Heesen Yachts sẽ hoàn thành dự án siêu du thuyền Nova hybrid vào năm 2017 6

Choáng ngợp du thuyền triệu đô đầu tiên của Bugatti

Monaco Yacht Show 2015 – cuộc hội tụ của những siêu du thyền đẳng cấp nhất trên thế giới

Du thuyền độc nhất vô nhị phong cách Aventador LP720-4

Dự án "siêu du thuyền lai" Nova của Heesen Yachts sẽ được hoàn thành trong năm 2017. Được biết, thiết kế bên ngoài của siêu du thuyền Nova được thực hiện bởi Frank Laupman đến từ nhóm kỹ sư của hãng Omega, trong khi hãng thiết kế du thuyền Sinot sẽ chịu trách nhiệm phần nội thất.

Sau sự thành công của Galactica Star - mẫu du thuyền lớn nhất từ trước tới nay của hãng, Heesen quyết định tiếp tục tạo tiếng vang lớn nhờ sản phẩm mới Nova – đặc biệt có thêm động cơ hybrid.

Cụ thể, sức mạnh của chiếc siêu du thuyền này sẽ đến từ một động cơ diesel và một động cơ điện diesel. Thông thường, khi nhắc đến "xe lai" chúng ta sẽ nghĩ đến một động cơ chạy nhiên liệu kết hợp với một nguồn điện chạy bằng pin, tuy nhiên với dự án Nova, các kỹ sư của Heesen đã loại bỏ sự cần thiết của pin, thay vào đó lựa chọn nguồn năng lượng cơ học vì cho rằng quản lý điện năng sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn.

Siêu du thuyền Nova sẽ được đảm bảo tối ưu hóa tiếng ồn và độ rung để mang lại sự yên tĩnh thoải mái nhất cho khách hàng. Nova sẽ có tất cả 4 boong tàu, bao gồm 1 ở tầng thượng, 1 tầng trên, 1 tầng dưới và boong chính. Với 6 cabin rộng rãi, chiếc du thuyền này có sức chứa lên đến 12 hành khách.

Trọng lượng của khối động cơ nhẹ hơn nhờ hệ truyền động hybrid mới gồm 2 động cơ diesel MTU – mỗi động cơ cho 600 kW. Với sức mạnh đó, chiếc siêu du thuyền dài 50m có tốc độ tối đa lên đến 16,3 hải lý/h và lướt êm dịu trên các cơn sóng biển với vận tốc 12 hải lý/h.

Một vài hình ảnh ngoại thất và nội thất của siêu du thuyền Nova:

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget