"Siêu ngựa" Ferrari 458 Spider đầu tiên đặt chân về Việt Nam 6

Ferrari 458 Spider "dát vàng" chói lọi trên đường phố London

Ferrari 458 Italia "dữ dằn" khi qua tay nhà độ Prior Design

[XE ĐỘ] Justin Bieber độ bodykit hàng hiệu cho Ferrari 458 Italia

Hình ảnh chiếc siêu "ngựa chồm" Ferrari 458 Spider xuất hiện tại cảng VICT - TP. Hồ Chí Minh vừa được một trong những tín đồ mê siêu xe tại Sài Thành đăng tải lên mạng xã hội và ngay lập tức làm xôn xao cộng đồng. 

Theo đó, đây sẽ là chiếc Ferrari 458 Spider đầu tiên có mặt tại Việt Nam và cũng là chiếc siêu xe "hoành tráng" nhất được đưa về tính từ đầu năm 2016. 

Về ngoại thất, Ferrari 458 Spider gây chú ý bằng chiếc áo đỏ màu truyền thống Rosso Corsa. Nội thất của xe được bọc da cao cấp, loại da chỉ xuất hiện trên những siêu xe và xe sang. Chiếc xe này giống như chiếc siêu xe đã được cầu thủ nổi tiếng Neymar Jrmua hồi tháng 10 năm 2015 vừa qua.

Được biết, mức giá khởi điểm của Ferrari 458 Spider tại thị trường Mỹ là 243.090 USD ( ~ 5,5 tỷ VNĐ). Tuy nhiên khi về tới Việt Nam, để hoàn thành các khoản thuế, phí và ra biển trắng, chiếc siêu ngựa này sẽ "thâm hụt hầu bao" của chủ nhân tương lai khoảng 15 tỷ đồng. 

Ferrari 458 Spider là phiên bản mui trần của 458 Italia và được trang bị động cơ V8 sản sinh 562 mã lực. 

Hiện tại chưa biết chiếc xe này sẽ thuộc sở hữu của đại gia Việt nào, nhưng nó là lời tuyên ngôn chắc nịch cho độ chịu chơi của vị chủ nhân tương lai này. 

Nguyệt Hạ (Theo TNV)

Ảnh Thông Minh Nguyên - Love Rain

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget