Kia phá kỷ lục, bán chạy hơn Hyundai tại Hàn Quốc 6

Kia vượt doanh số Hyundai.

Trong quý I/2017, doanh số của Kia tại Hàn Quốc đạt 104.954 chiếc, cao hơn Hyundai với doanh số 101.644 xe. Theo thống kê của The Korea Herald cho thấy, trong năm 2016, Kia đã bán 475.107 xe du lịch. Con số tương ứng của Hyundai là 418.303 chiếc. Thậm chí doanh số của Hyundai còn kém hơn so với mức bán ra 529.135 chiếc hồi năm 2015. Có vẻ những sản phẩm của Kia đã đánh được vào tâm lý của người tiêu dùng.

"Chúng tôi nhìn nhận đây là một hiện tượng nhất thời. Điều đáng lo ngại hơn với chúng tôi là việc sụt giảm thị phần của cả Hyundai và Kia ở thị trường nội địa", một lãnh đạo của Hyundai chia sẻ với báo giới Hàn Quốc.

Doanh số trong thị trường nội địa của nhà sản xuất ô tô đến từ Hàn Quốc, hiện là nhà sản xuất ô tô lớn thứ năm thế giới về doanh số, dự kiến sẽ có thể tăng trở lại nhờ vào các chính sách cắt giảm thuế đối với mẫu ô tô có kích cỡ nhỏ.

Theo các nhà phân tích, với việc cho ra mắt phiên bản nâng cấp mới của dòng Sonata và mẫu xe toàn cầu Kona vào tháng 6, hy vọng doanh số bán hàng của Hyundai sẽ tăng cao và lấy lại vị thế dẫn đầu trong quý tới.

Kia và Hyundai hiện thuộc tập đoàn Hyundai Motor Group. Kia Motor có mặt tại 185 quốc gia và có hơn 6.000 đại lý trên toàn cầu. Doanh số của hãng này mỗi năm trên thế giới là hơn 3 triệu chiếc xe. Những mẫu xe của Kia bán tại thị trường Hàn Quốc có khoảng gần 30 dòng xe từ các mẫu xe nhỏ, sedan, SUV, MPV đến xe tải, xe Bus và xe chuyên dụng.

Doanh Số Xe Hyundai Doanh Số Xe Kia Kia Bán Chạy Hơn Hyundai

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget