Isuzu Ấn Độ dự định xuất khẩu ô tô đến 20 quốc gia 6

<a href=Isuzu Ấn Độ dự định xuất khẩu ô tô đến 20 quốc gia." data-class="" data-height="" data- data-width="610" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_india-made-isuzu-mot-f0e6.jpg" title="Isuzu Ấn Độ dự định xuất khẩu ô tô đến 20 quốc gia"/>

Isuzu Motors Ấn Độ đang cân nhắc xuất khẩu xe tới khoảng 15-20 quốc gia như một phần của kế hoạch biến Ấn Độ trở thành trung tâm của các hoạt động sản xuất toàn cầu. Isuzu Motors đã đầu tư 30 tỷ Rupee vào Andhra Pradesh để thiết lập cơ sở sản xuất và bắt đầu xuất khẩu xe đến Nepal.

"Chúng tôi đã bắt đầu xuất khẩu xe sang Nepal. Bên cạnh đó, chúng tôi đang xem xét kế hoạch xuất khẩu xe tới khoảng 15 đến 20 quốc gia, tập trung vào các thị trường ô tô có vô-lăng bên phải," Giám đốc Isuzu Motors Ấn Độ ông Hitoshi Kono chia sẻ. Tuy nhiên, ông không chia sẻ thời điểm bắt đầu vận chuyển xe ra nước người tới những quốc gia khác, ông cho biết kế hoạch này vẫn đang được thảo luận.

Công ty hiện có thể sản xuất 50.000 xe/năm tại cơ sở sản xuất ở Thành phố Sri tại Andhra Pradesh. Con số này có thể tăng lên thành 120.000 xe với một khoản đầu tư rất nhỏ, ông Kono nói.

Isuzu đang bán D-Max V-Cross và các biến thể khác cho phân khúc thương mại. Hôm thứ 5, hãng cũng tung ra mẫu ô tô mới nâng cấp mu-X 7 chỗ tại nước này.

Hôm thứ 5, hãng cũng tung ra mẫu ô tô mới nâng cấp mu-X 7 chỗ tại nước này

Công ty này hiện xuất xưởng 350 xe/ tháng từ nhà máy và đang có kế hoạch tăng cường  hoạt động sản xuất. "Chúng tôi không vội vàng mở rộng sự hiện diện của chúng tôi tại đây. Đầu tiên, chúng tôi muốn thiết lập các dịch vụ hậu mãi mà chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ chất lượng đến khách hàng," ông Kono nói. Hiện nay, Isuzu có 28 đại lý trên toàn quốc.

Các công ty đang tìm cách tăng cường nội địa hóa trong dòng sản phẩm của hãng đã thành lập cơ sở nhà cung ứng nội địa với khoảng 100 đơn vị. "Chúng tôi đang hướng tới 70% nội địa hóa trong dòng sản phẩm tại đây. Để đạt được điều này, chúng tôi đang thảo luận với các nhà cung ứng. Với chất lượng tương đương với các địa điểm toàn cầu khác, chúng tôi cũng đang tìm nguồn cung ứng linh kiện từ đây đến các cơ sở khác," ông Kono nói.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget