Audi Sport giới thiệu R8 LMS GT2 mới - chiếc xe đua thương mại mạnh nhất của hãng 6

Phiên bản mới của Audi R8là chiếc xe đua mạnh mẽ nhất dành cho khách hàng từ trước đến nay của Audi Sport , xe sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V10 5.2 lít sản sinh công suất 630 mã lực, sức mạnh được tăng cường chủ yếu nhờ vào sự can thiệp của hệ thống ống xả mới trên xe.

Với R8 LMS GT2, Audi gia nhập cùng với Porsche- trở thành nhà sản xuất ô tô thứ hai cam kết gắn bó với phân khúc xe đua GT2, mục đích là để lấp đầy khoảng cách giữa GT3 và GT4 hiện tại. Xe đua GT2 được thiết kế để cung cấp lực ép xuống đường ít hơn so với GT3, dự kiến sẽ ra mắt đua ở châu Âu và Bắc Mỹ vào năm tới.

AudiR8 LMS GT2 mới sở hữu một thân xe rộng hơn đáng kể so với siêu xe R8 thông thường, đặc biệt nổi bật với cản trước mới, cánh gió khổng lồ phía sau và khe hút gió gắn trên nóc. Audi cho biết khoảng 55% thành phần của xe đua GT2 mới sẽ được chia sẻ với R8 đường phố hợp pháp.

Phiên bản mạnh mẽ nhất của Audi R8 LMShiện đã có hàng để bán tại các đại lý với giá khởi điểm từ 338.000 Euro (~ 8,83 tỷ VNĐ). Theo Audi, R8 LMS GT2 là chiếc xe thể thao lý tưởng cho những cuộc đua cổ điển cũng như các sự kiện Track Days hay Race Resorts - nơi có sự tham gia ngày càng đông của các khách hàng Audi.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget