Tháng 5: Doanh số bán xe mới tại Anh giảm 8,5% 6

Thứ 2 vừa rồi, một tổ chức của ngành công nghiệp xe hơi cho biết, số xe đăng ký mới tại Anh trong tháng 5/2017 giảm 8,5%. Các chuyên gia cho rằng, nhu cầu mua ô tô đầu năm nay tăng nhằm tránh đợt tăng thuế trong tháng 4, đồng thời cuộc chạy đua bầu cử trong tuần này cũng ảnh hưởng đánh kể đến doanh số bán xe.

Số liệu do Hiệp hội các nhà kinh doanh và sản xuất ô tô (SMMT) công bố cho thấy, trong tháng 5, doanh số bán xe đã giảm xuống còn 186.265 chiếc. Cụ thể, số xe đẩy ra các đại lý giảm 5,3% và nhu cầu người tiêu dùng giảm 14%.

Doanh số bán xe mới tại Anh tháng 5/2017 giảm 8,5% 1
Doanh số bán xe mới tại Anh tháng 5/2017 giảm 8,5%

Theo ông Mike Hawes, Giám đốc điều hành của SMMT, hãng dự đoán nhu cầu của thị trường xe hơi mới vẫn sẽ sụt giảm trong tháng 5 bởi mức tăng trưởng đáng kể trong tháng 3. Bên cạnh đó, ông cũng nhắc tới nhu cầu mua xe tăng do việc tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xe hơi. Chính sách này có hiệu lực vào tháng 4/2017.

Vị này cũng chia sẻ thêm, doanh số bán ô tô bị ảnh hưởng trong thời gian ngắn vì cuộc bầu cử luôn khiến nhiều người dừng lại để suy nghĩ.

Trong tháng vừa qua, nhu cầu đối với xe diesel tiếp tục giảm với mức giảm 20%. Hàng loạt vụ tăng thuế tại London và những khoản thu tại các thành phố khác tiếp tục làm giảm nhu cầu mua xe.

Doanh Số Bán Doanh Số Bán Xe Hơi

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget