"Xế sang" Cadillac CT6 sẽ có biến thể plug-in hybrid, trình làng vào cuối năm 2016 6

Cadillac CTS-V 2016 - Siêu sedan mạnh nhất với công suất 1.000 mã lực

Cận cảnh vẻ đẹp của "Khủng long Mỹ" Cadillac Escalade Platinum 2015 trên đất Việt

Xe sang Cadillac CT6 2016 chốt giá 1,2 tỷ đồng

Phiên bản cực kỳ sang trọng của Cadillac CT6 sẽ là chiếc xe đầu tiên được sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid. CT6 hybrid dự kiến có mặt trên thị trường nội địa vào cuối năm 2016, "mở đường" cho một loạt các mẫu xe hybrid trong tương lai của Cadillac.

Cadillac CT6 hybrid sẽ được trang bị song song một động cơ tăng áp 2.0 lít cùng 2 động cơ điện và 1 pin lithium-ion. Với hệ thống động cơ mới, những mẫu xe mới của Cadillac sẽ thân thiện hơn mới môi trường rất nhiều nhờ giảm đáng kể lượng khí thải. Đây được coi như bước đầu cho việc Cadillac sản xuất 1 mẫu xe EV sau này.

Thực tế, nguyên nhân khiến Cadillac phát triển những chiếc xe lai trước khi đi đến sản xuất EV là vì những thương hiệu đối thủ tại châu Âu luôn nhắm tới những chiếc xe EV chạy hoàn toàn bằng điện để giảm lượng khí thải nhưng Cadillac thì chưa cần điều đó.

Hiện Cadillac vẫn hoạt động "dưới chướng" General Motors và sở hữu những mẫu xe rất tiết kiệm nhiên liệu như Chevrolet Volt.

Ông chủ của Cadillac, Johan de Nysschen chia sẻ rằng: "Trong tương lai, sau khi có đầy đủ công nghệ cũng như kinh nghiệm, chúng tôi nhất định sẽ sản xuất một chiếc EV hoàn hảo nhất có thể."

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget