Rolls-Royce Dawn đầu tiên được bán đấu giá thu về 16,7 tỷ đồng

Cuối tháng 1/2016, bản độ "độc nhất" của Rolls-Royce Dawn sẽ được bán đấu giá tại Mỹ

Rolls-Royce Dawn "đẹp không tì vết" giữa triển lãm Frankfurt danh tiếng

Rolls-Royce Dawn - Tuyệt phẩm không thể hoàn hảo hơn

Tất cả tiền thu được từ việc bán chiếc siêu xe sang mui trần này sẽ được chuyển giao cho "Quỹ Giáo dục và Trẻ em Naples", một tổ chức được thành lập bởi Naples Winter Wine Festival. Một khoản tiền thu được là 10.35 triệu USD từ sự kiện này cũng được quyên góp cho tổ chức từ thiện giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bằng cách chia sẻ cho khoảng 40 tổ chức phi lợi nhuận. 

Khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc Rolls-Royce Dawn có màu trắng với "mã tên" Andalucia. Xe bao gồm một bộ mui vải có màu đỏ sẫm. Phần cản trước, sau và cánh cửa được tô điểm bởi một đường kẻ chạy dài màu đỏ. 

Khoang nội thất của Dawn được hoàn thiện với da cao cấp hai tông màu chủ đạo là trắng Arctic và đỏ Consor, bao gồm tấm ốp có dòng chữ "Chiếc Dawn số 1 tại Bắc Mỹ". 

Rolls-Royce Dawn sử dụng động cơ tăng áp V12 6,6 lít cho công suất  555 mã lực và mô-men xoắn 780 Nm. Sức mạnh này giúp xe bứt tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 4,9 giây, đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Người thắng cuộc đấu giá sẽ được bàn giao chiếc xe vào tháng 4 tới thông qua Rolls-Royce Motors Cars Naples Florida và ngay lập tức sau đó, đợt giao hàng toàn cầu của Dawn sẽ chính thức bắt đầu. 

Ảnh chiếc Rolls-Royce Dawn mui trần trong màu sắc xanh

 


Hải Lam (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget