Bắc Giang: Rúc gầm ô tô tải, Toyota Camry biến dạng nặng và không bung túi khí 6

Bắc Giang: Rúc gầm ô tô tải, <a href=Toyota Camry biến dạng nặng và không bung túi khí." data-class="" data-height="" data- data-width="610" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_20170526154909863124-19fb.jpg" title="Bắc Giang: Rúc gầm ô tô tải, Toyota Camry biến dạng nặng và không bung túi khí"/>

Theo một số nguồn tin cho biết nguyên nhân của vụ tai nạn là do người điều khiển chiếc Toyota Camry buồn ngủ. Vì vậy đã đâm thẳng vào đuôi ô tô tải chạy cùng chiều phía trước.

Bắc Giang: Rúc gầm ô tô tải, Toyota Camry biến dạng nặng và không bung túi khí ảnh 2.

Hiện trường vụ tai nạn xe Toyota Camry.

Cú va chạm xảy ra có lẽ rất mạnh khiến chiếc Toyota Camry đã rúc hẳn vào gầm của ô tô tải và hư hỏng nặng. May là sau vụ tai nạn không có thương vong về người.

Tại hiện trường vụ tai nạn, một nửa phần thân của chiếc Toyota Camry nằm gọn dưới gầm ô tô. Sau khi được đưa ra ngoài, chiếc Toyota Camry đã bị hỏng nặng phần nóc xe.

Bắc Giang: Rúc gầm ô tô tải, Toyota Camry biến dạng nặng và không bung túi khí ảnh 3.

Chiếc Toyota Camry bị hỏng nặng phần nóc xe.

Hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy phần nóc xe đã bị bẹp dúm, kính chắn gió trước vỡ nát. Ngay cả kính chắn gió sau của chiếc sedan cỡ trung cũng bị vỡ.

Bắc Giang: Rúc gầm ô tô tải, Toyota Camry biến dạng nặng và không bung túi khí ảnh 4.

Ngoài ra, chiếc Toyota Camry còn bị biến dạng nắp capô và một phần đầu xe. Bên trong chiếc Toyota Camry, túi khí không bung để đảm bảo an toàn cho tài xế đã khiến nhiều cư dân mạng tranh cãi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để phân luồng giao thông đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân.

 Bắc Giang: Rúc gầm ô tô tải, Toyota Camry biến dạng nặng và không bung túi khí ảnh 5.

Đây là vụ tai nạn thứ 2 liên quan đến xe Toyota xảy ra tại địa phận tỉnh Bắc Giang trong ngày 25/5. Cả hai vụ tai nạn này đều gây tranh luận trên mạng vì túi khí của 2 chiếc Toyota không bung khi chiếc xe gặp sự cố.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget