Nguyên mẫu Ford GT 2003 đầu tiên đầy đủ các tính năng được rao bán 6

Lộ diện nội thất hiện đại của Ford Mondeo mới trước triển lãm Detroit 2016 

Toyota bắt tay Ford "chống lại" Google và Apple

Ford sẽ sớm "vén màn" Fiesta RS 2017 công suất 246 mã lực
 

Nếu như bạn muốn tìm kiếm một chiếc Ford GT thế hệ thứ hai một cách nhanh chóng, bạn có thể lên các trang rao vặt để tìm kiếm với một mức giá hợp lý. Nhìn chung, nhiều mô hình GT được sản xuất tương tự như nhau khiến cho việc tìm được một chiếc "hàng độc" tương đối khó.

Nguyên mẫu Ford GT đầu tiên đầy đủ các chức năng, hay còn gọi là CP-1, hiện đang được trưng bày chính thức tại bảo tàng Ferrari và được rao bán trên Exotic Car List.

Chiếc Ford GT đặc biệt này đã được tạo ra vào năm 2003 và là VIN 004, có nghĩa là nguyên mẫu đầu tiên được cài đặt với cả một hệ truyền động và nội thất đầy đủ. Kể từ khi được hoàn thiện, nó vẫn được cài đặt với các thiết bị kết nối và thiết bị giám sát sử dụng cho kiểm nghiệm khí thải hơn một thập kỉ trước đây.

Chiếc Ford GT này càng trở nên đắt giá hơn nữa nhờ vào chữ kí của 13 nhân viên chính của Ford bao gồm Carroll Shelby, Bill Ford, giám đốc thiết kế Camillo Pardo và giám đốc kỹ sư thiết kế Fred Goodnow. Hơn nữa, không giống với mô hình sản xuất Ford GT bởi phần cản sau được làm hoàn toàn bằng sợi carbon trong khi ở bản sản xuất phải lược bỏ do cắt giảm chi phí. Chiếc xe đã được mua trực tiếp từ Ford vào năm 2008 và vẫn cùng một chủ sở hữu là một nhà sưu tập GT. Hiện tại vẫn chưa có gợi ý về giá bán của chiếc xe đặc biệt này. 

Ngọc Diệp (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget