Toyota Camry đang trên đà 'lao dốc' tại Việt Nam 6

<a href=Toyota Camry đang trên đà 'lao dốc' tại Việt Nams" data-class="" data-height="" data- data-width="610" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_toyota-camry-25q-tin-42ed.jpg" title="Toyota Camry đang trên đà 'lao dốc' tại Việt Nam"/>

Doanh số Toyota Camry đang trên đà 'lao dốc' tại Việt Nam

Thị trường ô tô Việt Nam đang trong thời điểm nhiều biến động với những đợt giảm giá xe cực mạnh của nhiều hãng khác nhau. Đặc biệt, Toyota vốn nổi tiếng giữ giá nhưng cũng phải 'vật lộn' khi cạnh tranh về giá bán với các đối thủ khác.

Mặc dù giá công bố từ hãng không thay đổi, các đại lý Toyota toàn quốc vẫn đang bán ra các mẫu xe với mức giảm từ 20 đến gần 70 triệu đồng. Trong đó, xe Toyota Camry nhận được giảm giá cao nhất.

Cụ thể, xe Toyota Camry 2.0E giảm thêm 50 triệu đồng, Camry 2.5G giảm 57 triệu đồng và cao nhất là xe Camry 2.5Q giảm 64 triệu đồng. Giá bán cho 3 phiên bản này lần lượt là 1,048 tỷ, 1,179 tỷ và cuối cùng là 1,319 tỷ đồng.

Với mức giá như vậy, Toyota Camry đang gặp khó khi bán ra tại Việt Nam. Theo báo cáo từ VAMA, trong 4 tháng đầu năm 2017, doanh số xe Camry chỉ ở 1.111 chiếc, giảm tới gần 500 chiếc so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số xét theo từng tháng cũng giảm mạnh so với cùng thời điểm của năm 2016.

Doanh số bán xe Toyota Camry tại Việt Nam.

Doanh số bán xe Toyota Camry tại Việt Nam

Tháng 1/2017, lượng xe Toyota Camry bán ra là 373 chiếc, ít hơn nhiều so với 520 chiếc tháng 1/2016. Ở các tháng tiếp theo, doanh số xe Camry đều giảm đi một nửa. Phiên bản 2.5G có mức tiêu thụ chậm nhất, với doanh số chỉ từ 9 chiếc trong 4 tháng đầu 2017.

Theo chia sẻ từ một chủ showroom xe hơi tại Hà Nội, lý do khiến xe Toyota Camry 'ế ẩm' như vậy bởi trong cùng tầm tiền hơn một tỷ có rất nhiều lựa chọn đáng giá hơn. Hơn nữa, mẫu xe của Toyota còn đang bị phản ánh vấn đề liên quan tới túi khí.

Trong số đối thủ của mẫu xe Camry thì Mazda6 là gương mặt gây ảnh hưởng lớn. Trường Hải mới cho ra mắt bản nâng cấp của mẫu xe Mazda6 với các cải tiến về thiết kế và công nghệ hiện đại, đi cùng mức giá rẻ hơn xe Camry tới 200 triệu đồng.

Ngoài ra, xu hướng trẻ hóa của người dùng ô tô trong nước cũng khiến Toyota Camry vốn đã gặp khó khăn lại càng thất thế hơn.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget