[VIDEO] Đại gia Ả Rập "chịu chơi" khi bỏ ra 2,24 tỷ đồng chỉ để mua Lamborghini Aventador vỡ nát 6

"Siêu bò" Lamborghini Aventador tiếp tục là lựa chọn thông minh của hãng độ Hamann

Ferrari 488 GTB và Lamborghini Aventador sẽ đọ độ "dữ" tại Essen Motor Show

[VIDEO] "Đại gia chơi ngông" mang Lamborghini Aventador 9 tỉ đồng đi Offroad

Một chiếc Lamborghini Aventador được bán với giá ít hơn một phần tư giá gốc không phải là một điều thường xuyên xảy ra, đặc biệt khi là chúng ta đang đề cập tới một mẫu siêu xe "quái vật".

Mẫu xe Ý dường như đã qua tay rất nhiều chủ sở hữu, những người có vẻ như không thể đối phó với động cơ V12 hút khí tự nhiên 6.5 lít sản sinh 690 mã lực và mô-men xoắn cực đại 689 Nm, giúp xe chạy nước rút từ 0 – 100 km/h trong vòng 2.9 giây và vận tốc tối đa đạt được lên tới 350 km/h.

Chiếc Aventador đã bị phá nát trong một vụ va chạm mạnh xảy ra tại cảng Dubai , khiến hầu hết mọi đường viền xe bị méo và túi khí của xe đã bung ra. Tuy nhiên, tình trạng "trọng thương" nghiêm trọng không ngăn một số người bỏ ra 100.000 USD ( ~ 2,24 tỷ đồng) để mua siêu xe.

Chủ nhân mới của siêu xe sống ở Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất, và chiếc Aventador này được ông mua ở Dubai. Người đàn ông vô danh này tuyên bố sẽ mang chiếc Lamborghini Aventador này trở lại với hào quang. Nhưng với hình dạng giờ đây của siêu xe, chúng ta phải thừa nhận rằng đây không phải là dự án dễ dàng, thậm chí với cả những người có đủ khả năng. 

Hải Anh (Theo TNV)

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget