SYNC kết hợp công nghệ Amazon Echo giúp chủ nhân xe Ford kết nối nhà thông minh và xe 6

Ford mang Apple Carplay, Android Auto và 4G LTE tích hợp vào SYNC 3

Toyota bắt tay Ford "chống lại" Google và Apple

[VIDEO] Ford công bố 2 đoạn phim ngắn phản ánh chân thực bức tranh giao thông Việt Nam

Ford sẽ tích hợp SYNC Connect với Amazon Echo để kiểm soát truy cập giữa xe với nhà qua các lệnh giọng nói. Các trình điều khiển sẽ có khả năng truy cập vào các thiết bị internet cho phép người tiêu dùng điều khiển từ xa những thứ như đèn chiếu sáng, hệ thống an ninh tại nhà, TV và cửa nhà để xe.

Khi ở nhà người sử dụng có thể truy cập Alexa qua đơn vị loa Echo của họ để có được thông tin về xe của họ và quản lý lịch trình và các thiết lập.

Đoạn video trên đây sẽ giúp dễ dàng hình dung hơn về công nghệ mới của Ford.

Ngoài Amazon, Ford dự định kết nối SYNC AppLink của nó với công nghệ nhà thông minh Wink để mở của nhà xe từ xa, mở khóa cửa trước hoặc bật đèn nhà… Hơn nữa, khách hàng có thể dừng, khởi động, khoá, mở khoá và kiểm tra bình nhiên liệu ngay tại nhà của mình. 

"Người tiêu dùng ngày càng có nhu cầu tương tác, kết nối với ngôi nhà của mình khi đang di chuyển. Và kết nối các thiết bị thông minh như Amazon Echo và Wink trên xe SYNC của Ford sẽ đáp ứng mong muốn đó của khách hàng." Ford chia sẻ.

Hiện tại, Ford đã có hơn 15 triệu xe được trang bị SYNC trên đường hiện nay, sẽ liên kết công nghệ SYNC Connect mới của nó với đám mây dựa trên phần mềm Alexa của Amazon, để cho lái xe sử dụng khẩu lệnh để quản lý các chức năng như kiểm tra mức nhiên liệu và việc tìm kiếm các địa điểm xe. Tuy nhiên có một điều có thể khiến cho những vị chủ nhân tương lai của Ford không được hài lòng bởi trước mỗi câu khẩu lệnh, họ sẽ phải nói "Alexa". 

Dự kiến, đến năm 2020, con số xe trang bị SYNC của Ford sẽ tăng lên 43 triệu  chiếc.

"Kế nối ngôi nhà và xe sẽ khiến cho cuộc sống trở nên dễ dàng và tiện dụng hơn cho những khách hàng của chúng tôi", ông Butler đại diện Ford chia sẻ.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget