Xe cảnh sát BMW i8 đầu tiên gặp tai nạn trên thế giới 6

Xe cảnh sát BMW i8 đầu tiên gặp tai nạn trên thế giới a1
Xe cảnh sát BMW i8 đầu tiên gặp tai nạn trên thế giới sau chưa đầy 1 tháng phục vụ

Ngày 20/5 vừa qua, lực lượng cảnh sát nước Cộng hòa Séc đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông nước ngoài khi nhận chìa khóa của chiếc xe tuần tra BMW i8 mới toanh. Sau Dubai, Cộng hòa Séc là nước thứ hai trên thế giới có lực lượng cảnh sát "chơi sang" khi dùng BMW i8 làm xe tuần tra.

Xe cảnh sát BMW i8 đầu tiên gặp tai nạn trên thế giới a2

Thật đáng tiếc khi chỉ sau chưa đầy 1 tháng phục vụ lực lượng cảnh sát nước này, "xế hộp" BMW i8 đã gặp tai nạn, ghi tên mình là chiếc xe tuần tra BMW i8 đầu tiên trên toàn cầu gặp nạn.

Được biết, vụ tai nạn đáng tiếc này xảy ra ở địa phận thành phố Brno, thuộc phía nam Cộng hòa Séc. Vụ tai nạn xảy ra do nhân viên người cảnh sát cầm lái chiếc BMW i8 tuần tra bất ngờ bị đột quỵ. Thông tin này đã được ông Štěpánka Komárová - phát ngôn viên của lực lượng cảnh sát xác nhận.

Xe cảnh sát BMW i8 đầu tiên gặp tai nạn trên thế giới a3
Túi khí xe BMW i8 gặp nạn đã bung

Hiện tại, hình ảnh hiện trường vụ tai nạn vẫn chưa được tiết lộ nhiều. Chỉ có duy nhất 1 bức ảnh với chất lượng rất thấp cho thấy túi khí của chiếc BMW i8 đã bung ra. Một số nguồn tin cho biết chiếc BMW i8 đã đâm xuống một con lạch bên đường.

Có 2 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông này. Ngoài nhân viên cảnh sát nói trên, còn 1 nạn nhân khác được cho là bị chấn thương cột sống nặng.

Trao đổi với giới truyền thông địa phương, ông David Haidinger - đại diện lực lượng cảnh sát Cộng hòa Séc khẳng định rằng chiếc BMW i8 này đã được mua bảo hiểm đặc biệt. Vì vậy, công ty bảo hiểm sẽ chi trả toàn bộ chi phí sửa chữa chiếc BMW i8 này.

Xe cảnh sát BMW i8 đầu tiên gặp tai nạn trên thế giới a4
Chiếc BMW i8 này là của hãng BMW cho lực lượng cảnh sát Cộng hòa Séc mượn miễn phí

Trên thực tế, "xế hộp" i8 này chỉ là xe mà hãng BMW cho cảnh sát Cộng hòa Séc mượn miễn phí để sử dụng cho công tác tuần tra. Được biết, đây là một phần trong dự án hợp tác giữa cảnh sát nước này và hãng BMW.

Với dự án hợp tác này, cảnh sát Cộng hòa Séc có thể dùng xe của BMW trong thời gian 6 tháng hoặc quãng đường 20.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước. Lực lượng cảnh sát trên toàn Cộng hòa Séc cùng sử dụng chiếc BMW i8 này để tuần tra.

Việc BMW cho mượn xe là để cảnh sát Cộng hòa Séc lái thử chiếc BMW i8 trước khi quyết định sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, dự án lái thử này đã bị ngừng lại sau tai nạn đáng tiếc nói trên.

Bmw Bmw I8 I8

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget