Audi R8 V10 Plus bọc vàng được bán độc quyền tại Audi Forum Neckarsulm 6

"Lột bỏ áo cũ", Audi R8 V10 Plus 2016 sang trọng với màu sơn đồng bắt mắt

Audi phát triển động cơ tăng áp 5 xi-lanh cho R8

[ẢNH] "Mãn nhãn" bộ ảnh đậm chất thể thao của Audi R8 V10 Plus 2015

Plus là một biến thể tốt nhất khi đến từ người khổng lồ xứ Ingolstadt. Plus tương đương với "S" trong AMG S và viết tắt của cụm từ "nhanh hơn cả mẫu xe Audi nhanh nhất của bạn" hoặc một thứ tương tự như vậy.

Sự khác biệt giữa R8 V10và V10 Plus chính là 69 mã lực về công suất cũng như chênh lệch 0,3 giây thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h. Hai xe cũng chênh nhau 10 km/h giữa giới hạn vận tốc tối đa và phiên bản "Plus" nhẹ hơn chút ít so với R8 V10 bản chuẩn.

Nói cách khác, R8 V10 Plusđặc biệt hơn chiếc R8 thông thường. Ngoại hình của chiếc Audi R8 V10 Plus" target="_blank">Audi R8 V10 Plus được bao phủ bằng vàng sáng bóng và di chuyển với bộ la-zăng hợp kim đen bóng 20 inch. Xe được bọc vàng là do chiến thắng tại giải thưởng Vô lăng vàng. Hiện xe được trưng bày và bán độc quyền tại Audi Forum Neckarsulm, Đức .

Nói về giải thưởng, R8thực sự xứng đáng để được tán dương vì những mục đích thiết thực của xe. Trong khi nhiều người phàn nàn rằng Audi không cải thiện về mặt thiết kế, nhưng thực tế chiếc xe này vẫn là chiếc xe có tốc độ vô cùng nhanh chóng và có những ứng dụng điện thực tế nhất trên Thế giới – điều đó có nghĩa là bạn không cần có một chiếc xe đua mà vẫn có thể nhận được nhiều ứng dụng tiện ích có thể nhất.  

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget