Lộ hình ảnh chính thức của xe "bá đạo" nhà Hyundai 6

Hyundai thu hồi gần 11.000 xe Genesis Coupe do lỗi vi sai trong hệ truyền động

Hyundai i20 WRC - Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị vô địch WRC 2016

Hyundai Creta/ix25 có thể sẽ được sản xuất tại Mexico

Hình ảnh teaser đầu tiên giống như một lời khẳng định Hyundai Ioniqsẽ là một phiên bản xe sedan sở hữu những đường nét thiết kế đặc trưng của hãng xe Hàn Quốc. Cản trước của xe sẽ bao gồm lưới tản nhiệt hình lục giác đi kèm đèn pha hình chữ C và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Trong khi đó, màu tối sẽ trở thành tông màu chủ đạo bên trong khoang nội thất với điểm nhấn là các chi tiết màu xanh sáng nổi bật. Hyundai Ionig  được tích hợp bảng đồng hồ kỹ thuật số đi kèm màn hình thông tin giải trí. Ngoài ra, xe còn được trang bị một nút bấm Start/Stop cùng bốn cửa gió điều hòa cỡ lớn.

Không chỉ đóng vai trò là mẫu xe chiến lược của riêng thương hiệu xe Hàn Quốc, Hyundai Ionigcòn là đột phá mới trong làng công nghiệp ô tô toàn thế giới khi đây là chiếc xe đầu tiên sở hữu cả ba phiên bản hệ truyền động điện trên cùng một cơ thể.

Hyundai Ionig được xây dựng dựa trên khung gầm hoàn toàn mới, có khả năng thích nghi cao với cả ba hệ truyền động khác nhau. Nếu như phiên bản xe điện (EV) đi kèm bộ pin lithium-ion hiệu suất cao thì bản plug-in hybrid (PHEV) lại ghi điểm ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao đi kèm với pin chất lượng cao có khả năng kéo dài quãng đường đi cũng như cắt giảm lượng khí thải. Và cuối cùng, xe hybrid (HEV) có thể tận dụng động cơ xăng cũng như chuyển động của xe để có thể sạc pin.

Theo kế hoạch, mẫu xe chiến lược này sẽ được vén màn tại triển lãm Geneva 2016.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget