"Quái vật" BMW X5 M trở lại đường chạy với công suất lên tới 700 mã lực 6

BMW M4 phiên bản "xanh lét" mạnh mẽ với 540 mã lực

BMW 7-Series E65 bản 760Li lấy lại "phong độ" bằng khoang nội thất tiện ích, đẳng cấp

Pin lithium-ion mới của BMW cho phép i3 chạy hơn 200 km với một lần sạc

Được trang bị động cơ twin-turbo V8 4.4 lít mạnh mẽ, BMW X5M là một trong những chiếc SUV mạnh nhất và nhanh nhất trên Thế giới. Khối động cơ V8 giúp xe có được công suất cực đại 567 mã lực và mô-men xoắn cực đại 754 Nm, cao hơn mức cho phép để cạnh tranh với những siêu xe nhẹ hơn và đắt tiền hơn.

Không bị đe dọa bởi hiệu suất của xe, hãng độ Manhart Performance đã giới thiệu gói nâng cấp mới nhất cho X5 M, biến xe trở thành một quái thú thực sự.

Sau khi cài đặt một hệ thống xả thải tùy chỉnh kết hợp với những ống xả mới, bộ giảm thanh bằng thép không gỉ và những đầu bịt 100mm cùng với những tinh chỉnh phần mềm động cơ, Manhart đã giúp X5M có được 700 mã lực tại vòng quay 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 902 Nm từ động cơ V8 4.4 lít.


Mặc dù Manhart không tiết lộ X5 M được độ lại có thể tăng tốc nhanh chóng như thế nào, nhưng hãng đã tiết lộ đã loại bỏ giới hạn tốc độ tối đa điện tử tiêu chuẩn của xe, nâng vận tốc cực đại của xe từ 249 km/h lên tới 320 km/h. Tất cả những nâng cấp này, bao gồm tốc độ giới hạn không bị hạn chế có giá 7.500 euro (~ 183 triệu đồng).

Đối với những người đang tìm kiếm một số cải thiện để giúp xe đạt được hiệu suất ấn tượng, Manhart Performance cũng cung cấp bộ la-zăng BBS 22 inch cho xe, lớp bọc màu xám mờ và hệ thống lò xo hạ thấp H&R giá 1.188 euro (~29 triệu đồng). Bên cạnh đó, hãng độ cũng có trang bị cửa gió điều hòa ở bảng điều khiển có thể được thay thế bằng một màn hình hiển thị AWRON, thể thị những chi tiết quan trọng về hiệu suất của xe, bao gồm một đồng hồ đo tăng áp nổi bật. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget