Land Rover Defender thứ 2 triệu được bán đấu giá để quyên góp từ thiện 6

[XE ĐỘ] "Mê mẩn" bản độ Land Rover Defender" target="_blank">Land Rover Defender của Kahn

"Quái vật 6 chân" Flying Hunstman 6x6 Defender đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết

Land Rover mạnh tay chi gần 700 triệu USD để sản xuất động cơ cho Evoque mui trần

Chiếc Defender bespoke được lắp ráp tại nhà máy lịch sử Solihull bởi 33 thương hiệu đại sứ cùng những người đam mê xe, bao gồm cả Bear Grylls và Theo Paphitis.

Những cảm nhận của những con người tự tay lắp ráp Defender thứ 2 triệu

Land Rover Defender thứ 2 triệu sở hữu nhiều nét độc đáo như hình bản đồ của Red Wharf Bay được khắc tỉ mỉ trên tấm chắn bùn bằng nhôm của xe. Thân xe sơn bạc Indus satin cùng vòm bánh xe, trần xe, cửa bản lề, lưới tản nhiệt, nắp gương và tập hợp 4 bánh xe Santori Black cỡ lớn đều màu đen.

Khoang cabin của xe có chứa 1 tấm nhôm – trên đó có tất cả các chữ ký của những người đã có công sức hoàn thành Defender thứ 2 triệu. Bên cạnh đó, không gian nội thất của xe từ vô lăng, cần số, phanh tay cho đến vỏ bọc cửa chủ yếu được trang trí bằng vật liệu da cao cấp và chạm nhôm gia công tinh xảo.

Land Rover chia sẻ tất cả số tiền thu được từ buổi bán đấu giá do nhà đấu giá Bonhams tổ chức sẽ được hãng trao tặng cho Hiệp hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (IFRO), và Quỹ quốc tế về động vật hoang dã Born Free Foundation.

Triển lãm thu hút rất nhiều nhà sưu tầm cũng như những người yêu thích xe đến tham dự, ngoài ra Land Rover sẽ có dịp được "trải lòng" về sự phát triển của Defender bên cạnh các hiện vật lịch sử Hollywood, những hình ảnh của Nữ hoàng cùng nguyên Thủ tướng Anh Sir Winstom Churchill, cũng được Bonhams đưa ra đấu giá.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget