Mc Stradale biển "khủng" đầu tiên tại Hà Nội tái xuất cực đẹp 6

Maserati Levante SUV chốt giá bán 82.000 USD, cạnh tranh với Porsche Cayenne

"Tóm gọn" Maserati GranTurismo MC Stradale biển tứ quý đi "làm đẹp" tại Hà Nội

HS Motorsport "bắt tay" JMS Fahrzeugteile hoàn thành bản độ Maserati Ghibli

Một lần nữa, những người hâm mộ sẽ cảm thấy không khí nóng bỏng giữa tiết trời lạnh giá của Hà Nội bởi MC Stradale tái xuất cực "xinh" với màu vàng nổi bật.

Bên cạnh đó, MC Stradale có biển số khủng tứ quý 9, 30A - 099.99, tượng trưng cho âm dương hòa hợp giữa con số 0 và số 9 và mang lại sự an lành, hạnh phúc, phát lộc trường tồn và mãi mãi.

Trên thế giới, so với Ferrari, Maserati không nổi tiếng bằng, cả về doanh thu lẫn thương hiệu. Nhưng người Mỹ lại rất chuộng dòng xe này. Điểm nhấn của Maserati là thiết kế khác người, rất cá tính và luôn hướng tới giá trị truyền thống. MC Stradale được coi là một trong những chiếc xe thể thao đẳng cấp và cá tính của hãng.

MC Stradale có công suất đầu ra mạnh mẽ với 444 mã lực và cũng là mẫu GranTurismo đầu tiên phá vỡ giới hạn tốc độ 300 km/h, với tốc độ tối đa được hãng xe Italy cho biết là 303 km/h.

Mc Stradale màu vàng xuất hiện ở phố Mai Hắc Đế đã hút hồn được mọi sự chú ý của người qua đường với tiếng gầm rú đặc trưng, kèm theo biển số siêu đẹp của siêu xe trên đường phố Hà Nội.

Chiêm ngưỡng Maserati GranTurismo MC Stradale có biển 30A.099.99 tái xuất giữa lòng Thủ Đô:


 

Phương Nam (Theo TNV)

Ảnh Thanh Tuấn - Kiều Thắng

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget