Nữ tài xế thản nhiên lái xe trên đường với biển báo giao thông cắm xuyên qua cửa sổ trời của chiếc Lexus 6

Những hình ảnh bạn nhìn thấy bên dưới đây hoàn toàn không phải là sản phẩm đã qua chỉnh sửa photoshop như nhiều người tưởng. Trên thực tế, đây là chiếc xe sang Lexus do một nữ tài xế ở bang New Jersey, Mỹ, điều khiển.

Cột biển báo giao thông nằm trên nóc chiếc xe sang Lexus.

Theo lực lượng cảnh sát, nữ tài xế có tên Maria V. Vazquez đã đâm chiếc xe Lexus vào một biển báo giao thông ở thành phố Secaucus vào tối hôm 2/12 vừa qua. Cú va chạm mạnh đã khiến cột biển báo giao thông bị gãy. Không dừng ở đó, cột biển báo giao thông còn đâm xuyên qua cửa sổ trời và chọc thẳng vào hàng ghế sau của chiếc Lexus.

Cột biển báo giao thông xuyên qua cửa sổ trời, chọc thẳng vào ghế sau của chiếc Lexus.

Có vẻ như nữ tài xế 52 tuổi chẳng hề hay biết về điều này. Nữ tài xế đã thản nhiên lái xe đi trong tình trạng cột biển báo giao thông nằm trên nóc xe.

Tuy nhiên, người phụ nữ này chỉ di chuyển được vài cây số thì bị lực lượng cảnh sát bắt gặp. Lực lượng cảnh sát tuần tra trên đường 46 thuộc địa phận thị trấn South Hackensack, hạt Bergen, bang New Jersey, đã yêu cầu nữ tài xế dừng xe lại và tấp vào lề để kiểm tra.

Lực lượng cảnh sát đã phát hiện ra việc bà Vazquez có dấu hiệu say rượu. Nữ tài xế này đã không vượt qua được bài kiểm tra nồng độ cồn và bị lực lượng cảnh sát bắt giữ.

"Rất may, không có ai ngồi trên ghế sau của chiếc xe nếu không, hậu quả có thể đã rất khác", ông Robert Kaiser, đại diện lực lượng cảnh sát, kết luận. Được biết, bà Vazquez đã bị khởi tố vì lái xe nguy hiểm và phải hầu tòa trong thời gian tới.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget