Lạ lùng Ford Ranger bị dải phân cách đâm xuyên khung 6

Lạ lùng <a href=Ford Ranger bị dải phân cách đâm xuyên khung." data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_ford-ranger-tai-nan--7ef3.jpg" title="Lạ lùng Ford Ranger bị dải phân cách đâm xuyên khung"/>

Vào ngày 14/8, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về vụ tai nạn của chiếc xe bán tải Ford Ranger màu xanh dương đời cũ khiến nhiều người khó hiểu. Chiếc xe này leo lên dải phân cách giữa đường và đâm vào dải phân cách. Theo thông tin của người đăng tải, vụ tai nạn xảy ra tại cao tốc Liên Khương - Đà Lạt.

Sau vụ va chạm, chiếc Ford Ranger bị hỏng nặng. Kính chắn gió trước bị vỡ, trong khi sườn xe đã bị biến dạng hoàn toàn. Thùng và nóc xe cũng bị hư hại nặng. Lót trong thùng xe bị lật hẳn lên.

Điều khó hiểu ở đây là một phần dải phân cách đã đâm xuyên vào hàng ghế thứ hai của chiếc Ford Ranger. Ai cũng thắc mắc rằng tại sao mà dải ta luy này lại có thể nằm xoay ngang như thế.

Nhìn thoáng qua, một số người tưởng rằng dải ta-luy này là một chiếc thang. Tuy nhiên, để ý kỹ, đây chính là dải ta-luy.

Dải ta-luy nhìn xa trông như một chiếc thang đâm vào chiếc Ford Ranger..

Dải ta-luy nhìn xa trông như một chiếc thang đâm vào chiếc Ford Ranger.

Hơn nữa, túi khí bên trong không bung cũng khiến nhiều người tranh cãi. Theo nhiều nguồn tin, có hai người trên xe bị thương, trong đó người ngồi ghế phụ bị thương khá nặng.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra và làm rõ. Có vẻ như tại thời điểm tai nạn xảy ra, đường khá trơn trượt do trời mưa chính là một phần nguyên nhân dẫn đến tai nạn.

Một số hình ảnh hiện trường vụ tai nạn với chiếc Ford Ranger:

Một số hình ảnh hiện trường vụ tai nạn với chiếc Ford Ranger: 2.

Một số hình ảnh hiện trường vụ tai nạn với chiếc Ford Ranger: 3.

Một số hình ảnh hiện trường vụ tai nạn với chiếc Ford Ranger: 4.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget