Mercedes-Benz 300SL - siêu xe đầu tiên thế giới có giá 5 - 7 triệu USD 6

"Choáng" với bộ sưu tập siêu xe Ferrari trị giá 270 tỉ đồng

[VIDEO] Lộ hình ảnh thực tế của Mercedes CLA bản facelift mới

Mercedes-Benz xây dựng bộ phận Designo Manufaktur chuyên cá nhân hóa các mẫu xe của hãng

Được bắt đầu sản xuất từ năm 1954 và kết thúc vào năm 1957, hiện này trên thế giới tổng cộng có 1.400 chiếc Mercedes-Benz 300SL, trong đó chỉ có 29 chiếc có thân xe được làm bằng hợp kim nhôm đắt tiền hơn.

Ngày 10/12 vừa qua, tại sự kiện đấu giá có tên "Driven by Disruption" diễn ra ở Sotheby, New York, Mỹ, người ta đã thấy sự xuất hiện của một chiếc Mercedes-Benz 300SL. Dù không phải là 1 trong 29 chiếc xe đặc biệt kể trên, "xế cổ" vẫn thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Là 1 trong 4 chiếc xe đầu tiên có thân xe được làm từ thép, "huyền thoại" Mercedes 300SL còn sở hữu động cơ 3.0 lít 6 xy-lanh thẳng hàng cho công suất 220 mã lực và tốc độ cực đại 250km/h, đưa Mercedes-Benz 300SL trở thành chiếc xe chạy nhanh nhất khi ấy.

Số khung xe: 5500640

Bên cạnh đó, 300SL còn được trang bị hộp số tự động 7 cấp và rất nhiều công nghệ tiên tiến khác như hệ thống điều hòa không khí, hệ thống chống bó cứng phanh thường thấy trên những chiếc xe hơi hiện đại ngày nay và chế độ nghe nhạc thông minh.

Đặc biệt, chiếc 300SL này còn vinh dự khi từng được tay đua F1 vĩ đại người Anh - Stirling Moss cầm lái nhiều lần, và thành tích cao nhất của bộ đôi này là giành danh hiệu Á quân giải đua Tour de France năm 1956.

Với tất cả những điều này, chiếc xe trong bài viết này được định giá vào khoảng 5 triệu USD – 7 triệu USD.

Một vài hình ảnh khác của xê cổ triệu đô:

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget