Bị tông vào bên hông xe, chủ nhân Rolls-Royce Phantom nói "bán nhà đi mà đền" 6

Hôm thứ bảy, một người đàn ông cầm lái chiếc Hyundai màu trắng tại tỉnh Liêu Ninh, thành phố Thẩm Dương, Trung Quốc , thì không may va quệt với chiếc Rolls-Royce Phantom đời cũ khiến cả 2 xe đều bị hư hỏng nặng nề và khiến giao thông qua đây ùn ứ.

xe

Hiện trường vụ tai nạn của chiếc Rolls-Royce Phantom và Hyundai màu trắng.

xe

Thiệt hại của chiếc Rolls-Royce Phantom khá nghiêm trọng.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, sau khi xảy ra vụ tai nạn, người cầm lái chiếc Rolls-Royce Phantom bước xuống xe và nói với người điều khiển chiếc Hyundai màu trắng "bán nhà đi mà đền", ngụ ý để đền tiền sửa chữa cho chiếc xe siêu sang của người này.

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy phần bên hông chiếc Rolls-Royce Phantom bị thiệt hại nghiêm trọng với những vết móp và xước khá dài. 1 phần cản va trước bị bể. Giá cho 1 chiếc Phantom tại Trung Quốc dao động từ 4 đến 14 triệu nhân dân tệ, tương đương 13,7 đến 48 tỷ Đồng.

xe

Cả hai tài xế đều trên 40 tuổi. Sau khi cảnh sát giao thông đến, tài xế Hyundai đã không có đủ sức để nói chuyện, và âm thầm điền vào mẫu đơn trước khi xe bị kéo đi để có thể được đánh giá và ước tính chi phí thiệt hại trong vụ tai nạn gây xông xao cộng đồng mạng Trung Quốc.

Câu nói "bán nhà đi mà đền" của tài xế chiếc Rolls-Royce Phantom đã trở thành đề tài bàn tán và cho "ra đời" những bình luận vui nhộn như "Anh nghĩ bán căn nhà đủ tiền đền bù?", "Anh quá đáng lắm nha, tôi ở nhà thuê mà, nhà đâu bán đền bù cho anh" hay "Thật may mắn khi lái xe Hyundai không chạy nhanh hơn, nếu không thì anh ta sẽ phải bán mình".

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget