Levante - SUV quan trọng bậc nhất ảnh hướng tới tương lai Maserati 6

Xế sang Maserati Levante SUV "chạy đâu cho thoát"

Tò mò "nghía" thử hình ảnh phác họa của SUV Maserati Levante

[XE ĐỘ] Maserati Ghibli "cực chất" khi qua tay nhà độ Trung Quốc

Kết hợp với những thiết kế được lấy từ concept Kubang 2011 cũng như mẫu xe thể thao Alfieri 2014, theo Giám đốc thương hiệu Giulio Pastore nói thì Levante là mẫu xe quan trọng nhất ảnh hưởng tới tương lai của Maserati.

Tính đến năm 2018, hãng xe Italia dự định sẽ sản xuất 7.000 chiếc mỗi năm, ít hơn 5.000 chiếc so với dự định ban đầu. Không còn nghi ngờ gì nữa khi Levante sẽ là một chiếc xe quan trọng nhất trong việc đạt được  mục tiêu này. Hãng xe cũng cần phải làm tốt để tạo ra lợi nhuận cần thiết cho những kế hoạch sản xuất tương lai của Maserati và để đảm bảo nhãn hiệu có thể lấp đầy khoảng trống để lại bởi Ferrari trong Fiat Chrysler Automobiles.

Pastore nói với báo chí rằng "Levante là một phần quan trọng của việc xây dựng doanh nghiệp bền vững. Thành công của Levante là chìa khóa của chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào Levante. Chiếc SUV là thiết kế của chúng tôi, được thiết kế hoàn toàn bởi Maserati và được xây dựng bởi những giá trị của công ty. Đó sẽ là một chiếc SUV thể thao nhưng với  khả năng off-road đáng nể và những đặc tính Maserati độc nhất trong phong cách và sự cầu kỳ".

SUV đầu tiên của Maserati sẽ được phát triển trên cùng nền tảng với sedan Ghiblivà Quattroporte. Ngoài ra, xe cũng sẽ chia sẻ phạm vi động cơ của V6 và V8, hệ truyền động và hệ dẫn động 4 bánh được nâng cấp. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

 

 

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget