Volkswagen phát hiện chỉ có 9 mẫu xe vi phạm quy định khí thải CO2 6

Volkswagen vay 21,5 tỷ USD để đối phó với cuộc khủng hoảng sau bê bối lịch sử

[VIDEO] Xem Volkswagen gian lận khí thải như thế nào?

Volkswagen sẵn sàng bán Bentley, Lamborghini hoặc Ducati vì khoản vay Dieselgate

Ban đầu, khoảng 800.000 xe được tin là vướng phải gian lận CO2 nhưng với cuộc điều tra doanh nghiệp mới được hoàn thành thì tổng số chiếc xe nằm trong diện giảm xuống 36.000 chiếc trên toàn cầu.

Các mô hình bị ảnh hưởng là những biến thể xăng và dầu của Polo, Scirocco, Jetta, Golf Convertible, Golf, Passat Alltrack và Passat Variant. Những mô hình này sẽ được kiểm tra lại bởi chính quyền địa phương để đưa ra quyết định phân loại cuối cùng vào thời điểm Giáng Sinh.

Theo VW: "Các sai lệch được phát hiện trong 9 biến thể chênh lệch với lượng khí CO2 trung bình rất thấp, tương ứng với chu kỳ nhiên liệu tăng lên trong NEDC xấp xỉ 0.1 tới 0.2 lít trên 100 km. Với sản lượng hàng năm xấp xỉ 36.000 chiếc, số xe vi phạm chỉ chiếm khoảng 0,5% khối lượng xe của thương hiệu Volkswagen".

Audi, Skoda và Seat đang theo một thủ tục điều tra nội bộ tương tự cho những mô hình của mình. "Con số tiêu thụ thực của khách hàng không thay đổi và không phải có bất kỳ sửa đổi kỹ thuật cần thiết nào. Trong bối cảnh này, những tác động đã ảnh hưởng tiêu cực trong con số 2 tỷ euro được dự kiến ban đầu vẫn chưa được xác nhận". 

Hải Anh (Theo TNV)

Đức Gian Lận Khí Thải Vokswagen

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget