“Ngắm” loạt “ngôi sao” của giới xe tại Auto Zurich 2015 6

Điểm mặt những cái tên làm nóng triển lãm San Francisco

Porsche Cayman GT4 Clubsport "phong cách" tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2015

Lorinser mang loạt xe cá tính C50, ForTwo và CLA tới Triển lãm Essen

Bên cạnh Geneva Motor Show, Thụy Sĩ cũng tổ chức "Auto Zurich" carshow thường niên vào tháng 10. Tại Carshow sẽ có các thương hiệu nổi tiếng tham dự hơn cả IAA tại Frankfurt (ví dụ như Aston Martin và McLaren đã hiện diện). Là một trong những mẫu xe điển hình được giới thiệu tại IAA và tiếp tục diện kiến tại Thụy Sĩ, trong số đó phải kể đến Bentley Bentayga và Ferrari 488 Spider.

Chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu xe ấn tượng trong không gian ngôi nhà 5 tầng Messe-Zürich.

Một trong những điểm nhấn của carshow Zürich phải kể đến những chiếc xe đua và tinh chỉnh với khoảng 30 mẫu xe được trưng bày. Những mẫu xe tùy chỉnh xa xỉ luôn được chú ý đầu tiên. Năm nay, LaFerrari nổi bật với bộ la-zăng ADV1 bên cạnh chiếc Ferrari 458 Speciale Aperta. Hamann Lamborghini Aventador của DS Automobile Autowerke cũng được trưng bày tại triển lãm.

Ấn tượng nhất là xe Bloodhound SSC concept "thần tốc" hứa hẹn phá vỡ kỉ lục tốc độ âm thanh trong năm 2016 với mục tiêu đạt vận tốc 1.600km/h. RedBull và Pirelli cũng mang đến chiếc F1 được trang bị lốp gai. Bên cạnh chiếc GT3 động cơ xăng còn hai chiếc Formula Student cũng được trưng bày. Những chiếc xe điện với trọng lượng 168kg cho 200 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h mất 1,78 giây cũng xuất hiện trong buổi triển lãm.

Ngoài ra còn có chiếc xe "hàng hiếm" Abarth 500 Record, phiên bản khí động học của chiếc Fiat 500 đã  chạy 18.186km trong 7 ngày với tốc độ trung bình 108km/h vào năm 1958 tại đường đua Monza.

Một số gương mặt tiêu biểu tại Auto Zurich Carshow :

Phương Nam (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget