Latest Post

Tại Việt Nam, nhiều người vẫn lựa chọn việc sở hữu một chiếc ô tô đã qua sử dụng. Bởi khi mua một chiếc ô tô cũ sẽ không quá nhiều chi phí bỏ ra, đồng thời cũng có nhiều lựa chọn phù hợp với giá tiền hơn.

Tuy nhiên, khi mua ô tô cũ, người mua phải biết được những ưu, nhược điểm của nó để đảm bảo không bị "tiền mất tật mang". Nghĩa là không bị rủi ro, lừa dối về quá trình đã sử dụng của xe.

Chỉ cần 10-20 triệu đồng, người dùng cũng có thể sở hữu một chiếc ô tô đã qua sử dụng. Ảnh: Internet

Hiện nay những loại ô tô cũ có rất nhiều mức giá, thậm chí chỉ 20-30 triệu đồng cũng có thể sở hữu được một chiếc ô tô. Anh Nguyễn Văn Quý (ngụ quận 7, TP.HCM) chia sẻ: "Tôi có mua một chiếc Mecerdes đời 2003, sau khi mua về và thử chạy một vòng thành phố nhưng nó "ăn" hết bình xăng. Nên tôi đã phải để ở nhà và rất hiếm khi sử dụng".

Tương tự như vậy, nhiều người mua ô tô cũ nhưng không tìm hiểu rõ về nguồn gốc, xuất xứ của xe. Sau khi mua xong đã phải bỏ chi phí gần 100 triệu đồng để sửa chữa.

Theo kỹ sư Lê Văn Tạch : "Tùy vào năm sản xuất và quá trình sử dụng của xe nên khó có thể nói cụ thể về tuổi thọ của xe. Nhưng nhìn chung, nếu mua ô tô đã qua sử dụng thì cần có một cuộc đại tu. Nếu chỉ sửa một phần của xe, người mua xe sẽ phải thường xuyên sửa chữa những bộ phận nhỏ".

Kỹ sư Tạch cho biết thêm: Muốn sử dụng một chiếc xe êm, đẹp thì tốn kém chi phí quá nhiều. Ví dụ, một chiếc Toyota Corrola 2002 mua với giá 200 triệu đồng, đi được ổn định thì mất chi phí sửa chữa khoảng 80 triệu đồng. Phần lớn hệ thống treo, động cơ xe cũ sẽ bị kém đi. Nếu không được tân trang lại dẫn đến tốn xăng, bị xóc và di chuyển rất khó chịu, vì vậy cần sửa chữa những bộ phận đã hỏng. "Xe cũ cho dù đi ít vẫn bị hư hỏng, cao su lão hóa, hệ thống treo bị ảnh hưởng" - kỹ sư Tạch nhấn mạnh.

Đối với ô tô sản xuất trên 12 năm thì mỗi lần đăng kiểm chỉ được sáu tháng. Ảnh: Internet

Khi người mua đã quyết định chọn mẫu xe nào, thay vì bỏ ra một chi phí lớn để sở hữu một chiếc xe mới thì có thể kiểm tra kỹ và sửa chữa một chiếc xe cũ vẫn hơn. Tốt nhất không nên để nguyên bản và tiếp tục sử dụng có thể dẫn đến một số sự cố trong quá trình di chuyển.

Đối với phụ tùng ô tô cũ thì tùy phiên bản và năm sản xuất mới biết được phụ tùng có sẵn hay không. Trường hợp các loại xe hạng trung sẽ có nhiều lựa chọn và có hàng sẵn hơn một số loại xe đặc trưng, khó mua hàng. Đồng thời, loại xe hiếm thì đặt phụ tùng sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Ngoài ra, việc đăng kiểm của ô tô cũ cũng có một lưu ý để người mua quan tâm. Theo quy định tại Thông tư 70/2015/TT-BGTVT về thời gian đăng kiểm định kỳ của ô tô. Cụ thể, đối với xe dưới chín chỗ (không dùng kinh doanh vận tải), đối với xe đã sản xuất đến bảy năm đăng kiểm lần đầu là 30 tháng và 17 tháng cho những lần tiếp theo. Đối với xe sản xuất 7-12 năm, đăng kiểm 12 tháng một lần. Và đối với xe sản xuất trên 12 năm, mỗi lần đăng kiểm là sáu tháng.

THY NHUNG

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Honda Wave Thái 125i nhập khẩu về Việt Nam là mẫu xe "Tối ưu mọi thời đại" (The Superior of All Time) bởi tính giá trị cao, diện mạo bên ngoài sang trọng, đem lại sự tự tin cho người lái hiện được phân phối với 2 phiên bản vành nan hoa, phanh đĩa và vành đúc, phanh đĩa với 7 màu sắc khác nhau.

Honda Wave 125i vành đúc màu Trắng Đỏ

Honda Wave 125i vành đúc màu Đen Đỏ

Honda Wave 125i vành đúc màu Bạc Đỏ

Honda Wave 125i vành nan hoa màu Đỏ Đen

Honda Wave 125i vành nan hoa màu Đen

Honda Wave 125i vành nan hoa màu Xanh Da Trời

Honda Wave 125i vành nan hoa màu Trắng Đen

Honda Wave Thái 125i.

Giá xe Wave Thái 125i nhập khẩu tháng 10/2019 đã bao gồm VAT, chưa tính thuế trước bạ, phí cấp biển số cho bản vành nan hoa và bản mâm đúc tại các đại lý bán xe tư nhân có giá tham khảo như sau:

Giá xe Wave 125i Thái bản Phanh đĩa, vành đúc: 63.5 - 64.5 triệu đồng

Giá xe Wave 125i Thái bản Phanh đĩa, vành nan hoa: 61 - 62 triệu đồng

Dưới đây là bảng tổng hợp chi tiết giá các phiên bản xe Honda Wave Thái 125i tháng 10/2019 ở các khu vực để bạn đọc tham khảo.

Lưu ý :

* Giá đại lý ngoài thị trường Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội được tham khảo tại các cửa hàng bán xe tư nhân và thông tin bạn đọc cung cấp. Giá bán lẻ thực tế các dòng xe Honda Wave 125i 2019 tại cửa hàng sẽ thay đổi theo từng thời điểm.

* Giá xe Wave Thái 125i mới trên đã gồm thuế VAT, chưa bao gồm lệ phí trước bạ và phí cấp biển số, bảo hiểm xe máy.

Đánh giá tổng quan Honda Wave Thái 125i 2019

Honda Wave 125i mới nhất 2019 có ngoại hình cực kỳ thu hút khi được nâng cấp đáng kể so với đời trước với thiết kế thể thao, đèn pha LED, mặt nạ góc cạnh tích hợp thêm đèn xi-nhan hình chữ L hiện đại. Wave 125i 2019 có kích thước khá giống Future với tổng chiều dài, rộng và cao lần lượt là 1.931 mm, 711 mm, 1.090 mm.

Hộc đựng đồ dưới yên xe hình U-Box có dung tích lên tới 17 lít đủ để vừa cả một mũ bảo hiểm loại trùm đầu. Bình xăng xe lớn 5,4 lít, cụm chìa khóa loại nắp đậy dễ dàng sử dụng lại an toàn và có nút mở yên ngay cạnh giúp bật cốp đựng đồ một cách tiện lợi.

Honda Wave Thái 125i 2019.

Đồng hồ của Honda Wave 125i sử dụng cụm đồng hồ với màu nền xanh kim cương đầy cuốn hút. Công nghệ đổi mới đáng chú ý dành cho Honda Wave 125i là hệ thống an toàn Key Shutter Plus.

Về sức mạnh, Honda Wave 125i đời 2019 trang bị động cơ xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM-Fi, sản sinh công suất tối đa 9,5 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 10,6 Nm tại vong tua máy 5.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tròn 4 cấp.

Honda Wave 125i 2019 nhập khẩu Thái Lan đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 . Điều này thể hiện rõ quyết tâm thân thiện môi trường của hãng xe máy đến từ Nhật Bản. Mức tiêu hao nhiên liệu của Honda Wave 125i 2019 khoảng 64 km/lít.

Thông số kỹ thuật Honda Wave Thái 125i 2019:

Dung tích 124,89 cc
Phun xăng PGM-Fi
Hệ thống làm mát bằng không khí.
Đường kính x hành trình pít-tông 52.4 x 57.9 mm
Tỉ số nén 9.3:1
Dài x rộng x cao: 1.931 x 711 x 1.090 mm
Độ sáng gầm 135 mm
Chiều cao yên 758 mm
Dung tích bình xăng 5.4 lít
Khung gầm Backbone
Hộp số 4 cấp

Nguồn tham khảo: 2banh.vn

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Cách phối màu của chiếc Toyota 86 đặc biệt này bắt nguồn từ Porsche  917K/20 Pink Pig - mẫu xe không thành công nhất trong gia đình Porsche, nhưng bộ cánh Pink Pig lại được đánh giá rất cao, thậm chí nó còn chiếm vị trị quan trọng trong lịch sử thương hiệu.

Ngày nay, Pink-Pigging đang trở thành một xu hướng độ xe, nó xuất hiện nhiều hơn trên các xe Porsche và cả những mẫu xe thuộc thương hiệu khác. Ngoài màu sắc thú vị, chiếc Toyota86 còn được nâng cấp với bộ thân xe Pandem đem lại diện mạo hung dữ hơn, hầm hố hơn.

Chưa hết, bodykit mới cũng tạo ra góc khum bánh xe điên rồ cho Toyota 86 . Một điểm rất đặc biệt khác của chiếc xe là việc có một bình khí nằm trong mũi xe (cũng được sơn hồng).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Autoevolution

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Honda Lead 2019 phiên bản mới vừa được Honda giới thiệu trong đầu tháng 7/2019 vẫn giữ nguyên thiết kế như phiên bản Lead 125 Smartkey trước nhưng đã được nâng cấp với hệ thống đèn LED cao cấp, an toàn hơn cùng khóa thông minh SMARTKEY tích hợp chức năng báo động giúp nâng cao tối đa trải nghiệm lái xe cho người sở hữu và chỉ áp dụng cho Lead 2019 phiên bản đen mờ và Lead 125 2019 bản Cao cấp.

Honda Lead 2019" target="_blank">Honda Lead 2019 phiên bản mới.

Honda Lead 2019 có giá đề xuất đối với phiên bản Đen mờ, Cao cấp và Tiêu chuẩn tăng từ 800.000 đồng đến 2,7 triệu đồng so với giá cũ, cụ thể như sau:

Giá xe Lead 2019 Smartkey mới bản Đen mờ có giá bán 41.490.000 đồng.

Giá xe Lead 2019 Smartkey mới bản Cao cấp có giá bán 40.290.000 đồng.

Giá xe Lead 2019 Smartkey mới bản Tiêu chuẩn có giá bán 38.290.000 đồng.

Bên cạnh đó, ở mẫu xe tay ga Honda Lead 2019 hoàn toàn mới phiên bản cao cấp, tem xe có thêm chữ Premium Edition bên dưới chữ LEAD, trong khi ở Lead Smartkey 2019 phiên bản đen mờ thay đổi chữ Black Edition bên dưới logo LEAD.

Dưới đây là bảng tổng hợp chi tiết giá xe Honda Lead 2019 Smartkey các phiên bản ở các khu vực trong tháng 10/2019 để bạn đọc tham khảo, lựa chọn.

* Lưu ý: Giá đại lý trong bảng trên chưa bao gồm phí VAT, chưa bao gồm phí thuế trước bạ + phí ra biển số + phí bảo hiểm dân sự. Người tiêu dùng nên ra các đại lý gần nhất để có thể biết giá một cách chính xác nhất. Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Nguồn tham khảo: 2banh.vn

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Khoang động cơ ô tô bị bẩn có thể khiến quá trình tản nhiệt bị ảnh hưởng, đồng thời tạo môi trường thuận lợi để chuột bọ vào làm tổ. Ngoài ra, nếu khoang máy quá bẩn còn khiến quá trình kiểm tra phát hiện các sự cố bất thường trong khoang máy gặp khó khăn.

Rửa khoang máy bằng nước là giải pháp hữu hiệu, nhưng nhiều người lo lắng những tác hại to lớn khi xịt nước. Dưới đây là những điều khiến người sử dụng ô tô lo lắng nhất khi làm sạch khoang máy bằng cách xịt nước.

Những dòng xe nào, đời nào thì không nên rửa khoang máy bằng nước?

Khó có một câu trả lời cụ thể dành cho các loại xe nói chung. Nếu xe thường xuyên sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt thì có thể dăm bảy năm đã xảy ra hiện tượng lão hóa các chi tiết cao su hay phớt dầu, gây lọt nước khi xịt nước vào khoang máy. Kỹ thuật viên tại xưởng chăm sóc xe sẽ kiểm tra cụ thể để đánh giá.

Các chi tiết nào kỵ nước và cần được bảo vệ khi rửa khoang máy?

Cửa hút gió động cơ cần được che chắn để nước không lọt vò bầu lọc gió. Tiếp đó là kiểm tra và bảo vệ hộp điều khiển động cơ, kiểm tra bộ chia điện, hộp điều khiển ABS, các dây cao áp, các cảm biến. Ngoài ra, trên một số xe, bugi được bố trí trong hốc sâu, không nên để nước chui vào rồi không tự thoát ra được.

Nên rửa khoang máy khi động cơ nóng hay nguội?

Nếu không có gì bất thường ở hệ thống làm mát thì động cơ ô tô luôn được kiểm soát ở nhiệt độ tối ưu, khiến chiếc xe có thể đối mặt với bất kỳ điều kiện vận hành nào, ngay cả khi gặp nước. Tuy nhiên, để an tâm hơn, bạn vẫn nên để máy ngừng hoạt động khoảng 10 phút trước khi tiến hành.

Áp lực nước thế nào là phù hợp và không gây hại cho động cơ?

Nếu xịt rửa két tản nhiệt thì áp lực nước cần vừa phải và phải xịt vuông góc để không làm hư hại các lá tản nhiệt. Một số chi tiết có thể chịu được áp lực nước mạnh như chassis, thước lái, thanh cản, thành lốc máy… Hầu hết các chi tiết còn lại như các đường ống, dây dẫn, máy phát điện,… chỉ có thể chịu được áp lực nước rất nhẹ.

Sử dụng hóa chất gì? Bột giặt hay nước rửa bát được không?

Chỉ sử dụng hóa chất chuyên dùng, được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín. Các hóa chất chuyên dùng luôn có công thức đặc biệt để làm sạch các cặn bẩn mà không làm ăn mòn hay gây hại cho các chi tiết máy.

Thao tác đặc biệt để loại bỏ nước ra khỏi các khe kẽ chi tiết?

Vòi xịt khí nén là giải pháp duy nhất để loại bỏ nước ra khỏi các khe kẽ. Cần chú ý đặc biệt những vị trí giắc cắm.

Sau khi động cơ đã được rửa sạch và xịt khô, các trung tâm dịch vụ có thể dùng hóa chất để dưỡng khoang máy, giúp tạo ra một màng mỏng bảo vệ bên ngoài các chi tiết.

Làm sao để biết chắc là động cơ không việc gì sau khi rửa xong?

Thường thì sau khi đã được rửa sạch, xịt khô, bạn có thể khởi động động cơ, nhưng điều quan trọng lúc này là theo dõi trên bảng đồng hồ. Sự cố được ghi nhận (hiếm khi xảy ra) là một số chi tiết hay giắc cắm có thể bị lỏng hay còn đọng hơi ẩm và báo lỗi, thì cần tắt máy ngay lập tức, tiến hành kiểm tra và xử lý (sấy khô nếu cần thiết).

Việc rửa khoang máy nên được tiến hành bao lâu một lần?

Mỗi lần rửa xe hay bảo dưỡng định kỳ, bạn có thể mở nắp máy và tiến hành xịt bụi bẩn bằng vòi khí nén. Không có lời khuyên cụ thể nào về thời gian bạn cần vệ sinh khoang máy, mà hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định hay điều kiện sử dụng của bạn. Bất cứ khi nào thấy khoang máy bẩn là có thể đi rửa.

Bá Nam

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Doanh số thấp hơn các đối thủ, Mitsubishi tung chiêu để 'kích cầu'.

Doanh số Mitsubishi Outlander , Pajero Sport bị các đối thủ "vượt mặt"

Theo số liệu bán hàng được công bố bởi Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong 3 tháng liên tiếp (tháng 6-7-8/2019), doanh số của hai mẫu xe Mitsubishi Outlander và Paje Sport bị các đối thủ cạnh tranh cho "hít khói".

Đây cũng là hai cái tên thường xuyên lọt vào danh sách 10 mẫu xe có doanh số thấp nhất bán ra từng tháng.

Mitsubishi Outlander "lấp vế" trước Mazda CX-5 và Honda CR-V

Cụ thể, doanh số của mẫu SUV Mitsubishi Outlander trong tháng 6 là 223 chiếc, tháng 7 là 310 chiếc và tháng 8 là 285 chiếc. Nếu so sánh Mazda CX-5 và Honda CR-V, doanh số của Outlander "lép vế" hơn rất nhiều.

Ví dụ, tháng 6/2019 Mazda CX-5 bán được 832 chiếc, nhiều hơn Outlander 609 chiếc. Doanh số tháng 7 của CX-5 (685 chiếc) cũng "nhỉnh" hơn 375 chiếc, gấp 2 lần doanh số Outlander.

Còn khi so sánh với Honda CR-V, Mitsubishi Outlander thực sự "lép vế" hoàn toàn về doanh số. Ví dụ, tháng 6/2019 CR-V ( 977 chiếc) có doanh số nhiều hơn Outlander 754 chiếc, gấp gần 4 lần.

Hay trong tháng 7/2019, đại diện của Honda Việt Nam cũng có doanh số gấp 2,5 (tháng 7/2019 CR-V bán được 826 chiếc, Outlander có 310 chiếc).

Điều đáng nói là mặc dù thường xuyên nhận được chương trình ưu đãi giảm giá bán từ nhà phân phối và đại lý tới 100 triệu đồng nhưng cũng không giúp doanh số của Outlander khả quan hơn.

Toyota Fortuner cho Mitsubishi Pajero Sport "hít khói"

Nằm ở phân khúc SUV 7 chỗ, doanh số của Mitsubishi Pajero Sport rớt "thê thảm" theo từng tháng. Cụ thể, tháng 6/2019 bán được 100 chiếc, tháng 7 là 78 chiếc và sang tới tháng 8 là 71 chiếc.

Khi so sánh doanh số với Toyota Fortuner , Mitsubishi Pajero Sport cũng bị đối thủ cho "hít khói" về doanh số.

Cụ thể, tháng 7/2019 Fortuner bán được 1.191 chiếc, trong khi Mitsubishi Pajero Sport chỉ bán vỏn vẹn được 78 chiếc.

Đáng chú ý là thời điểm tháng 8/2019 (trùng với tháng Ngâu), doanh số của Toyota Fortuner cao hơn gấp 9 lần doanh số của PajeSport. Trong tháng này, Fortuner bán được 639 chiếc còn Pajero Sport là 71 chiếc.

Một trong những nguyên nhân khiến doanh số Mitsubishi Pajero Sport thấp hơn đối thủ chính là giá bán cao nhưng không tương xứng về trang bị, cùng với đó là xe bị đánh giá là tốn nhiên liệu.

Ra mắt phiên bản đặc biệt để "kích cầu"

Đối với các thương hiệu xe, những phiên bản đặc biệt luôn là một "chiến lược kinh doanh" hiệu quả khi chúng giúp kích cầu tiêu dùng, khác hàng thường sẽ dễ bị thu hút bởi những chiếc xe phiên bản đặc biệt hơn là phiên bản cơ sở.

Những chiếc xe phiên bản đặc biệt với những chi tiết giới hạn luôn là một mũi tên hướng thẳng vào những thương hiệu xe cùng cấp, đặt ra những thử thách, cạnh tranh nhất định cho những đối thủ cùng phân khúc.

Nắm bắt được điều này, Mitsubishi Việt Nam mới đây cũng đã giới thiệu ra thị trường phiên bản đặc biệt của hai mẫu xe Pajero Sport và Outlander.

Cụ thể, hai biến thể đặc biệt bổ sung của Outlander là bản 2.4 CVT Special Edition giá 1,079 tỷ đồng và 2.0 CVT Special Edition giá 939 triệu đồng.

Còn biến thể đặc biệt trên mẫu SUV 7 chỗ Mitsubishi Pajero Sport là bản Gasoline 4x2 Special Edition giá 1,15 tỷ đồng.

Tuy nhiên, các phiên bản này chỉ mang cái mác "đặc biệt" với việc trang bị một số chi tiết bên ngoài của xe còn hầu như các tính năng, vận hành của xe không khác bản cơ sở là mấy. Ngoài ra, giá bán cũng cao hơn bản cơ sở hàng chục triệu đồng.

Gia Huy

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Toyota Crown " target="_blank">Toyota Crown Sport Style bắt đầu bán ra thị trường Nhật Bản từ ngày 2.10 với giá khởi điểm từ 5.073.200 yên (tương đương 1,1 tỉ đồng). Đối tượng khách hàng của dòng xe này là những người trẻ tuổi tương đối thành đạt trong cuộc sống.

Về ngoại thất, Toyota Crown Sport Style phát triển từ phiên bản ''S'' và ''S Four'', xe có thiết kế sang trọng và thể thao hơn với bộ mâm 18 inch. Đèn pha và đèn hậu LED màu khói, bên cạnh các chi tiết mang màu đen lịch lãm ở viền cụm lưới tản nhiệt, đèn sương mù và thanh nẹp trang trí ở trên biển số phía sau xe. Toyota Crown Sport Style rất đa dạng tùy chọn màu sơn ngoại thất bao gồm: trắng, xanh dương, xám, đỏ và đen.

Nội thất Toyota Crown kết hợp giữa vải và da cao cấp khá độc đáo

Bên trong nội thất Toyota Crown mang hơi hướng thể thao với cabin toàn màu đen và nổi bật với các điểm nhấn đường chỉ khâu màu đỏ trên ghế ngồi, bảng điều khiển trung tâm, táp-pi cửa, thảm sàn... Đặc biệt hơn, phần ghế ngồi là sự kết hợp giữa vải và da tổng hợp với táp-pi cửa bằng da tổng hợp, cho một cảm giác vừa sang trọng lại rất sạch sẽ, thực dụng cho nhu cầu đi lại hàng ngày.

Hãng xe Toyota cho biết, Crown Sport Style mang phong cách thể thao nhưng nó vẫn có hơi hướng dành cho cả khách hàng trung tuổi, nhưng người có tâm hồn trẻ trung, điều này cho thấy hãng xe Nhật Bản muốn thiết kế một chiếc xe dành cho mọi lứa tuổi và giới tính.

Toyota Crown Sport Style có hai lựa chọn động cơ gồm: 4 xi lanh thẳng hàng dung tích 2.0 lít tăng áp cho công suất tối đa 241 mã lực và mô men xoắn cực đại 350 Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau thông qua hộp số tự động 8 cấp. Lựa chọn thứ hai là động cơ hybrid 2.5 lít cho công suất kết hợp xăng và điện 222 mã lực, đi cùng với 2 hệ dẫn động cầu sau và 4 bánh.

Dù mang thương hiệu Toyota nhưng Crown vẫn có những trang bị hàng đầu của xe sang

Những trang bị an toàn được bổ sung như: cảnh báo điểm mù - Blind Spot Monitoring (BSM) và hệ thống phanh tự động tránh va chạm phía sau Rear Cross - Traffic Braking.

Cũng giống như dòng xe anh em Century, Toyota Crown Sport Style chỉ được sản xuất dành riêng cho khách hàng nội địa Nhật Bản, những khách hàng ở các quốc gia khác dù hâm mộ dòng xe này cũng không thể mua được.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget