Honda Việt Nam tăng cường xuất khẩu xe nguyên chiếc 6

Cụ thể, vào tháng 8/2018, ít nhất sẽ có một mẫu xe tay ga và một mẫu xe tay côn phân khối lớn được ra mắt cùng những phiên bản xe máy mới của các mẫu xe hiện có. HVN sẽ tăng sản lượng xuất khẩu xe Honda  nguyên chiếc thêm 12% trong năm tài chính 2018.

<a href=Honda Việt Nam tăng cường xuất khẩu xe nguyên chiếc a1" data-class="" data-height="" data- data-width="610" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_xuat-khau-xe-honda-t-8f8a.jpg" title="Honda Việt Nam tăng cường xuất khẩu xe nguyên chiếc 1">
Honda Việt Nam tăng cường xuất khẩu xe nguyên chiếc trong năm tài chính 2018

Tại lĩnh vực ô tô, hãng sẽ tiếp tục tăng sản lượng bán hàng với các hoạt động đa dạng bao gồm giới thiệu sản phẩm mới, mở rộng hệ thống đại lý‎ và tăng cường chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, các sản phẩm với công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, hiệu suất nhiên liệu cao và đảm bảo an toàn cũng sẽ được HVN tung ra thị trường.

Bên cạnh đó, hãng cũng mở rộng hoạt động lái xe an toàn với mục tiêu đào tạo trực tiếp cho 3,8 triệu lượt người thuộc mọi lứa tuổi. Đồng thời, các hoạt động tài trợ giáo dục, bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng rộng khắp cả nước cũng sẽ được đẩy mạnh.

Honda Việt Nam tăng cường xuất khẩu xe nguyên chiếc a2
Trong lĩnh vực ô tô, HVN tiếp tục tăng sản lượng bán hàng với các hoạt động đa dạng

Theo HVN, tổng dung lượng toàn thị trường xe máy trong năm tài chính 2017 đạt gần 3,14 triệu xe, tăng khoảng 8% so với năm tài chính 2016. Doanh số bán hàng của HVN đạt 2,17 triệu xe, tăng gần 7% so với năm trước, chiếm 69,3% thị phần cả nước. Cụ thể, trong tổng số xe máy tiêu thụ này, mức tăng trưởng của dòng xe tay ga mạnh hơn so với dòng xe số.

Đặc biệt‎, năm tài chính 2017 được coi là một năm nở rộ các sản phẩm mới của HVN khi hơn 10 sản phẩm mới thuộc các phân khúc xe khác nhau được tung ra thị trường, trong đó có mẫu xe côn tay đầu tiên là Winner 150cc và hai mẫu SH125/150i và SH300i.

Honda Việt Nam tăng cường xuất khẩu xe nguyên chiếc a3
Tổng dung lượng toàn thị trường xe máy trong năm tài chính 2017 đạt gần 3,14 triệu xe

Trong năm tài chính 2017, song song với việc sản xuất và kinh doanh xe máy ở trong nước, HVN cũng tập trung xuất khẩu xe máy và phụ tùng xe sang các thị trường nước ngoài. Sản lượng xuất khẩu đạt 131.000 xe, tăng 2% so với năm tài chính 2016, kim ngạch xuất khẩu đạt 299 triệu USD.

Ngoài ra, trong lĩnh vực sản xuất ôtô, HVN cũng đạt doanh số 12.227 xe được tiêu thụ khắp cả nước năm năm tài chính 2017, tăng 44% so với năm tài chính trước và lớn hơn 10% so với mức tăng trưởng chung của toàn thị trường. Đây được coi là năm HVN có doanh số bán theo năm cao nhất từ trước đến nay.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget