Cận cảnh xe ga Honda Genio bán ra 32,5 triệu đồng

Mới đây, Honda Philippines vừa chính thức giới thiệu mẫu xe ga mới cho người dùng tại quốc đảo ở Đông Nam Á này. Theo đó, mẫu xe ga mới sẽ mang tên là Honda Genio 2019 mới, nó được phát triển nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, đặc biệt là nữ giới.

Về tồng thể, Honda Genio có ngoại hình nhỏ gọn tương tự như Vision , tuy nhiên phong cách xe lại thiên về sự trẻ trung và cá tính với các đường nét mềm mại, thể hiện rõ trên các chi tiết như mặt nạ, đuôi xe và màu sắc xe. Khung của Genio được thiết kế bằng công nghệ eSAF hoàn toàn mới của Honda giúp cho chiếc xe trở nên nhẹ nhàng và dễ điều khiển hơn.

Xe sở hữu dài 1.869 mm, rộng 692 mm, cao 1.061 mm. Chiều dài cơ sở 1.256 mm, độ cao yên 740 mm, khoảng sáng gầm 147 mm. Đèn pha xe được bố trí ngay trên mặt nạ, ứng dụng công nghệ LED có thiết kế bo tròn, hai bên là đèn xi nhan. Trong khu đó đèn phanh được bố trí ở đuôi xe, đèn xinhan sau thiết kế sắc sảo, tách rời ở hai bên xe.

Mặt đồng hồ của xe là màn hình kỹ thuật số hiển thị các thông tin như vận tốc, lượng xăng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Đáng tiếc là xe vẫn sử dụng khóa từ, chưa được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key .

Trọng lượng khô của xe là 89 kg cho bản phanh CBS và 90 kg cho bản ISS, không gian cốp cho 14 lít để chứa đồ. Bình xăng dung tích 4,2 lít được trang bị phía sau giống Honda Vision đang bán tại Việt Nam.

Ngoài ra, nó còn tích hợp cổng sạc thiết bị di động bên trong cốp. Yên xe phẳng, sàn để chân rộng, tay lái thẳng cho tư thế ngồi thoải mái. Tay xách sau cỡ lớn, đèn hậu được chia đôi khá giống với xe tay ga Vespa .

Bánh xe cỡ 14 inch với lốp trước 80/90 và 90/90 phía sau, Honda Genio 2019 mới sử dụng phanh đĩa thủy lực duy nhất ở phía trước và phanh tang trống cổ điển ở phía sau, cùng với đó là bộ phuộc ống lồng trước kích thước nhỏ và lò xo trụ đơn ở phía sau.

Về động cơ, Honda Genio 110 mới sử dụng một trái tim gần giống như mẫu xe tay ga Honda Scoopy , nhưng được cải tiến để hoạt động hiệu quả hơn với con số tiêu thụ nhiên liệu cực kỳ tiết kiệm là 1,69 lít/100 km.

Khối động cơ của mẫu xe ga cỡ nhỏ này cho công suất 8.8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Hiệu quả nhiên liệu của xe càng được cải thiện hơn nữa khi sử dụng bộ khởi động ACG của Honda hiện đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Tại thị trường Philippines, giá xe ga Honda Genio hiện được niêm yết từ 72.900 Peso (tương đương 32,5 triệu đồng), cao hơn một chút so với "người anh em" là Honda Vision đang bán ra khá chạy tại Việt Nam.

Dự kiến nếu về thị trường Việt Nam, Honda Genio mới có lẽ sẽ được nhập khẩu và bán theo đường tư nhân với mức giá khoảng từ 40 triệu đồng. Đây được xem là đối thủ của Yamaha là Fino cũng đang bán khá chạy tại đây.

Video: Xem xe tay ga cỡ nhỏ tiết kiệm Honda Genio 2019.

Nguyễn Anh

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget