Chiêm ngưỡng dàn siêu xe siêu 'khủng' họp mặt tại TP HCM tuần qua

Lamborghini Aventador S LP740-4 trị giá 2 triệu USD của doanh nhân Hoàng Kim Khánh .

Đầu tiên, phải kể đến "con cưng" của chủ nhân buổi tiệc, chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 màu vàng của doanh nhân Hoàng Kim Khánh. Đây cũng là mẫu xe đã tạo nên tên tuổi của anh trong giới chơi xe Việt. Xe được nhập khẩu chính hãng và có giá lên đến 2 triệu USD sau khi đóng đầy đủ các loại thuế, phí, biển… "Siêu bò" đắt nhất Việt Nam này hiện vẫn được "đánh dấu chủ quyền" là chữ ký của anh Hoàng Kim Khánh ở phần đầu xe.

Cũng nằm trong bộ sưu tập "Xế yêu" của doanh nhân kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp này là 2 chiếc siêu xe Aston Martin V8 Vantage và Bentley Mulsanne EWB 2018. Đây cũng là hai chiếc siêu xe được nhập khẩu theo đường chính hãng tại Việt Nam, có giá lên tới hàng chục tỷ đồng.

Bentley Bentayga Centenary độc nhất tại Việt Nam cũng nằm trong bộ sưu tập siêu xe của doanh nhân Hoàng Kim Khánh.

Ngoài ra, cũng không thể thiếu vắng trong bữa tiệc đặc biệt này là chiếc Bentley Bentayga Centernary của anh Khánh- cho đến thời điểm hiện nay, chiếc xe vẫn giữ vị trí "độc tôn" chưa có chiếc thứ 2 ở trong nước.

Việc có mặt của hàng chục mẫu siêu xe khác cũng khiến những người đam mê xe không khỏi hưng phấn. Đó là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng hàng hiếm được nhập về nước từ 2012 đến nay. "Siêu bò" đã được chủ nhân thay mới với bộ mâm đa chấu kết hợp cùng hệ thống ống xả độ mang thương hiệu Innotech Performance Exhaust.

Lamborghini Aventador LP700-4

Hay một chiếc Infinity G37 coupe của một ông chủ gara độ xe có tiếng tại quận 7, TP HCM:

Infinity G37 coupe với màu áo xám mang phong cách của những chiến đấu cơ, đi cùng với đó là bộ bodykit độ mang phong cách widebody với các vòm bánh xe được nới rộng ra.

Các mẫu xe thể thao được độ một cách táo bạo đến từ hội nhóm chơi xe RS Turbo tại Bình Phước cũng khá thu hút, bao gồm hai chiếc Nissan 350z và một chiếc Nissan 370z đều được độ lại với bộ bodykit mới cá tính hơn, đi kèm với hàng loạt đồ chơi đắt giá như mâm, pô và hệ thống phuộc. BMW M4 và Nissan GT-R là cũng được hội nhóm RS Turbo đặc biệt chăm chút với bộ mâm Vossen hàng hiệu và thay mới hệ thống ống xả của hai thương hiệu là Akrapovic và Armytrix.

Ngoài ra, chiếc Nissan GT-R với bodykit của phiên bản hiệu suất cao Nismo cũng khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

Bữa tiệc cũng có sự góp mặt của không ít mẫu xe sang như BMW 428i Cabriolet, Mercedes S450 Luxury, …

Sự xuất hiện đồng thời của dàn siêu xe, xe sang có giá lên tới cả trăm tỷ đồng tại một địa điểm đã làm mãn nhãn những người yêu xe Việt.

Diễm Vỹ (tổng hợp)

Ảnh: Cars Passion

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget