèn pha xin vượt (Passing)

Nút đèn pha xin vượt Passing trên Yamaha Exciter 150 2019

Nút đèn pha xin vượt (Passing) trên Yamaha Exciter 150 2019

Passing là đèn đá giúp cho người điều khiển có thể dễ dàng xin vượt trong một số trường hợp nhất định, đa phần đèn pha xin vượt chỉ được trang bị cho các dòng mô tô cỡ nhỏ trở lên. Yamaha Exciter 150 2019 cũng là chiếc xe máy hiếm hoi được trang bị đèn Passing.

6. Trang bị thêm chìa khoá định vị

Cùng xem hoạt động trên khóa định vị của Yamaha Exciter 150 2019

Có rất nhiều tin đồn về việc Yamaha Exciter 150 2019 ra mắt Việt Nam sẽ sử dụng ổ khoá thông minh Smartkey, nhưng rốt cuộc đời mới của Yamaha Exciter 150 vẫn sử dụng chìa cơ truyền thống. Tuy vậy, ngoài 2 chìa quen thuộc, Yamaha Exciter 150 2019 còn có thêm một chìa khác là khóa định vị (Answer back key).

Cận cảnh chìa khoá định vị trên xe Yamaha Exciter 150 2019

Cận cảnh chìa khoá định vị trên xe Yamaha Exciter 150 2019

Khoá này có thiết kế riêng biệt với khoá xe

Khoá này có thiết kế riêng biệt với khoá xe

Khoá này có thiết kế riêng biệt với khoá xe và trang bị hệ thống định vị tìm xe chỉ qua một nút bấm tròn đơn giản. Hãng Yamaha cho hay khoá định vị này giúp xác định vị trí xe trong phạm vi 20m, giúp người sử dụng dễ dàng tìm xe trong bãi đỗ xe rộng hoặc trong các không gian thiếu sáng.

Yamaha Exciter 150 2019 có 2 bản là RC và GP. Yamaha Exciter 150 RC 2019 có 4 màu sơn là cam-đen, trắng-đỏ, đen-xám và đỏ nhám với mức giá bán 46.990.000 đồng. Yamaha Exciter 150 GP 2019 vẫn có bộ áo xanh GP quen thuộc và giá bán là 47.490.000 đồng.

Trên đây là những thay đổi đáng giá nhất của Yamaha Exciter 150 2019 so với Yamaha Exciter 150 đời cũ. Việc trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại, đèn pha LED đã khiến giá bán Yamaha Exciter 150 2019 tại Việt Nam tăng thêm 2 triệu đồng so với giá xe Yamaha Exciter 150 2018.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Siêu xe Koenigsegg Regera đầu tiên trên thế giới mang bộ áo tím carbon

Chỉ có khoảng 80 chiếc siêu xe triệu đô Koenigsegg Regera được sản xuất trên toàn thế giới, hiện tại, cánh săn ảnh đã bắt gặp ít nhất 71 chiếc Koenigsegg Regera rời khỏi đại bản doanh của hãng nằm ở Angelholm, Thụy Điển.

Bắt gặp siêu xe không hộp số Koenigsegg Regera đầu tiên trên thế giới mang bộ áo tím carbon

Bắt gặp siêu xe không hộp số Koenigsegg Regera đầu tiên trên thế giới mang bộ áo tím carbon

Chiếc xe này được nhìn thấy rời khỏi đại bản doanh của Koenigsegg với ngoại thất có dán keo vàng che đậy

Chiếc xe này được nhìn thấy rời khỏi đại bản doanh của Koenigsegg với ngoại thất có dán keo vàng che đậy

Đây là 1 trong số 80 chiếc Koenigsegg Regera được sản xuất trên thế giới

Đây là 1 trong số 80 chiếc Koenigsegg Regera được sản xuất trên thế giới

Gần đây nhất, 1 chiếc siêu xe triệu đô không hộp số Koenigsegg Regera bị bắt gặp rời khỏi nhà máy của Koenigsegg để đi dạo, đổ xăng và sau đó được đưa quay lại đại bản doanh của hãng có màu sơn rất đặc biệt. Ngoại thất xe sơn màu tím carbon được cho nhìn thấy đầu tiên trên 1 chiếc Koenigsegg Regera.

Không chỉ thế, một số chi tiết ở ngoại thất siêu xe không hộp số Koenigsegg Regera đầu tiên trên thế giới mang bộ áo tím carbon còn được dán băng keo vàng che đậy.

Cận cảnh màu sơn tím carbon của Koenigsegg Regera

Cận cảnh màu sơn tím carbon của Koenigsegg Regera

Chiếc Koenigsegg Regera này được trang bị gói độ Ghost Package.

Chiếc Koenigsegg Regera này được trang bị gói độ Ghost Package.

Tuy nhiên,ngoại thất của chiếc Koenigsegg Regera màu tím carbon này vẫn để lộ ra cánh lướt gió nhỏ phía trước, 2 bên hông đầu xe có thêm các vây cá bằng sợi carbon thể thao và cùng với đó là một cánh lướt gió được gắn phía sau cho chúng ta biết chiếc xe này nằm trong gói tuỳ chọn Ghost Package.

Mức giá khởi điểm của Koenigsegg Regera lên đến 1,9 triệu đô la, tương đương 43,98 tỷ đồng, tuy nhiên, nếu chủ nhân bổ sung thêm gói độ Ghost Package, có thể khiến giá bán của siêu xe triệu đô không hộp số bị đẩy lên hơn 2 triệu đô la.

Một nhân viên lái thử xe của Koenigsegg đổ xăng cho Regera

Một nhân viên lái thử xe của Koenigsegg đổ xăng cho Regera

Và sau đó đưa chiếc Koenigsegg Regera màu tím carbon về lại đại bản doanh

Và sau đó đưa chiếc Koenigsegg Regera màu tím carbon về lại đại bản doanh

Dù cho mang màu sơn gì, những chiếc siêu xe triệu đô Koenigsegg Regera cũng vẫn sử dụng hệ dẫn động hybrid với máy xăng V8, Biturbo, dung tích 5.0 lít và 3 mô-tơ điện. Công suất tổng cộng trên siêu xe triệu USD này hơn 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 2.000 Nm.

Koenigsegg Regera có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 400 km/h. Siêu xe Koenigsegg Regera của tay đua F1 Adrian Sutil không có hộp số như các mẫu siêu xe truyền thống khác, thay vào đó, hãng siêu xe Koenigsegg sẽ sử dụng cơ cấu truyền động trực tiếp Direct Drive cho mẫu xe Regera của mình.

Siêu Xe Không Hộp Số Koenigsegg Regera Số Lượng 80 Chiếc Koenigsegg Regera Siêu Xe Không Hộp Số Của Koenigsegg Koenigsegg Regera Sợi Carbon Giá Bán Koenigsegg Regera Koenigsegg Regera Giá Bao Nhiêu Koenigsegg Regera Màu Tím Carbon Màu Sơn Koenigsegg Regera Động Cơ Koenigsegg Regera

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Vào chiều qua, ngày 25/4/2019, chiếc siêu xe Aston Martin DB11 V8 thứ 4 tại Việt Nam đã được đại lý chính hãng Aston Martin Việt Nam đưa đi xét xe và đăng kiểm biển số trước khi bàn giao cho chủ nhân là 1 doanh nhân đến từ Hội An.

Siêu xe Aston Martin DB11 của doanh nhân Hội An

Siêu xe Aston Martin DB11 của doanh nhân Hội An

Đây là chiếc siêu xe Aston Martin DB11 V8 thứ 4 tại Việt Nam

Đây là chiếc siêu xe Aston Martin DB11 V8 thứ 4 tại Việt Nam

Theo thông tin của Tinxe.vn có được, chiếc siêu xe Aston Martin DB11 V8 màu cam Cosmos của doanh nhân Hội An không được cho ra đầu số 92, thay vào đó, "chứng minh nhân nhân" của xe vẫn được cho đăng ký biển số của Sài thành.

Đây không phải là chuyện quá xa lạ với giới mê xe, trước đó, chiếc xe thể thao hạng sang Lexus LC 500 2018 độc nhất Việt Nam sau 16 tháng được đưa về nước đã được chủ nhân cho ra biển số của Sài thành. Trong khi đó, cả xe và chủ nhân đều sinh sống ở Hà Nội.

 Chiếc siêu xe Aston Martin DB11 V8 này sở hữu gam màu cam Cosmos

Chiếc siêu xe Aston Martin DB11 V8 này sở hữu màu cam Cosmos

Đây là chiếc siêu xe Aston Martin DB11 V8 đầu tiên tại Việt Nam mang màu sơn cam Cosmos

Đây là chiếc siêu xe Aston Martin DB11 V8 đầu tiên tại Việt Nam mang màu sơn cam Cosmos

Sau khi hoàn tất các thủ tục đăng kiểm biển số, chiếc siêu xe Aston Martin DB11 V8 thứ 4 ngay lập tức được cho lên xe chuyên dụng và vận chuyển ngay trong đêm để tiến ra Hội An. Rạng sáng nay, chiếc siêu xe Aston Martin DB11 V8 màu cam Cosmos đã di chuyển qua địa phận của tỉnh Khánh Hoà. Dự kiến trong trưa nay, xe sẽ có mặt ở Hội An.

Chiếc siêu xe Aston Martin DB11 V8 thứ 4 về Việt Nam do một doanh nhân Hội An mua trực tiếp từ đại lý Aston Martin chính hãng. Như vậy, chỉ hơn 1 tháng khai trương đại lý, Aston Martin Việt Nam đã bán được tổng cộng 4 chiếc siêu xe DB11 và 1 chiếc Aston Martin Vantage. Hiện tại, trong showroom của đại lý này chỉ còn duy nhất 1 chiếc Aston Martin Vantage màu đỏ để trưng bày.

Chiếc siêu xe Aston Martin DB11 V8 này được vận chuyển từ cảng Hải Phòng vào trong Nam

Chiếc siêu xe Aston Martin DB11 V8 này được vận chuyển từ cảng Hải Phòng vào trong Nam

Sau đó chiếc Aston Martin DB11 V8 lại tiếp tục được vận chuyển bằng xe chuyên dụng xuống trạm đăng kiểm để hoàn tất các thủ tụ đăng ký biển số

Sau đó chiếc Aston Martin DB11 V8 lại tiếp tục được vận chuyển bằng xe chuyên dụng xuống trạm đăng kiểm để hoàn tất các thủ tụ đăng ký biển số

Nếu muốn sở hữu siêu xe Aston Martin DB11 V8 tại Việt Nam theo diện chính hãng, rất có thể khách hàng Việt phải chờ đến cuối năm nay mới có xe về để bàn giao. Sức hút của siêu xe Aston Martin DB11 tại Việt Nam đang rất "hot".

Siêu xe Aston Martin DB11 V8 thứ 4 về Việt Nam nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ giới mê xe bởi chiếc xe này sở hữu gam màu siêu "hot" cam Cosmos. Trước đó, 1 số chiếc Aston Martin DB11 cả động cơ V8 và V12 bị bắt gặp ở Singapore, Thái Lan hay Campuchia đều mang gam màu cam Cinnabar Orange.

Dự kiến trong trưa nay, siêu xe Aston Martin DB11 V8 màu cam này sẽ có mặt ở Hội An

Dự kiến trong trưa nay, siêu xe Aston Martin DB11 V8 màu cam này sẽ có mặt ở Hội An

Trong bảng màu tiêu chuẩn của Aston Martin, có đến 35 màu sắc cho các khách hàng chọn lựa khi mua DB11. Với sự góp mặt của chiếc siêu xe Aston Martin DB11 V8 thứ 4 tại Việt Nam, bộ sưu tập siêu xe Aston Martin DB11 của các nhà giàu Việt đã trở nên khá đa dạng về màu sắc như xám, bạc, xanh và cuối cùng là màu cực kỳ nổi bật cam Cosmos. Hy vọng trong thời gian sắp tới, các chiếc Aston Martin DB11 màu lạ khác như đỏ Volcano hay xanh Appletree Green sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

Lúc ra mắt giới truyền thông, đại lý Aston Martin Việt Nam cho biết giá xe Aston Martin DB11 phiên bản V8 sẽ bắt đầu ở con số 15,686 tỷ đồng. Mức giá này đều cao hơn rất nhiều so với các thị trường Đông Nam Á khác như Thái Lan hay Malaysia. Tuy nhiên, điều đó cũng không làm khó giới nhà giàu Việt chi tiền để sở hữu siêu xe lịch lãm như Aston Martin DB11.

Nội thất của siêu xe Aston Martin DB11 mang màu sơn cam Cosmos

Nội thất của siêu xe Aston Martin DB11 mang màu sơn cam Cosmos

"Trái tim" của siêu xe Aston Martin DB11 mang màu sơn cam Cosmos mới xuất hiện tại Việt Nam vẫn sử dụng khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít do Mercedes-AMG sản xuất. Động cơ này mang đến công suất tối đa 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 675 Nm cho siêu xe Aston Martin DB11 V8.

Động cơ trên siêu xe Aston Martin DB11 V8 sẽ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp của ZF, truyền sức mạnh tới cầu sau, nhờ đó, mẫu siêu xe này có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian chỉ 4 giây và đạt vận tốc tối đa 301 km/h.

Màu Sơn Aston Martin Db11 Aston Martin Db11 Màu Cam Aston Martin Db11 Tại Việt Nam Aston Martin Db11 Tại Hội An Aston Martin Db11 Tại Đà Nẵng Giá Bán Aston Martin Db11 Aston Martin Db11 Giá Bao Nhiêu Động Cơ Aston Martin Db11

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Những ai quan tâm đến ngành xe hơi nói chung và ô tô Trung Quốc nói riêng hiện đều đã biết kế hoạch phát triển mẫu SUV mới có tên HS7 của thương hiệu Hồng Kỳ (Hongqi). Trước đây, Hồng Kỳ HS7 đã từng vài lần bị bắt gặp trên đường thử tại Trung Quốc. Tuy nhiên, mãi đến gần đây, hình ảnh chính thức đầu tiên của Hồng Kỳ HS7 mới được tung lên mạng.

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Hồng Kỳ HS7

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Hồng Kỳ HS7

Hình ảnh đầu tiên này cho thấy Hồng Kỳ HS7 có thể thuộc phân khúc SUV cỡ trung hoặc cỡ lớn. Xe sở hữu thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe concept Hồng Kỳ S-Concept đã từng ra mắt Trung Quốc trong triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016.

Hồng Kỳ S-Concept ra mắt trong triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016

Hồng Kỳ S-Concept ra mắt trong triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016

Hồng Kỳ S-Concept ra mắt trong triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016

Hồng Kỳ S-Concept ra mắt trong triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016

Cụ thể, mẫu SUV đầu bảng của thương hiệu Hồng Kỳ được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn với những thanh mạ crôm nằm dọc đặc trưng. Ngoài ra, lưới tản nhiệt này còn nối liền với cụm đèn pha hai bên. Bên trong cụm đèn pha xuất hiện 2 thấu kính đa giác và dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ C, tạo cảm giác hiện đại cho Hồng Kỳ HS7.

Chưa hết, ở giữa nắp capô và lưới tản nhiệt còn có đường kẻ màu đỏ làm điểm nhấn. Bên dưới lưới tản nhiệt là hốc gió đi kèm đường viền mạ crôm hình chữ nhật và 4 bóng đèn sương mù nhỏ trên cản trước.

Vòng ra bên sườn, chúng ta thấy Hồng Kỳ HS7 được trang bị những đường gân thẳng và bộ vành hợp kim đa chấu phối 2 màu theo xu hướng thịnh hành hiện nay. Trên chắn bùn trước còn có khe gió nhỏ với viền màu đỏ "tông xuyệt tông".

Đáng tiếc là hình ảnh nội thất của Hồng Kỳ HS7 vẫn chưa được tung ra. Trong khi đó, những hình ảnh trên đường thử chứng tỏ mẫu SUV 5 hoặc 7 chỗ này đi kèm nội thất được thiết kế theo phong cách sang trọng với ghế bọc da màu nâu. Những khu vực khác của nội thất được bọc da màu đen hoặc xám. Điều kỳ lạ là trên vô lăng của chiếc HS7 này xuất hiện logo bông hoa hướng dương cũ chứ không phải logo cột cờ mới mà Hồng Kỳ đã ra mắt vào hồi đầu năm nay.

Nội thất của Hồng Kỳ HS7 trên đường thử

Nội thất của Hồng Kỳ HS7 trên đường thử

Ngoài ra, Hồng Kỳ HS7 còn được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng cỡ lớn ở giữa mặt táp-lô. Ở cụm điều khiển trung tâm còn có một màn hình khác nhỏ hơn. Đó là chưa kể tới cần số màu trắng khá lạ mắt ở cụm điều khiển trung tâm, ngay cạnh khay đựng cốc.

Cần số màu trắng kỳ lạ trong chiếc Hồng Kỳ HS7 thử nghiệm

Cần số màu trắng kỳ lạ trong chiếc Hồng Kỳ HS7 thử nghiệm

Theo một số nguồn tin, Hồng Kỳ HS7 sẽ sử dụng cơ sở gầm bệ lấy từ người anh em H7. Do đó, Hồng Kỳ HS7 dự kiến cũng là SUV dẫn động cầu sau.

Hiện chưa có thông tin về động cơ của Hồng Kỳ HS7. Dự đoán, xe sẽ dùng động cơ xăng tăng áp, dung tích 2.0 lít và 3.0 lít. Sức mạnh tương ứng của 2 tùy chọn động cơ này là 204 mã lực/260 Nm và 231 mã lực/300 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Dự kiến, Hồng Kỳ HS7 sẽ chính thức được tung ra thị trường Trung Quốc vào năm sau.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Thông tin về chiếc siêu xe Aston Martin DB11 V8 thứ 4 cập bến Việt Nam đã được Tinxe.vn đưa tin cách đây 2 ngày. Vào trưa hôm qua, ngày 26/4/2019, chiếc Aston Martin DB11 V8 này đã được bàn giao cho chủ nhân ở Hội An sau quá trình xe được vận chuyển từ Hải Phòng vào trong Sài Gòn và tiếp tục từ Tp.HCM ra Hội An.

Aston Martin DB11 V8 màu cam Cosmos có mặt tại Hội An dưới sự chào đón của không ít bạn trẻ mê xe

Aston Martin DB11 V8 màu cam Cosmos có mặt tại Hội An dưới sự chào đón của không ít bạn trẻ mê xe. Ảnh: Mỹ Lê

Dù chiếc siêu xe Aston Martin DB11 V8 thứ 4 về Việt Nam định cư ở Hội An nhưng chủ nhân vẫn quyết định cho xe ra biển số Sài thành. Đó cũng chính là lý do vì sao siêu xe này được vận chuyển từ Hải Phòng vào trong Nam, thay vì đến Hội An dừng lại bàn giao cho chủ nhân.

Sau gần 1 ngày di chuyển từ Sài Gòn, chiếc siêu xe Aston Martin DB11 V8 màu cam Cosmos đã có mặt tại Hội An dưới sự chào đón của không ít bạn trẻ mê xe. Đây cũng là siêu xe hiếm hoi tại tỉnh Quảng Nam. Chủ nhân của chiếc siêu xe Aston Martin DB11 V8 thứ 4 về Việt Nam là một doanh nhân kín tiếng trong lĩnh vực bất động sản.

Siêu xe Aston Martin DB11 cập bến Hội An mang biển kiểm soát 51H của Tp.HCM

Siêu xe Aston Martin DB11 cập bến Hội An mang biển kiểm soát 51H của Tp.HCM. Ảnh: Xe Đà Nẵng

Siêu xe Aston Martin DB11 V8 thứ 4 về Việt Nam nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ giới mê xe bởi chiếc xe này sở hữu gam màu siêu "hot" cam Cosmos. Trước đó, 1 số chiếc Aston Martin DB11 cả động cơ V8 và V12 bị bắt gặp ở Singapore, Thái Lan hay Campuchia đều mang gam màu cam Cinnabar Orange.

Lúc ra mắt giới truyền thông, đại lý Aston Martin Việt Nam cho biết giá xe Aston Martin DB11 phiên bản V8 sẽ bắt đầu ở con số 15,686 tỷ đồng. Mức giá này đều cao hơn rất nhiều so với các thị trường Đông Nam Á khác như Thái Lan hay Malaysia. Tuy nhiên, điều đó cũng không làm khó giới nhà giàu Việt chi tiền để sở hữu siêu xe lịch lãm như Aston Martin DB11.

Siêu xe Aston Martin DB11 V8 này mang màu cam Cosmos

Siêu xe Aston Martin DB11 V8 này mang màu cam Cosmos

Xe có bộ mâm đa chấu kép sơn 2 tông màu tương phản là bạc và đen

Xe có bộ mâm đa chấu kép sơn 2 tông màu tương phản là bạc và đen

Chiếc siêu xe Aston Martin DB11 V8 màu cam Cosmos do một doanh nhân Hội An mua trực tiếp từ đại lý Aston Martin chính hãng. Như vậy, chỉ hơn 1 tháng khai trương đại lý, Aston Martin Việt Nam đã bán được tổng cộng 4 chiếc siêu xe DB11 và 1 chiếc Aston Martin Vantage. Hiện tại, trong showroom của đại lý này chỉ còn duy nhất 1 chiếc Aston Martin Vantage màu đỏ để trưng bày.

Nếu muốn sở hữu siêu xe Aston Martin DB11 V8 tại Việt Nam theo diện chính hãng, rất có thể khách hàng Việt phải chờ đến cuối năm nay mới có xe về để bàn giao. Sức hút của siêu xe Aston Martin DB11 tại Việt Nam đang rất "hot".

Siêu xe Aston Martin DB11 V8 màu cam Cosmos của doanh nhân Hội An có biển thần tài lớn ở đuôi

Siêu xe Aston Martin DB11 V8 màu cam Cosmos của doanh nhân Hội An có biển "thần tài lớn" ở đuôi

Nội thất siêu xe Aston Martin DB11 V8 màu cam Cosmos

Nội thất siêu xe Aston Martin DB11 V8 màu cam Cosmos

Trong bảng màu tiêu chuẩn của Aston Martin, có đến 35 màu sắc cho các khách hàng chọn lựa khi mua DB11. Với sự góp mặt của chiếc siêu xe Aston Martin DB11 V8 thứ 4 tại Việt Nam, bộ sưu tập siêu xe Aston Martin DB11 của các nhà giàu Việt đã trở nên khá đa dạng về màu sắc như xám, bạc, xanh và cuối cùng là màu cực kỳ nổi bật cam Cosmos.

"Trái tim" siêu xe Aston Martin DB11 mang màu sơn cam Cosmos của doanh nhân Hội An vẫn sử dụng khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít do Mercedes-AMG sản xuất. Động cơ này mang đến công suất tối đa 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 675 Nm cho siêu xe Aston Martin DB11 V8.

Động cơ trên siêu xe Aston Martin DB11 V8 sẽ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp của ZF, truyền sức mạnh tới cầu sau, nhờ đó, mẫu siêu xe này có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian chỉ 4 giây và đạt vận tốc tối đa 301 km/h.

Aston Martin Db11 Màu Cam Aston Martin Db11 V8 Giá Bao Nhiêu Aston Martin Db11 V8 Aston Martin Db11 Ra Mắt Việt Nam Giá Xe Aston Martin Db11 Aston Martin Db11 Tại Hội An Màu Sơn Aston Martin Db11 Aston Martin Db11 Giá Bao Nhiêu Động Cơ Aston Martin Db11

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget