Sau "sự kiện xấu hổ", Lamborghini Aventador Roadster được chủ nhân rao bán

[VIDEO] Lamborghini Aventador bị "tổn thương" bởi hành vi xấu

Lamborghini Aventador độ carbon "chất lừ" khi qua tay Oakley Design

Sẽ không có Lamborghini Aventador bản hệ dẫn động cầu sau

Trước đó, tại Manchester đã xảy ra sự việc "dở khóc dở cười" khi một người đàn ông say rượu quấy rối một lái xe Lamborghini Aventador. Đoạn video ghi lại một người đàn ông đã mất kiểm soát khi ông ta tụt quần của mình và ngồi lên mui xe của chiếc siêu xe Ý, trong khi đó những người đi bộ say rượu hét vào mặt người lái xe.

Chỉ trong vòng 1 tuần, sự việc xảy ra với siêu bò Aventador Roadster trong đoạn Video đã có tốc độ lan truyền chóng mặt, chiếc xe hiện đang được bán tại Hippo Prestige, điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta có một số thông tin rõ ràng về bộ áo ngoài của chiếc xe.

Được thiết kế tương tự với Lamborghini Aventador LP750-4 50th Anniversario Roadster, sử dụng bộ kit lịch sử của hãng UCS Autostyling. Chiếc xe có cản trước và chi tiết bên sườn xe được thiết kế lại, cánh gió sau đồ sộ và cản phía sau được tùy chỉnh với một bộ khuếch tán giống với một số bộ khuếch tán chính hãng có sẵn từ Lamborghini.

Tuy nhiên, bộ phận được "độ" hấp dẫn nhất của Aventador này là bộ la-zăng với hai tông màu vàng đen của Forgiato có đường kính bánh trước là 20 inch và bánh sau là 21 inch. Bên ngoài nổi bật với đèn pha và đèn hậu. Bên cạnh đó, nội thất nổi bật được bọc da màu vàng và Alcantara trên bảng điều khiển, vô-lăng, điều khiển trung tâm, trần xe và ghế ngồi. 

Đồng hồ đo quãng đường chạy được trên 850 dặm và mức giá bán của chiếc xe £ 349.980 (~ 11,5 tỉ đồng).

Ngọc Diệp (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget