Mercedes-Benz G-Class vẫn nguyên vẹn sau màn 'đục thủng tường' 6

<a href=Mercedes-Benz G-Class vẫn nguyên vẹn sau màn 'đục thủng tường'." data-class="" data-height="" data- data-width="610" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_20170706140001687524-9205.jpg" title="Mercedes-Benz G-Class vẫn nguyên vẹn sau màn 'đục thủng tường'"/>

Khai sinh từ năm 1979, mẫu xe Mercedes-Benz G-Class đã trở thành tượng đài trong làng SUV thế giới từ lâu. Đối với nhiều người, mẫu xe này không chỉ sang trọng mà còn rất mạnh mẽ với khả năng offroad ấn tượng. Do đó, sau khi chiêm ngưỡng những hình ảnh về vụ tai nạn xe G-Class dưới đây, có những người đã cảm thấy thích thú.

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn gây xôn xao mạng xã hội..

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn gây xôn xao mạng xã hội.

Những hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn có liên quan đến chiếc Mercedes-Benz G-Class cho thấy vụ việc này xảy ra tại một cửa hàng rửa xe tại Nga.

Mercedes-Benz G-Class vẫn nguyên vẹn sau màn 'đục thủng tường' 2.

Chiếc Mercedes-Benz G-Class đâm thủng tường của cửa hàng rửa xe.

Nguyên nhân vụ tai nạn hiện vẫn chưa rõ. Có thể dễ dàng nhận thấy chiếc G-Class đã đâm thủng tường của hàng rửa xe này.

Mercedes-Benz G-Class vẫn nguyên vẹn sau màn 'đục thủng tường' 3.

Bức tường hàng rửa xe bị thủng một lỗ lớn.

Mercedes-Benz G-Class vẫn nguyên vẹn sau màn 'đục thủng tường' 4.

Đồ đạc ngổn ngang sau vụ tai nạn.

Bức tường đã thủng một lỗ to sau cú đâm của chiếc SUV hạng sang. Đồ đạc và những mảnh vỡ vương vãi, ngổn ngang khắp nơi.

Mercedes-Benz G-Class vẫn nguyên vẹn sau màn 'đục thủng tường' 5.

Chiếc Mercedes-Benz G-Class gần như không bị ảnh hưởng đáng kể sau vụ tai nạn.

Điều mà nhiều người để ý nhất chính là việc chiếc Mercedes-Benz G-Class hầu như không bị biến dạng sau tai nạn. Đầu xe vẫn nguyên vẹn, không thấy vỡ hay móp méo. Xe chỉ vị vương bụi bẩn ở nắp ca-pô và kính chắn gió trước.

Sau sự việc này, nhiều người đã khen ngợi độ bền khỏe của mẫu SUV G-Class. Tuy nhiên, có những người sau khi quan sát kỹ thì thấy đây không phải là điều gì ấn tượng. Theo họ, bức tường bị đâm đổ quá mềm, không được làm từ gạch hay có cốt thép nên đến xe khác cũng có thể đâm thủng dễ dàng chứ không chỉ chiếc Mercedes-Benz G-Class này.

Do tạo được tranh cãi, bức ảnh đã nhận được hơn 12.000 lượt thích, hơn 1.300 bình luận và gần 3.200 lượt chia sẻ trên trang mạng xã hội.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget