Latest Post

Nhằm kỷ niệm 50 năm ra đời của dòng Nissan GT-R và 50 năm thành lập công ty thiết kế ItalDesign, siêu xe GT-R50 đã bất ngờ được ra đời. Là sản phẩm hợp tác giữa hai thương hiệu Nissan và ItalDesign, GT-R50 sở hữu thiết kế độc đáo khiến fan cuồng siêu xe trên toàn thế giới nức nở.

Siêu xe Nissan GT-R50 mới được công bố cách đây không lâu

Siêu xe Nissan GT-R50 mới được công bố cách đây không lâu

Khi tung ra những hình ảnh đầu tiên của GT-R50 vào hồi cuối tháng 6 vừa qua, hãng Nissan khẳng định siêu xe này hiện mới chỉ dừng ở dạng nguyên mẫu. Tuy nhiên, có vẻ như sau khi nhận được phản hồi tốt từ phía người yêu xe, hãng Nissan đã cân nhắc đưa GT-R50 lên dây chuyền sản xuất với số lượng giới hạn. Đây là tin tốt nhưng lại đi kèm cả tin xấu vì nếu được "bật đèn xanh", Nissan GT-R50 sẽ không rẻ, dự kiến có giá khởi điểm lên đến 900.000 Euro (khoảng 1,05 triệu USD).

Nếu được sản xuất, Nissan GT-R50 sẽ có giá không rẻ chút nào

Nếu được sản xuất, Nissan GT-R50 sẽ có giá không rẻ chút nào

Trên thực tế, GT-R50 được phát triển từ siêu xe Nissan GT-R Nismo 2018 vốn có giá khởi điểm chỉ 175.490 USD tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, "đắt xắt ra miếng", Nissan GT-R50 sở hữu thiết kế ấn tượng hơn hẳn so với GT-R Nismo.

Bên ngoài, Nissan GT-R50 vẫn giữ được phong cách thiết kế đặc trưng của siêu xe GT-R từ trước đến nay. Hãng thiết kế ItalDesign đã thêm một số nét phá cách cho Nissan GT-R50 như những chi tiết màu vàng kim ở đầu xe, nắp capô, khe gió bên sườn, vỏ gương ngoại thất và đuôi xe, tương phản với "bộ cánh" màu xám quen thuộc. Riêng chi tiết màu vàng ở khe gió bên sườn được thiết kế theo hình thanh kiếm Samurai.

Những chi tiết màu vàng kim xuất hiện từ đầu đến đuôi xe Nissan GT-R50

Những chi tiết màu vàng kim xuất hiện từ đầu đến đuôi xe Nissan GT-R50

Chưa hết, Nissan GT-R50 còn được trang bị cụm đèn pha LED vuốt ngược về phía sau và kéo dài từ hốc gió trước đến vòm bánh xe. Chiều rộng và dài của Nissan GT-R50 đều được tăng thêm trong khi phần nóc được hạ thấp khoảng 54 mm. Ngay cả phần giữa thân xe cũng được hạ thấp.

Nóc và giữa thân xe của Nissan GT-R50 đều được hạ thấp

Nóc và giữa thân xe của Nissan GT-R50 đều được hạ thấp

Tiếp đến là cửa sổ sau tái thiết kế, cụm đèn hậu đôi hình tròn đặc trưng của dòng Nissan GT-R đã được đổi mới với vòng LED tỏa sáng vào bên trong cùng hàng loạt chi tiết bằng sợi carbon như cánh gió trên đầu xe hay bộ khuếch tán sau.

Bên trong Nissan GT-R50 là nội thất được tạo ra từ những chất liệu cao cấp như da, Alcantara hay sợi carbon. Theo hãng Nissan, từ cụm điều khiển trung tâm, bảng đồng hồ đến nẹp khung cửa của GT-R50 đều được làm bằng sợi carbon bền, nhẹ. Trong khi đó, ghế được bọc da cao cấp của Ý phối Alcantara màu đen.

Nội thất bên trong Nissan GT-R50

Nội thất bên trong Nissan GT-R50

Tương tự ngoại thất, nhiều chi tiết màu vàng kim cũng xuất hiện bên trong xe như ở mặt táp-lô, cửa gió điều hòa và mặt cửa. Thêm vào đó là vô lăng đáy phẳng với thiết kế 3 chấu bằng sợi carbon đậm chất thể thao.

Nissan GT-R50 có nhiều chi tiết màu vàng kim trong nội thất

Nissan GT-R50 có nhiều chi tiết màu vàng kim trong nội thất

Không dừng ở việc làm đẹp, hãng Nissan còn bổ sung hệ thống giảm xóc liên hoàn Bilstein tùy chỉnh cùng hệ thống phanh với cùm phanh Brembo 6 piston trước và 4 piston sau cho GT-R50.

"Trái tim" của Nissan GT-R50 vẫn là động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít nhưng sản sinh công suất tối đa lên đến 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Để tạo ra sức mạnh lớn hơn cho động cơ này, hãng Nissan đã đưa cặp tăng áp cỡ lớn hơn theo thông số xe đua GT3 và hệ thống làm mát mới vào GT-R50.

Kim phun lớn hơn, trục cam căn chỉnh, hệ thống trục khuỷu, tay biên, quả piston và bi cơ được thay bằng loại chịu lực tốt hơn cũng góp phần không nhỏ vào việc "tăng lực" cho Nissan GT-R50. Cuối cùng, Nissan GT-R50 được trang bị hộp số ly hợp kép 6 cấp nâng cấp, khóa vi sai và trục láp chắc chắn hơn để chịu được sức mạnh mới của động cơ.

Nếu muốn sở hữu siêu xe này, khách hàng nên nhanh tay đăng ký đặt mua vì hãng Nissan không có ý định sản xuất hơn 50 chiếc GT-R50. Toàn bộ những chiếc Nissan GT-R50 sẽ đều được lắp ráp bằng tay và có cấu hình riêng theo đặt hàng của khách.

Trong trường hợp muốn "mục sở thị" siêu xe Nissan GT-R50 trước khi đặt mua, khách hàng có thể tham dự Lễ hội tốc độ Goodwood 2018 diễn ra vào tuần này.

Siêu Xe Giới Hạn Số Lượng Nissan Gt-R50 Thông Số Nissan Gt-R50 Động Cơ Nissan Gt-R50 Giá Nissan Gt-R50 Nissan Gt-R50 Giá Bao Nhiêu Giá Xe Nissan Giá Nissan Gt-R Nismo 2018 Nissan Gt-R Nismo 2018 Giá Bao Nhiêu

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Mới đây, xưởng độ danh tiếng Matt Black Customs đã cho ra mắt một bản độ độc đáo theo phong cách Cafe Racer . Chiếc xe được xưởng độ chọn lựa trong lần lột xác này là chiếc xe đến từ hãng xe cơ bắp của Mỹ mang tên Harley-Davidson .

Harley Davidson-Sportster 883 được hãng độ lựa chọn lần này có một dáng vẻ hoàn toàn đặc biệt với cái tên Sportster của nó.

Image result for harley 883
 

 

Chiếc Harley-Davidson Sportster 883 nguyên bản.

Chính bởi lý do với kiểu dáng nguyên bản đã rất đặc biệt và bắt mắt này mà việc các nhà độ xe có thể lên thiết kế và lột xác chiếc xe thành một chiếc Cafe Racer thực thụ là khá tốn thời gian, trí lực. Nhưng chỉ sau gần 3 tháng thực hiện, Matt Black Customs đã thực sự chinh phục chiếc xe bằng dáng dấp Cafe Racer cực kì "nuột".

 

 

Chiếc xe được hoàn thiện với tông màu xanh mát mẻ, trẻ trung hơn rất nhiều. Nổi bật trên nền xe là cổ pô được uốn tinh xảo cùng vải cuốn bụi bặm.

 

 

Ở dàn đầu, chiếc xe được trang bị đèn pha hình giọt nước tinh xảo V-rod, bộ phuộc trước USD được thừa hưởng từ Sport bike Suzuki GSX-R 600 đời 2006.

 

 

Phần chảng ba được sử dụng bộ chảng CNC mạ Chrome bóng bẩy, xe được sử dụng cặp tay lái Clip on đậm chất Cafe. Chính giữa khu vực chảng ba là chiếc đồng hồ cổ điển dạng Analog gọn gàng, hiệu quả. Có thể thấy, bộ màu sơn trên xe rất được chăm chút và chi tiết với tôn màu xanh đen là chủ đạo cùng những đường viền vàng nổi bật.

 

 

Bình xăng nhôm được xưởng độ gò tay hoàn toàn sử dụng các đường nét uốn, hóp cực kì tinh tế cùng màu sơn khiến người ta cảm thấy dễ chịu. Trên bình xăng có tên của xưởng độ, số thứ tự bản độ cùng tên của chiếc xe nguyên bản.

 

 

Bản độ Cafe Racer được trang bị cặp giảm xóc đặc chủng từ Maxton mang tên WR26 cho hiệu quả nâng gầm cũng như có hành trình lớn hơn nguyên bản. Thừa hưởng dàn dân từ Suzuki GSX-R600 nên cặp mâm của xe cũng sử dụng vành đúc 3 chấu. Với ý tưởng thiết kế Cafe Racer, bản độ được sử dụng yên solo cùng gù sau lớn, uốn tròn tích hợp đèn hậu tinh tế.

 

 

Một bản độ thành công đến từ xưởng độ Matt Black khi đã hoàn toàn lột xác chiếc Sportster bụi bặm, cộc cằn thành một cô nàng Cafe Racer uyển chuyển, trẻ trung mà vẫn giữ được sự mạnh mẽ, cổ điển của nó.

>>> Harley-Davidson ra mắt dàn xe khủng tại Vietnam AutoExpo 2018

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020 ra mắt

Dòng xe sang cỡ nhỏ Mercedes-Benz A-Class Sedan 2019 đã chính thức trình làng vào hồi tháng 7 năm ngoái. Sau 9 tháng, hãng Mercedes-Benz tiếp tục tung ra phiên bản hiệu suất cao mới của dòng xe này, mang tên Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020.

Video giới thiệu Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020 mới ra mắt

Động cơ của Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020

Điểm nhấn đầu tiên cần nhắc đến của Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020 chính là khối động cơ bên dưới nắp capô. Theo đó, mẫu sedan hạng sang này được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất tối đa 306 mã lực tại tua máy 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại dải tua máy 3.000 - 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép AMG Speedshift 7G 7 cấp.

Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây

Theo hãng Mercedes-Benz, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AMG Performance 4Matic của xe có thể truyền 50% mô-men xoắn tới cầu sau thông qua bộ ly hợp đa đĩa cơ-điện tử. Với hệ thống hỗ trợ đề-pa Race-Start, Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây.

Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020 nhìn từ bên sườn

Ngoài ra, Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020 còn được trang bị hệ thống treo thanh giằng MacPherson phía trước và 4 liên kết phía sau tương tự mẫu xe hatchback hiệu suất cao Mercedes-AMG A45 2019. Trong khi đó, hệ thống treo AMG Ride Control với giảm chấn thích ứng, hệ thống đánh lái cơ-điện tử cảm biến tốc độ và điều hướng mô-men xoắn bằng phanh AMG Dynamics là trang bị tùy chọn.

Thiết kế đầu xe của Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020

Bên ngoài, Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020 có một số đặc điểm nhận dạng riêng so với bản thường như hốc gió trước hầm hố hơn, nan kép ở lưới tản nhiệt, thanh màu đen bóng ở 2 góc cản trước...

Thiết kế đuôi xe của Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020

... thanh ba-bô-lê bên sườn sâu hơn, cánh gió trên nắp cốp sau, bộ khuếch tán sau khác biệt và 2 ống xả hình tròn.

Bộ vành của Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020

Thêm vào đó là bộ vành hợp kim có đường kính 18 inch hoặc 19 inch, đi với phanh đĩa khoan lỗ thông gió có đường kính 350 mm trước và 330 mm sau. Đĩa phanh đồng hành cùng cùm phanh 4 piston trước và 1 piston sau.

Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020 có cả gói phụ kiện AMG Aerodynamics Package

Nếu khách hàng chi thêm tiền cho gói AMG Aerodynamics Package, Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020 sẽ được bổ sung bộ chẻ khí trước, cánh gió đuôi cỡ lớn hơn, viền hốc gió giả trên cản sau và bộ khuếch tán sau nổi bật hơn.

Nội thất bên trong Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020

Bên trong Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020 có những trang bị quen thuộc như màn hình trung tâm và bảng đồng hồ nối liền nhau, hệ thống thông tin giải trí Mercedes-Benz User Experience (MBUX) và tính năng ra lệnh bằng giọng nói "Hey Mercedes" Linguatronic.

Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020 có khoang hành lý 420 lít

Tuy nhiên, khác với A-Class Hatchback 2019, Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020 có khoang hành lý 420 lít.

Vô lăng AMG Performance của Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020

Những tính năng chỉ dành riêng cho Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020 bao gồm màn hình của bảng đồng hồ và vô lăng AMG Performance tùy chọn. Vô lăng đáy phẳng này đi kèm 2 nút cảm ứng cũng như nút cuộn để chọn các chế độ lái như Slippery, Comfort, Sport, Sport + và Individual.

Hiện giá xe Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020 vẫn chưa được công bố

Hiện giá xe Mercedes-AMG A35 4Matic Sedan 2020 vẫn chưa được công bố.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Mẫu xe bán tải Jeep Gladiator hoàn toàn mới đã lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Ô tô Los Angeles 2018 diễn ra vào cuối năm ngoái. Học theo các hãng khác, Jeep cũng tung ra phiên bản đặc biệt đầu tiên của Gladiator 2020 mang tên Launch Edition. Với số lượng sản xuất đúng 4.190 chiếc, Jeep Gladiator Launch Edition 2020 có giá khởi điểm khá cao, lên đến 60.815 USD (khoảng 1,411 tỷ đồng).

Launch Edition là phiên bản đắt nhất trong dòng xe bán tải cỡ trung <a href=Jeep Gladiator 2020 " data-height="1066" data-width="1600" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_jeep-gladiator-launch-edition-1-9c21.jpg" title="Launch Edition là phiên bản đắt nhất trong dòng xe bán tải cỡ trung Jeep Gladiator 2020"/>

Launch Edition là phiên bản đắt nhất trong dòng xe bán tải cỡ trung Jeep Gladiator 2020

Dù có giá cao đối với một mẫu xe bán tải mang thương hiệu Jeep nhưng Gladiator Launch Edition 2020 vẫn nhanh chóng "cháy hàng". Theo hãng Jeep, toàn bộ 4.190 chiếc Gladiator Launch Edition 2020 đều đã tìm thấy chủ nhân chỉ trong vòng 1 ngày mở bán tại thị trường Mỹ.

So với bản thường, Jeep Gladiator Launch Edition 2020 có một số đặc điểm riêng như bộ vành hợp kim 17 inch màu đen bóng, lốp Falken Wildpeak All-Terrain 33 inch và logo "One of 4,190" bằng nhôm trên cửa thùng sau. Được biết, con số 4.190 này bắt nguồn từ mã vùng 419 của thành phố Toledo, bang Ohio, Mỹ. Đây là nơi đặt nhà máy đang sản xuất Jeep Gladiator 2020 và Wrangler.

Logo bằng nhôm dành riêng cho Jeep Gladiator Launch Edition 2020

Logo bằng nhôm dành riêng cho Jeep Gladiator Launch Edition 2020

Bên trong Jeep Gladiator Launch Edition 2020 cũng có một số đặc điểm nhận dạng như ghế bọc da màu đen với chỉ khâu màu đỏ tương phản và khu vực xung quanh bảng đồng hồ màu bạc Monaco.

Được phát triển dựa trên bản Rubicon cao cấp nhất của dòng Jeep Gladiator 2020 nên đương nhiên phiên bản đặc biệt này có hàng loạt tính năng tiêu chuẩn như mui cứng cùng màu thân xe, chắn bùn loe rộng ra, đèn pha/đèn hậu LED, màn hình cảm ứng 8,4 inch của hệ thống thông tin giải trí, hệ thống âm thanh Alpine cao cấp 9 loa hay mở cửa không cần chìa khóa.

Thêm vào đó là những tính năng an toàn tiêu chuẩn như camera quay về phía trước đầu xe, phát hiện điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hỗ trợ lùi đỗ xe, hỗ trợ phanh tiên tiến, cảnh báo va chạm phía trước và kiểm soát hành trình.

Nguồn cung cấp sức mạnh cho Jeep Gladiator Launch Edition 2020 là động cơ xăng Pentastar V6, dung tích 3,6 lít, sản sinh công suất tối đa 285 mã lực và mô-men xoắn cực đại 352 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc tự động 8 cấp tùy chọn.

Khi mua Jeep Gladiator Launch Edition 2020, khách hàng có thể chọn 1 trong 5 màu sơn ngoại thất, bao gồm đen, trắng, bạc, đỏ và xám. Trên thị trường Mỹ, Jeep Gladiator 2020 sẽ cạnh tranh với những mẫu xe bán tải cỡ trung như Ford Ranger hay Chevrolet Colorado.

Jeep Gladiator Launch Edition 2020 phiên bản màu đỏ

Jeep Gladiator Launch Edition 2020 phiên bản màu đỏ

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Ford đã hé lộ mẫu Kuga mới, mẫu SUV được điện hóa nhiều nhất của công ty với hẳn ba tùy chọn hệ truyền động điện. Người mua sẽ có thể lựa chọn các phiên bản Kuga Plug-In Hybrid, Kuga EcoBlue mild-hybrid dầu và Kuga Hybrid (tự sạc điện), cùng với hai tùy chọn động cơ xăng và hai động cơ dầu.

Song song với Ford Escape mới ở Mỹ, <a href=Ford Kuga mới đã được ra mắt cho thị trường châu Âu" data-height="1066" data-width="1600" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_8382622e-2019-ford-kuga-17-6b70.jpg" title=""/>

Song song với Ford Escape mới ở Mỹ, Ford Kuga mới đã được ra mắt cho thị trường châu Âu

Ford Kuga hoàn toàn mới là mẫu SUV đầu tiên của công ty sử dụng khung gầm cơ sở C2 tương tự như ở Focus mới nhất, khiến nó dài hơn, rộng hơn và với cả một trục cơ sở hào phóng hơn. Hãng Ford khẳng định rằng mẫu xe mới có trọng lượng nhẹ hơn 90 kg so với thế hệ Kuga hiện tại.

Hệ truyền động plug-in hybrid mới của Ford Kuga 2019 kết hợp một động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 2.5 lít với một mô-tơ điện và một cụm pin 14.4 kWh để sinh ra tổng công suất 222 mã lực. Trong vai trò là mẫu plug-in hybrid đầu tiên của Ford ở châu Âu, Kuga PHEV sẽ mang tới cự li di chuyển thuần điện là hơn 50 km và chỉ xả 29 g/km CO2.

Ford Kuga 2019 là mẫu SUV được điện hóa nhiều nhất của nhà sản xuất để áp ứng tiêu chuẩn khí thải khắt khe của châu Âu

Ford Kuga 2019 là mẫu SUV được điện hóa nhiều nhất của nhà sản xuất để áp ứng tiêu chuẩn khí thải khắt khe của châu Âu

Kuga Hybrid tự sạc điện cũng sử dụng một động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 2.5 lít cùng với một mô-tơ điện và cụm pin lithi-ion nhưng Ford lại chưa tiết lộ con số công suất cụ thể, bởi đến năm 2020 nó mới gia nhập dòng sản phẩm. Kuga Hybrid sẽ có cả phiên bản hệ dẫn động bánh trước và 4 bánh AWD.

Bản mild-hybrid Kuga EcoBlue chạy dầu được trang bị bởi động cơ dầu dung tích 2.0 lít sản sinh 147 mã lực của công ty, ghép cặp với một máy phát điện được dẫn động đai và một cụm pin lithi-ion 48V. Ford kỳ vọng phiên bản mild-hybrid chạy dầu của Kuga mới sẽ chỉ xả 132 g/km CO2.

Với nhiều tùy chọn hệ truyền động hybrid, Ford Kuga 2019 hứa hẹn xả thải CO2 rất ít

Với nhiều tùy chọn hệ truyền động hybrid, Ford Kuga 2019 hứa hẹn xả thải CO2 rất ít

Các tùy chọn động cơ còn bao gồm những bản truyền thống hơn gồm máy dầu EcoBlue dung tích 2.0 lít 187 mã lực và 1.5 lít 118 mã lực, cũng như EcoBoost dung tích 1.5 lít với 118 mã lực hoặc 147 mã lực. Các tùy chọn động cơ không hybrid sẽ được chào bán với hoặc một hộp số sàn 6 cấp hoặc một hộp số tự động 8 cấp mới. Ford sẽ gửi tới khách hàng cả phiên bản hệ dẫn động bánh trước và 4 bánh AWD.

Nó được chế tạo trên khung gầm cơ sở C2 nên dài hơn và rộng hơn thế hệ trước

Nó được chế tạo trên khung gầm cơ sở C2 nên dài hơn và rộng hơn thế hệ trước

Trục cơ sở dài hơn 20 mm và thân rộng hơn 44 mm đồng nghĩa rằng không gian bên trong nội thất đã được cải thiện rất nhiều, với hành khách phía sau giờ đây có thêm 20 mm chỗ tựa vai và 36 mm chỗ dựa hông. Và mặc dù Kuga mới thấp hơn 20 mm so với đời trước, Ford đã có thể cải thiện chỗ để đầu thêm 13 mm ở phía trước và 35 mm ở phía sau. Hàng ghế thứ hai giờ đây có thể đẩy lùi về phía sau, mang tới chỗ để chân tốt nhất phân khúc, dựa theo thông báo của Ford.

Nội thất Ford Kuga 2019 cho thấy sự hiện đại và công nghệ

Nội thất Ford Kuga 2019 cho thấy sự hiện đại và công nghệ

Mẫu Ford Kuga 2019 có tích hợp công nghệ hiện tại FordPass Connect, không chỉ có WiFi hotspot mà còn có các tính năng thông minh khác như định vị phương tiện, khóa/mở khóa cửa từ xa, khởi động xe từ xa, và nhiều hơn nữa thông qua một ứng dụng điện thoại cụ thể.

Người sử dụng có thể thực hiện nhiều công năng thông qua một ứng dụng điện thoại

Người sử dụng có thể thực hiện nhiều công năng thông qua một ứng dụng điện thoại

Các điểm nội thất nổi bật khác bao gồm một bảng đồng hồ tín hiệu kỹ thuật số hoàn toàn cỡ 12.3-inch, một hệ thống thông tin giải trí SYNC3 màn hình 8-inch với đủ cả Android Auto và Apple CarPlay, một bàn sạc điện không dây và một tùy chọn hệ thống âm thanh B&O.

Xe có hẳn một cửa sổ trời tương đối lớn

Xe có hẳn một cửa sổ trời tương đối lớn

Như trước đây, dòng sản phẩm Ford Kuga mới sẽ chào bán cả phiên bản trang trí thể thao hơn mang tên ST-Line và phiên bản sang trọng có tên Vignale, cũng như bản Titanium và bản tiêu chuẩn Trend.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Hai phiên bản đặc biệt của Koenigsegg Agera có tên gọi là Thor và Vader.

Koenigsegg đã dừng sản xuất siêu xe Agera, tuy nhiên, hãng siêu xe đến từ Thụy Điển vẫn quyết định tạo ra 2 ấn phẩm đặc biệt để kỷ niệm dòng siêu xe này và đặt tên gọi là Thor và Vader. Như vậy, 2 chiếc Agera này đã giúp cho Koenigsegg hoàn thành bộ ba bản Final Edition. Chiếc đầu tiên đã được trình làng vào năm 2016.

Hãng Koenigsegg trình làng cặp đôi siêu xe Agera phiên bản đặc biệt dành cho 2 nhà sưu tập nổi tiếng

Hãng Koenigsegg trình làng cặp đôi siêu xe Agera phiên bản đặc biệt dành cho 2 nhà sưu tập nổi tiếng là dan_am_i và x_marc_the_spot

Đây là 2 chiếc xe Koenigsegg Agera cuối cùng được sản xuất và nằm trong bộ sưu tập Final Edition với chỉ có 3 chiếc được cho ra đời

Đây là 2 chiếc xe Koenigsegg Agera cuối cùng được sản xuất và nằm trong bộ sưu tập Final Edition với chỉ có 3 chiếc được cho ra đời

Cả 2 chiếc Koenigsegg Agera phiên bản đặc biệt này đều nhận được nâng cấp ngoại thất và cả động cơ.

Cả 2 chiếc Koenigsegg Agera phiên bản đặc biệt này đều nhận được nâng cấp ngoại thất và cả động cơ

2 chiếc Koenigsegg Agera có tên gọi là Thor và Vader sẽ cùng chủ nhân tham dự vào một sự kiện đặc biệt của hãng siêu xe Thuỵ Điển sẽ diễn ra tại Đức vào cuối tuần này. Sau đó, cặp đôi này sẽ được đem đến lễ hội Goodwood Festival of Speed 2018 trưng bày cho khách tham quan.

Được biết, chủ nhân của 2 chiếc siêu xe Koenigsegg Agera phiên bản đặc biệt này không phải ai xa lạ với giới mê xe trên thế giới cũng như trên mạng xã hội Instagram dưới 2 tài khoản dan_am_i và x_marc_the_spot. Cả 2 nhà sưu tập siêu xe khá nổi tiếng trên thế giới từng tung những hình ảnh phác thảo về cặp đôi Koenigsegg Agera Final Edition này lên mạng xã hội vào tháng 2/2018.

Đây là <a href=Koenigsegg Agera Thor của nhà sưu tập dan_am_i. Thor là vị thần sấm nổi tiếng trong thần thoại của Hy Lạp" data-height="667" data-width="1000" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_tinxe-koenigsegg-age-d3a1.jpg" title="Đây là Koenigsegg Agera Thor của nhà sưu tập dan_am_i. Thor là vị thần sấm nổi tiếng trong thần thoại của Hy Lạp"/>

Đây là Koenigsegg Agera Thor của nhà sưu tập dan_am_i. Thor là vị thần sấm nổi tiếng trong thần thoại của Hy Lạp

Ngoại thất chiếc Koenigsegg Agera Thor của nhà sưu tập dan_am_i được bọc carbon 2 màu là xam và đen.

Ngoại thất chiếc Koenigsegg Agera Thor của nhà sưu tập dan_am_i được bọc carbon 2 màu là xam và đen

Thân xe còn đợc đính kim cương diamond-flake. Phía trên nắp khoang động cơ còn được trang bị thêm vây cá

Thân xe còn đợc đính kim cương diamond-flake. Phía trên nắp khoang động cơ còn được trang bị thêm vây cá

Trong đó, chiếc Agera Thor là của dan_am_i, một người có niềm say mê với các siêu xe triệu đô như Koenigsegg Regera, Agera RS "Draken" và dàn Pagani với các phiên bản như Zonda Cinque Coupe và mui trần, Zonda Tricolore, Huayra BC hay Lamborghini Centenario, Bugatti Chiron và Ferrari LaFerrari.

Ngoại thất của chiếc Koenigsegg Agera Thor được bọc carbon với 2 màu là xám và đen bóng, điểm nhấn của siêu xe triệu đô này chính là việc thân xe còn được đính thêm kim cương diamond-flake. Ngoài ra, phía trên nắp khoang động cơ còn được trang bị thêm vây cá tương tự như các mẫu xe tranh tài tại giải đua Le Mans.

<a href=Koenigsegg Agera Vader của x_marc_the_spot với một số chi tiết mạ vàng trắng và đính kim cương diamond-flake" data-height="716" data-width="1000" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_tinxe-koenigsegg-age-e867.jpg" title="Koenigsegg Agera Vader của x_marc_the_spot với một số chi tiết mạ vàng trắng và đính kim cương diamond-flake"/>

Koenigsegg Agera Vader của x_marc_the_spot với một số chi tiết mạ vàng trắng và đính kim cương diamond-flake

Cũng có bộ sưu tập siêu xe nổi tiếng không kém dan_am_i là x_marc_the_spot, tuy nhiên, chiếc Koenigsegg Agera của nhà sưu tập này mang tên gọi Vader. Ngoại thất siêu xe triệu đô này được hoàn thành trong 1 bộ áo carbon duy nhất với điểm nhấn vẫn là kim cương diamond-flake thân xe và một số chi tiết còn được mạ vàng trắng độc đáo.

Cánh gió đuôi của Koenigsegg Agera Vader cũng có thiết kế lớn hơn và dữ dằn so với Koenigsegg Agera Thor của dan_am_i hay các phiên bản Koenigsegg Agera RS khác.

Koenigsegg Agera Thor và Agera Vader đều được nâng cấp lên động cơ 1MW tương tự One:1

Koenigsegg Agera Thor và Agera Vader đều được nâng cấp lên động cơ 1MW tương tự One:1

Điểm chung của 2 chiếc Koenigsegg Agera Thor và Agera Vader chính là việc trang bị cánh lướt gió phía trước lớn hơn. Đáng chú ý là động cơ của cả 2 chiếc xe này đều được nâng cấp lên động cơ 1MW. Cụ thể, khối động cơ V8, dung tích 5.0 lít, twin-turbo, sản sinh công suất tối đa 1.341 mã lục  tương đương 1.360 PS hay 1.000 kW.

Động cơ "khủng" này của Koenigsegg từng giúp Agera RS đạt năm kỷ lục thế giới trên một đoạn đường cao tốc công cộng ở Nevada. Vận tốc tối đa của Koenigsegg Agera RS tại đường cao tốc này là 457,94 km/h), giúp cho mẫu xe này trở thành chiếc xe nhanh nhất trên thế giới.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Yamaha Serow 250" target="_blank">Yamaha Serow 250 hay còn có tên khác là Yamaha XT250 là mẫu xe cào cào thương mại khá được ưa chuộng của thương hiệu xe Nhật Bản nhờ trọng lượng xe nhẹ, yên không quá cao, máy êm, lành và khá dễ điều khiển. Sau khi được hồi sinh vào năm 2008, Yamaha Serrow 250 vẫn tiếp tục được sản xuất đến thời điểm hiện tại. Mới đây, nguồn tin của tạp chí Young Machine cho biết vào cuối năm nay, Yamaha sẽ chính thức thông báo về việc ra mắt phiên bản mới của Yamaha Serow 250.

Theo nguồn tin nói trên, Yamaha Serow 250 phiên bản mới sẽ không có gì thay đổi về ngoại hình, tuy nhiên đèn hậu của xe sẽ được trang bị đèn LED, đuôi bay, thay cho đèn sợi đốt và đuôi cụp như ở phiên bản cũ.

Yamaha Serow 250 thế hệ mới nhiều khả năng sẽ được trang bị đèn hậu LED và đuôi bay ấn tượng

Yamaha Serow 250 thế hệ mới nhiều khả năng sẽ được trang bị đèn hậu LED và đuôi bay ấn tượng

Ngoài thông tin trên, còn nhiều tin đồn khác về phiên bản mới của Yamaha Serow 250 tại Nhật Bản. Cụ thể, một số nguồn tin cho rằng Yamaha Serow thế hệ mới sẽ được nâng cấp động cơ. Thay cho khối động cơ làm mát bằng không khí cũ sẽ là động cơ làm mát bằng dung dịch. Tuy nhiên, thông tin này có vẻ vẫn khá mơ hồ, vì vậy nhiều khả năng Serow 250 mới sẽ vẫn tiếp tục trang bị động cơ làm mát bằng không khí.

Hình ảnh đồ họa Yamaha Serow 250 do Young Machine dựng lên

Hình ảnh đồ họa Yamaha Serow 250 do Young Machine dựng lên

Theo tưởng tượng của Young Machine, Yamaha Serow 250 mới sẽ có ngoại hình khá bắt mắt và nổi bật với bộ tem Woodland Camo. Động cơ của xe xe được trang bị thêm két nước nhỏ bắt ở trước khung xe, cùng với đó là hệ thống ống dẫn nước mát bằng kim loại. Ống xả của xe cũng được thay đổi thiết kế với ốp cách nhiệt bằng crôm. Nói cách khác động cơ xuất hiện trong hình ảnh trên chính là động cơ Blue Core của mẫu Yamaha FZ25 hiện đang được bán ra tại thị trường Ấn Độ.

Yamaha Serow 250 phiên bản mới

Yamaha Serow 250 phiên bản mới

Tuy nhiên nhiều khả năng Yamaha Serow 250 vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế cũ với đèn pha tròn, sử dụng bóng sợi đốt, phía trước còn có khung ống thép. Đuôi xe được vuốt dáng đuôi bay thể thao, trang bị đèn hậu LED. Thiết kế ống xả vẫn giữ nguyên như phiên bản hiện tại. Hệ thống treo trước của xe vẫn là cặp phuộc ống lồng truyền thống, chưa được trang bị phuộc hành trình ngược.

Ở thời điểm hiện tại, tất cả mọi thứ chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Thông tin chi tiết và chính xác hơn có lẽ phải chờ đến tháng 9, khi Yamaha chính thức đăng tải thông cáo về mẫu xe mới. Nhưng có một điều chắc chắn rằng Yamaha Serow 250 mới sẽ được trang bị đèn hậu LED.

>>> 9 lý do chính đáng để cho chồng bạn mua một chiếc xe "cào cào"

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget