Hãng thiết kế ô tô Henrik Fisker kiện Aston Martin, yêu cầu bồi thường 100 triệu USD 6

[VIDEO] Xem Aston Martin Rapide S đầu tiên tại Việt Nam "nẹt pô" giữa Hà Nội

"Chạm mặt" Aston Martin Vanquish đầu tiên của Việt Nam đi "độ pô" cuối năm

Cận cảnh ảnh thực tế "siêu phẩm" Aston Martin DB10 của James Bond tại Triển lãm Los Angeles

Siêu xe Aston Martin DB10

Luật sư đại diện của Fisker cho biết ông đã nhận được bức thư từ Aston Martin yêu cầu ông không được tiết lộ mẫu siêu xe Force 1 sắp trình làng tại Detroit Auto Show  diễn ra vào 11/1 tới.

Chiếc Force 1 của Fisker được cho là có kiểu dáng tượng tự với DB10của Aston Martin – siêu xe đã được thiết kế đặc biệt cho phần mới của bộ phim Điệp viên 007: Spectre, và được sử dụng bởi James Bond.

Thực tế, Force 1 mới chỉ tung ra một tấm teaser là bảng phác thảo minh họa vì vậy chưa có gì để khẳng định Force 1 giống với DB10 của Aston Martin.

Do vậy, Fisker quyết định kiện Aston Martin để khẳng định Force 1 hoàn toàn khác biệt so với bất kỳ mẫu xe nào của Aston Martin.

Fisker đã phân tích, so sánh đối chiếu giữa Force 1 và DB10 để chỉ rõ sự khác nhau giữa 2 chiếc xe.

Một phát ngôn viên của Fisker cho biết: "Aston Martin đang cố gắng đe dọa Fisker để có cơ hội vực dậy công ty của mình và để che dấu sự thiếu hụt về tài chính cũng như các sản phẩm. Tôi không thể để điều đó xảy ra vì vậy chúng tôi đã nộp đơn kiện Aston Martin."

Fisker cũng đề nghị Aston Martin phải bồi thường thiệt hại về danh dự cho Fisker với mức phạt 100 triệu USD, đồng thời tự chi trả các chi phí tòa án.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget