Subaru mang Impreza Sedan thế hệ tiếp theo tới triển lãm Los Angeles 6

Subaru và Toyota hợp tác phát triển mẫu xe thể thao mới

Subaru Impreza concept - mẫu xe "xem trước" của Impreza thế hệ mới

Subaru giới thiệu WRX ST S207 bản giới hạn 400 chiếc dành riêng cho Nhật Bản

Sau khi xem trước phiên bản hatchback thế hệ tiếp theo của Imprezaở Tokyo hồi tháng trước, Subaru cho biết sẽ cho ra mắt một sản phẩm sedan lặp lại mẫu concept nhỏ gọn tại LA Auto Show diễn ra vào ngày 17 tháng 11 tới.

Impreza Sedan Concept sẽ được thiết kế với các đường vân nổi bật như ở mô hình năm cửa. Những hình ảnh teaser ấn tượng với thiết kế mui xe kiểu dáng thể thao cùng cặp cửa phía sau dốc tạo một diện mạo mới mẻ so với mẫu xe hiện tại.

Phần còn lại của chiếc xe trông giống với chiếc hatchback, dường như Subaru muốn chúng ta tin rằng một phiên bản mới của Impreza thế hệ tiếp theo đang ở rất gần và sẽ đến được tay khách hàng vào cuối năm 2016.

Bất kể ở giai đoạn thiết kế như thế nào đi chăng nữa thì Impreza thế hệ tiếp theo sẽ là mô hình nhỏ gọn đầu tiên được sản xuất dựa trên hệ thống khung gầm mới nhỏ gọn "Gloabal Platform" của công ty Nhật Bản, và sau này sẽ trở thành nền tảng của hàng loạt mẫu Subaru tương lai.

Tin đồn gần đây cho rằng Subaru cũng đang phát triển một thế hệ tiếp theo của động cơ boxer mạnh mẽ cho Impreza thế hệ mới, những tính năng của công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp và công nghệ vô hiệu hóa xi-lanh sẽ góp phần cải thiện việc tiết kiệm nhiên liệu và hạn chế phát thải khí CO2. Có thể Subaru sẽ hé lộ thêm thông tin chi tiết về hệ truyền động mới của Impreza tại LA Show.

Gia Linh (Theo TTTĐ)

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget