Land Rover Defender cuối cùng độc nhất sẽ cùng Project Kahn tham dự Triển lãm London 6

Land Rover Defender" target="_blank">Land Rover Defender "tỏa sáng" lần cuối trước khi "đi vào dĩ vãng"

Land Rover Defender thế hệ tiếp theo sẽ có mặt trong 5 phiên bản

Land Rover Defender thứ 2 triệu chuẩn bị được đấu giá từ thiện

Trong vài năm nay, Project Kann thường xuyên thực hiện những thay đổi của mình với chiếc off-road lâu năm của Land Rover, giúp nó trông hiện đại và sắc nét hơn. Thực tế, nếu chỉ liếc qua những chiếc Defender mang nhãn hiệu Kahn, bạn sẽ không nghĩ mô hình này là chiếc xe cuối cùng của hãng tại Land Rover.

Vì vậy, nếu ai đó phù hợp tiến hành nhiệm vụ là tạo ra chiếc Defender cuối cùng, thì người phù hợp nhất chính là Kahn. Ngoại trừ việc chắc chắn rằng Project Kahn là công ty tạo ra chiếc Defender cuối cùng, nhưng chúng ta thực sự rất tò mò kết quả cuối cùng.

Nếu Flying Hunstman 6x6 hay Defender "Longnose" không được coi là đỉnh cao của chiếc xe off-road tiện ích sử dụng hệ dẫn động 4 bánh, được phát triển từ loạt Land Rover bản chuẩn, thì có lẽ sẽ không có một sản phẩm nào hiện hữu tốt hơn. Và mô hình mới của Defender hứa hẹn sẽ là một "vụ nổ", như Afzal Kahn giải thích:

"Tôi đã thiết kế một chiếc xe để kỷ niệm lịch sử và cá tính độc đáo của Defender. Những thiết kế của tôi được biết đến như sự quan tâm của hãng xe tới từng chi tiết, nên tôi không muốn chiếc Defender này có bất cứ khác biệt nào. Đây là một sự điều chỉnh đóng góp tới một trong những chiếc xe được yêu thích nhất của Thế giới và tôi sẽ chào đón ý kiến phản hồi từ những người sở hữu và hâm mộ Defender. Mọi người được chào đón đến thăm cửa hàng Kings Road của tôi ở Chelsea".

Điều đó cho thấy, Project Kahn mời mọi người đưa ra những ý tưởng của mình về những tính năng bổ sung sẽ được thêm vào chiếc xe duy nhất này, trong khi các khoản mục có thể được đưa lên trên phương tiện truyền thông với những hastag #UltimateDefender. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget