Rao bán với giá "cắt cổ", siêu bò Lamborghini "mòn mỏi" tìm chủ mới 6

Lamborghini Gallardo Spyder mui trần âm thầm cập cảng VICT Việt Nam

Lamborghini Aventador độ carbon "chất lừ" khi qua tay Oakley Design

Lamborghini Huracan N-Largo - Bản độ đáng "đồng tiền bát gạo" nhất của Novitec Torado

Lamborghini Concept S  được trưng bày lần đầu tiên tại triển lãm Geneva 2015. Với ý tưởng thiết kế "độc nhất vô nhị", Concept S bản duy nhất trên thế giới được kỳ vọng sẽ được bán với giá khoảng 2,4 đến 3 triệu USD tại nhà đấu giá Driven by Disruption vào ngày 18/11 vừa qua.

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng ban đầu, Concept S vẫn chưa hề tìm thấy chủ nhân mới sau đúng 1 tháng lên sàn đấu giá. Được biết, trong thời buổi kinh tế như hiện nay, việc chi ra khoản tiền hơn 2 triệu đô là một điều hoàn toàn khó khăn, trừ khi chúng phải có những đặc điểm cực kỳ nổi trội.

Quay trở lại thời điểm sản xuất, hãng siêu xe Ý đã có ý định tung ra thị trường 100 chiếc Concept S dành cho những khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên sau khi sản xuất được một chiếc xe hoàn chỉnh, hãng đã nhận ra rằng việc chế tạo Concept S tiêu tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc nên đã quyết định loại bỏ dự án này.

Điểm đặc biệt của mẫu xe này đó là cabin được tách thành 2 phần riêng biệt giữa người lái và hành khách bởi một vách ngăn chạy từ phía trước ra sau xe. Chính vì vậy, Concept S là một chiếc xe mui trần hoàn toàn, và những người ngồi trên xe bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm để cản gió ở tốc độ cao.

Ngoài ra, mẫu xe duy nhất trên Thế giới này có số khung gầm 001, và mới chỉ chạy được 180 km.

Dựa trên cơ sở của Gallardo, Concept S sở hữu động cơ V10 5.0l, hệ dẫn động 4 bánh và thân xe tương tự.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget