"Cá Mập" Lotus 340R có thể đặt chân tới Mỹ "bất chấp" luật lệ khắc nghiệt 6

Lotus giới thiệu Exige Sport 350 nhanh nhất và nhẹ nhất

Lotus Elan S2 của danh hài nổi tiếng Peter Seller "khuấy động" Lancaster Insurance Classic Motor Show

Lotus Evora 400 chính thức trở lại, tấn cống thị trường Mỹ

Được phát triển dựa trên mẫu xe thể thao Elise, Lotus 340R là một phiên bản giới hạn được kỳ vọng sẽ trở thành "Chúa tể của mọi đường đua". Mặc dù không sở hữu bất kỳ cải tiến hiệu suất nào vượt trội hơn hẳn so với Elise, tuy nhiên, Lotus 340R vẫn được nhà sản xuất đặc biệt "quan tâm" tới việc cải thiện trọng lượng của xe xuống còn 680 kg. 

Đúng như tên gọi, mẫu xe thể thao này sẽ được sản xuất chỉ với 340 chiếc. Do một số luật lệ khắc nghiệt, Lotus340R không được bày bán trên thị trường Mỹ, tuy nhiên, điều này cũng không thể ngăn cản giới đam mê nơi đây sở hữu chúng khi mới đây một chiếc 340R được đăng tải rao bán trên eBay.

Chỉ với 75,000 USD (~1,7 tỷ đồng), bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe đua nhẹ và hầm hố nhất trên thế giới. Nếu có niềm đam mê đối với chiếc xe, cảm thấy kích thích với việc ngồi sau tay lái nghịch (tay lái được thiết kế dành cho thị trường Anh Quốc), đặc biệt hơn là không ngại bất chấp luật lệ nơi đây thì Lotus340R chính là một lựa chọn sáng giá dành cho bạn.

Chiếc xe chỉ có 177 mã lực, tuy nhiên, tỉ số công suất và trọng lượng của Lotus 340R này lại gần như "ngang cơ" với siêu ngựa Ferrari 360 Modena. Dù không phải là chiếc xe tốt nhất, tuy nhiên, 340R vẫn là mẫu xe đáng mơ ước của giới tiêu dùng.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget