Latest Post

Lộ diện BMW <a href=M5 thế hệ mới với nhiều cải tiến đột phá 1" data-class="" data-height="" data- data-width="610" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_20170603074705283124-522e.jpg" title="Lộ diện BMW M5 thế hệ mới với nhiều cải tiến đột phá">
Lộ diện BMW M5 thế hệ mới với nhiều cải tiến đột phá

M5 được xem là mẫu sedan tính năng vận hành cao thú vị nhất và truyền cảm hứng nhất của BMW M. Chiếc xe này được trang bị động cơ V8 tăng áp kép M TwinPower 4.4L, cho công suất cực đại 600 mã lực mô-men xoắn hơn 700 Nm, kết hợp với hộp số tự động M Steptronic 8 cấp, tăng tốc 0-100 km/h trong chưa đến 3,5 giây.

Có thể nói, đây là một bước ngoặt của M5, khi chỉ trang bị duy nhất hộp số tự động, có lẫy gạt số tay, loại bỏ hộp số sàn 6 cấp của thế hệ trước vì thực tế không được khách hàng ưa chuộng.

M5 thế hệ mới sử dụng hệ dẫn động 4 bánh M xDrive, được thiết kế đặc biệt, kiểm soát đồng thời sự phân bổ công suất và mô-men xoắn theo chiều dọc và hai bên. Đa số thời gian xe sẽ dẫn động cầu sau, lực kéo chỉ được truyền tới bánh trước khi cần thiết.

M5 được xem là mẫu sedan tính năng vận hành cao thú vị nhất và truyền cảm hứng nhất của BMW M a1
M5 thế hệ mới được xem là mẫu sedan tính năng vận hành cao,
thú vị và truyền cảm hứng nhất của BMW M

"Hệ thống này giúp cho M5 có cả sự nhanh nhẹn, chính xác và năng động của hệ dẫn động cầu sau tiêu chuẩn và sự cân bằng cũng như độ bám đường của hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Đây chính là những chiếc xe được thiết kế dành cho đường đua". Frank van Meel, chủ tịch BMW M GmbH khẳng định.

Hệ dẫn động 4 bánh AWD này có 3 chế độ lái khác nhau, bao gồm: 2WD, 4WD, và 4WD Sport. Trong đó, chế độ 2WD sẽ ngắt hệ thống dẫn động 4 bánh và chuyển BMW M5 thành xe dẫn động cầu sau truyền thống. Ngoài ra, BMW M5 2018 còn có bộ vi sai Active M Differential chủ động phân bổ công suất giữa hai bánh sau nhằm đảm bảo lực kéo, sự ổn định và linh hoạt trong vận hành của xe.

Còn về không gian nội thất, bên cạnh việc M5 được trang bị cần số mới và vô lăng thể thao M, màn hình Head-Up với hình hoạ mới, tính năng dẫn đường và tầm quan sát lớn hơn 70% thì các bộ phận còn lại gần như không thay đổi.

Hệ dẫn động 4 bánh AWD của BMW M5 c
Hệ dẫn động 4 bánh AWD của BMW M5 thế hệ mới

Theo kế hoạch, BMW M5 sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt diễn ra vào tháng 9/2017. Thông tin chi tiết và giá bán của mẫu sedan tính năng vận hành cao này dự kiến sẽ được công bố trong vài tháng tới.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Xe diesel có thể bị "thất sủng" tại Châu Âu

Kể từ sau scandal Dieselgate của VW nổ ra, một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng tại châu Âu đã bắt đầu lựa chọn quay về với xe chạy xăng truyền thống hoặc tìm đến các phương án thay thế như xe điện. Nguyên nhân là bởi họ lo ngại đến các vấn đề về sức khoẻ hoặc tẩy chay những dòng xe diesel vì nghĩ rằng khí thải NOX là nguyên nhân dẫn tới ô nhiễm không khí.

Dù vậy, ngày càng có nhiều người tiêu dùng bắt đầu chuyển hướng khi sắp tới đây, các lệnh cấm bán/sử dụng xe diesel chuẩn bị được thi hành gắt gao hơn.

Theo đó, tại Đức - thị trường diesel lớn nhất châu Âu, thị phần của dòng xe này đã giảm từ 48,1% trong năm 2012 xuống 45,8% trong năm 2016 và chỉ còn 40% tính đến hết tháng 3 năm nay. Có thể thấy, mức giảm lên đến 6% chỉ trong vòng 3 tháng là một hiện tượng vô cùng hiếm gặp của thị trường ô tô nói chung. Tính trên toàn châu Âu, con số này là 4% (từ 50% xuống còn 46%).

Từ năm 2018 trở đi, thành phố Stuttgart và thậm chí là cả Munich sẽ cấm xe diesel có tuổi đời từ 3 năm trở lên ra vào khu vực nội thành. Những thành phố lớn khác như Madrid, Paris, Athens hay Mexico City đều đã đồng ý sẽ cấm hoàn toàn xe diesel đến năm 2025. Hiển nhiên, điều này sẽ làm ảnh hưởng khá lớn đến doanh số dòng xe này tại các quốc gia tương ứng bởi không một ai muốn bỏ tiền mua mẫu xe mà không thể sử dụng tiếp chỉ sau vài năm.

Xe Diesel Xe Diesel Châu Âu

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

<a href=Isuzu Ấn Độ dự định xuất khẩu ô tô đến 20 quốc gia." data-class="" data-height="" data- data-width="610" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_india-made-isuzu-mot-f0e6.jpg" title="Isuzu Ấn Độ dự định xuất khẩu ô tô đến 20 quốc gia"/>

Isuzu Motors Ấn Độ đang cân nhắc xuất khẩu xe tới khoảng 15-20 quốc gia như một phần của kế hoạch biến Ấn Độ trở thành trung tâm của các hoạt động sản xuất toàn cầu. Isuzu Motors đã đầu tư 30 tỷ Rupee vào Andhra Pradesh để thiết lập cơ sở sản xuất và bắt đầu xuất khẩu xe đến Nepal.

"Chúng tôi đã bắt đầu xuất khẩu xe sang Nepal. Bên cạnh đó, chúng tôi đang xem xét kế hoạch xuất khẩu xe tới khoảng 15 đến 20 quốc gia, tập trung vào các thị trường ô tô có vô-lăng bên phải," Giám đốc Isuzu Motors Ấn Độ ông Hitoshi Kono chia sẻ. Tuy nhiên, ông không chia sẻ thời điểm bắt đầu vận chuyển xe ra nước người tới những quốc gia khác, ông cho biết kế hoạch này vẫn đang được thảo luận.

Công ty hiện có thể sản xuất 50.000 xe/năm tại cơ sở sản xuất ở Thành phố Sri tại Andhra Pradesh. Con số này có thể tăng lên thành 120.000 xe với một khoản đầu tư rất nhỏ, ông Kono nói.

Isuzu đang bán D-Max V-Cross và các biến thể khác cho phân khúc thương mại. Hôm thứ 5, hãng cũng tung ra mẫu ô tô mới nâng cấp mu-X 7 chỗ tại nước này.

Hôm thứ 5, hãng cũng tung ra mẫu ô tô mới nâng cấp mu-X 7 chỗ tại nước này

Công ty này hiện xuất xưởng 350 xe/ tháng từ nhà máy và đang có kế hoạch tăng cường  hoạt động sản xuất. "Chúng tôi không vội vàng mở rộng sự hiện diện của chúng tôi tại đây. Đầu tiên, chúng tôi muốn thiết lập các dịch vụ hậu mãi mà chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ chất lượng đến khách hàng," ông Kono nói. Hiện nay, Isuzu có 28 đại lý trên toàn quốc.

Các công ty đang tìm cách tăng cường nội địa hóa trong dòng sản phẩm của hãng đã thành lập cơ sở nhà cung ứng nội địa với khoảng 100 đơn vị. "Chúng tôi đang hướng tới 70% nội địa hóa trong dòng sản phẩm tại đây. Để đạt được điều này, chúng tôi đang thảo luận với các nhà cung ứng. Với chất lượng tương đương với các địa điểm toàn cầu khác, chúng tôi cũng đang tìm nguồn cung ứng linh kiện từ đây đến các cơ sở khác," ông Kono nói.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

<a href="https://timxe.net/tag/honda.html" title="Honda" target="_blank">Honda</a>  CR-V 2017 tại Malaysia "tăng lực" bằng động cơ mới a1

Honda CR-V 2017 tại Malaysia "tăng lực" bằng động cơ mới

Ngoài việc trang bị động cơ và hộp số mới, Honda CR-V hoàn toàn mới tại Malaysia sẽ có thêm hệ thống hỗ trợ lái xe mới có tên gọi Honda Sensing, tăng cường độ an toàn khi lái xe. Hệ thống này dùng một máy quét rada phía trước kèm một camera đặt trên kính chắn gió sẽ phối hợp hoạt động của 7 tính năng an toàn chủ động khác như: Hệ thống Cảnh báo Làn đường (LDW), hệ thống Trợ giúp Giữ hướng lái (LKAS), hệ thống điều khiển hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control) với tính năng Stop&Go ở tốc độ thấp...

Honda CR-V 2017 tại Malaysia "tăng lực" bằng động cơ mới a2

Tất cả các phiên bản khác nhau của Honda CR-V 2017 đều trang bị thêm hệ thống ổn định thân xe điện tử VSA, hệ thống túi khí tiêu chuẩn xung quanh xe, hệ thống chìa khóa thông minh đi kèm hệ thống khởi động bằng nút bấm, camera lùi.

Honda CR-V mới tại Malaysia vẫn được phân phối với phiên bản 2.0L và 2.4L kết hợp với lựa chọn hệ thống dẫn động AWD hoặc 2WD. Đại diện của Honda cho biết, hãng sẽ đem đến thị trường này một phiên bản cao cấp khác (tương tự như thị trường Indonesia) trang bị động cơ 1.5L tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp hộp số tự động vô cấp, sản sinh công suất tối đa 191 mã lực tại tốc độ tua máy 5.600 vòng/phút, momen xoắn 243 Nm tại tốc độ tua máy từ 2.000 đến 5.000 vòng/phút, cao hơn so với động cơ cùng loại hiện đang có trên mẫu sedan hạng C - mẫu Civic Turbo sở hữu nguồn sức mạnh tới gần 20 mã lực và 23 Nm.

Honda CR-V 2017 tại Malaysia "tăng lực" bằng động cơ mới a3

Honda CR-V 2017 tại Malaysia "tăng lực" bằng động cơ mới a4

Honda CR-V 2017 tại Malaysia "tăng lực" bằng động cơ mới a5

Honda CR-V 2017 tại Malaysia "tăng lực" bằng động cơ mới a6

Honda CR-V 2017 tại Malaysia "tăng lực" bằng động cơ mới a7

Honda CR-V 2017 tại Malaysia "tăng lực" bằng động cơ mới a8

Honda CR-V 2017 tại Malaysia "tăng lực" bằng động cơ mới a9

Honda CR-V 2017 tại Malaysia "tăng lực" bằng động cơ mới a10

Honda CR-V 2017 tại Malaysia "tăng lực" bằng động cơ mới a11

Honda CR-V 2017 tại Malaysia "tăng lực" bằng động cơ mới a12

Tại Malaysia, các phiên bản Honda CR-V sử dụng động cơ hút khí tự nhiên hiện có giá bán từ 31.800 USD đến 38.800 USD; trong khi giá bán của phiên bản dùng động cơ tăng áp 1.5L vẫn chưa được công bố.

Một số hình ảnh Honda CR-V Turbo 1.5L tại Triển lãm ô tô Indonesia hồi đầu năm nay:

Honda CR-V 2017 tại Malaysia "tăng lực" bằng động cơ mới a13

Honda CR-V 2017 tại Malaysia "tăng lực" bằng động cơ mới a14

Honda CR-V 2017 tại Malaysia "tăng lực" bằng động cơ mới a15

Honda CR-V 2017 tại Malaysia "tăng lực" bằng động cơ mới a16

Honda CR-V 2017 tại Malaysia "tăng lực" bằng động cơ mới a17

Ở thị trường Việt Nam, Honda CR-V hiện vẫn là xe lắp ráp trong nước với hai phiên bản 2.0L và 2.4L, giá bán dao động từ 1,008 - 1,178 tỉ đồng. Hiện chưa rõ những phiên bản mới của Honda CR-V 2017 có phải là phiên bản nâng cấp hay không và cũng chưa biết xe tiếp tục được lắp ráp hay nhập khẩu nguyên chiếc.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Lexus UX sẽ sản xuất thương mại vào năm sau.

Lexus UX sẽ sản xuất thương mại vào năm sau

Được phát triển trên mẫu concept Lexus UXtừng được ra mắt tại triển lãm ô tô Paris 2016, xe Lexus UX bản thương mại sẽ đánh trực tiếp vào phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ. Đây sẽ không phải là một sản phẩm thay thế dòng xe Lexus CT mà chỉ bổ sung thêm danh mục sản phẩm cho hãng xe sang Nhật Bản.

Hiện xe Lexus UX đang ở trong giai đoạn hoàn thiện và sản xuất hàng loạt. Nguyên mẫu của mẫu SUV này sẽ có mặt trong tháng 4/2018.

Lexus UX được phát triển trên hệ thống gầm bệ TNGA-C, giống với Toyota Prius thế hệ mới và mẫu SUV cùng phân khúc Toyota C-HR. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 4.400 x 1.800 x 1.560 mm.

Lexus UX Concept ra mắt tại Paris

Lexus UX Concept ra mắt tại Paris.

Bản sản xuất thương mại của xe Lexus UX sẽ bao gồm hai tùy chọn: UX200 và UX200h. Phiên bản Lexus UX200 sẽ sở hữu động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2 lít. Trong khi đó, xe UX200h còn được trang bị động cơ hybrid, kết hợp giữa cỗ máy xăng 2,5 lít và mô-tơ điện, cùng hệ dẫn động 4WD.

Dự kiến, xe Lexus UX sẽ được bán ra vào tháng 10/2018. Những chiếc Lexus UX200h sẽ có mặt tại đại lý muộn hơn, khoảng tháng 11/2018.

Xe Lexus UX sẽ được sản xuất tại nhà máy Toyota Motor Kyushu, đặt tại Miyata, Kokura và Kanda thuộc Nhật Bản. Chi nhánh này đồng thời sản xuất cả xe Lexus HS, CT, RX, NX và ES, thậm chí xe Toyota Sai.

Lexus Ux Suv Đô Thị Xe Lexus Ux

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Số phận hẩm hiu của <a href=Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam." data-class="" data-height="" data- data-width="610" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_bugatti-veyron-tinxe-a923.jpg" title="Số phận hẩm hiu của Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam"/>

Bugatti Veyron màu trắng đỏ độc nhất Việt Nam về nước hồi năm 2012 từng gây sốt báo giới và cộng đồng mê xe trong nước và trên thế giới. Thế nhưng, kể từ khi về nước, thay vì xuất hiện trên đường phố, Bugatti Veyron lại dành chủ yếu thời gian nằm dài trong… garage.

Hiện nay, siêu xe đang nằm trong một showroom kinh doanh xe sang, siêu xe tại TP.HCM. Xe được rao bán khá lâu nhưng vẫn chưa tìm được chủ nhân.

Siêu xe Bugatti Veyron đang được rao bán tại showroom

Siêu xe Bugatti Veyron đang được rao bán tại showroom.

Theo đánh giá của giới kinh doanh xe sang tại Việt Nam, giá trị hiện tại của chiếc Bugatti Veyron này rơi vào khoảng 10 tỷ đồng. Thời điểm về Việt Nam hồi năm 2012, siêu xe này được xem là xô đổ mọi kỷ lục về giá cho một siêu xe ở Việt Nam. Một chuyên trang ôtô nước ngoài đã từng so sánh mức giá cho Bugatti Veyron tương đương với 777 năm thu nhập bình quân của một người Việt Nam.

Đặc biệt, trên dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Bugatti Veyron hiện vẫn đang giữ biển số của TP.HCM, song lần đăng kiểm gần nhất đã diễn ra từ tháng 1/2016.

Bugatti Veyron là mẫu siêu xe độc nhất Việt Nam, sản xuất năm 2008 tại Pháp. Đây là một mẫu coupe 2 cửa và được trang bị động cơ tăng áp W16 dung tích 8.0L. Giới yêu xe mệnh danh Bugatti Veyron là "ông hoàng tốc độ", bởi động cơ có công suất 1.001 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 2,6 giây và đạt tốc độ tối đa 407 km/h.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Vào khoảng 5 giờ sáng ngày hôm qua, 10/12, tại thủ đô Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ đã xảy ra một vụ tai nạn giữa chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta" target="_blank">Ferrari F12 Berlinetta và SUV sang Range Rover . Được biết, chiếc Ferrari F12 Berlinetta này thuộc sở hữu của tiền đạo người Thổ Nhĩ Kỳ, Burak Yilmaz , người từng chơi cho câu lạc bộ Galatasaray.

Theo thông tin ban đầu,Yilmaz đã bị mất lái khiến chiếc siêu xe bay qua hàng rào bằng thép và va đập vào sườn SUV hạng sang Range Rover đang đỗ. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc Ferrari F12 Berlinetta bị lật ngửa.

Đoạn video ghi lại hiện trường vụ tai nạn.

Rất may, tiền đạo người Thổ Nhĩ Kỳ đã không bị thương vong trong vụ tai nạn này. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, một người dân sống gần khu vực đã chạy đến và hỏi Yilmaz xem có cần gọi xe cứu thương hay không. Tuy nhiên, Yilmaz đã trả lời là không cần và nhanh chóng rời khỏi hiện trường trên một chiếc xe van màu đen.

Chiếc Ferrari F12 Berlinetta lật ngửa bên cạnh SUV hạng sang Range Rover. 

Sau khi hình ảnh vụ tai nạn được lan truyền trên mạng, cả Yilmaz lẫn người quản lý của anh đều đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. "Tôi hoàn toàn có thể bị thương hoặc mất mạng trong vụ tai nạn này. Tôi rất mừng vì mình vẫn còn sống. Các thủ tục pháp lý về việc bồi thường tài sản đang được tiến hành", tiền đạo hiện đang chơi cho câu lạc bộ Trabzonspor viết trên mạng xã hội.

"Tạ ơn Chúa vì tình trạng của Burak Yilmaz hiện giờ vẫn ổn, không có vấn đề gì", Ogan Tarhan, người quản lý của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ, khẳng định với phóng viên tờ Fanatik.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Ferrari F12 Berlinetta của Yilmaz bị hỏng nặng. Chiếc siêu xe này bị vỡ nát cả đầu, đuôi và nóc xe. Kính chắn gió của chiếc siêu xe vỡ nát trong khi túi khí bung ra.

Chiếc siêu xe bị hỏng nặng cả đầu...

... lẫn đuôi xe. 

Túi khí của chiếc siêu xe đã bung.

Nằm gần đó là chiếc Range Rover bị vỡ và lõm cánh cửa bên sườn phải. Các mảnh vỡ từ hai chiếc xe nằm vương vãi trên mặt đường.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Chiếc siêu xe được đưa đi khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget